Đúng là có độ trể chân ga nhưng không đáng kể đâu bác. Muốn nhanh thì có chế độ +/- khi vuợt. Nói chung khi quen xe thì ok hết.thanh_cars nói:Các bác đi mẹc cho ý kiến xem thế nào chứ em chạy thử mấy lần mà có thấy gì đâu nhỉntm72 nói:em cũng đang ngắm nghía em C250 này nhưng hôm trc chạy thử xe thật tình em ko thích cái chổ trễ ga của Mer, em đạp hơi lút 1 cái thấy rất rõ độ trễ ga mặt dù ở chế độ S, option em C này cũng ok nhưng mỗi tội bị trễ ga chạy ko phấn khích lắm.
con Cọc cùi của em vô lăng, chân ga, chân thắng đều nặng hơn Mer mà bác, chỉ có lên tốc độ cao thì vô lăng mer kềm cứng lại thì nặng hơn thôiBraveman nói:hay là do chân ga của Mer nặng hơn nhiều so với các xe của nhật nên bác có cảm giác đó?
Cảm giác chân ga của Cọc cùi nặng same same ... S63 AMG , thấy sang bắt quàng làm họ tí
các bác đi C250 đã lắp bộ chuyển DVD khi xe đang chạy chưa, xe e đang chạy k xem DVD đc nên cũng thấy phí quá. Bác nào lắp rồi chỉ giáo e với...k bik lắp có đụng chạm j đến điện đóm nhìu k..xe cháy nhìu wa' em cũng sợ...
Em đọc hết thớt này từ đầu đến cuối, rất nhiều thông tin bổ ích, cảm ơn các Bác lắm lắm, em đang lăn tăn giữa C200 và C250 màu be, cho em hỏi ngu tí ngoài các optin như lazang, ốp gỗ, rèm điện, thì các chức năng quan trọng khác của 200 và 250 có giống nhau không các Bác ? vì em kết kiểu dáng của 200 hơn
@abcmorning: các option khác nhau giữa C250 và C200 không nhiều, và nhất là không quan trọng đến cảm giác lái hay vận hành đâu bác. C250 mạnh hơn vài con ngựa, nhưng chẳng thấm gì đâu, tay lái vững và hăng máu dám chạy thì C200 cũng cho C300 ngửi khói đó bác. Nói tóm lại là chủ yếu mình thích kiểu dáng nào, mình không chọn C200 vì trẻ quá thôi bác à.