Đánh Giá Xe Chia sẻ C250 2012

Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Rửa đèn pha hoạt động trong trường hợp sau:
- Đèn pha được bật ( nếu ban ngày thì mở đèn cưỡng bức )
- Bấm nút rửa kính xe, cứ 10 lần bấm thì rửa đèn pha 1 lần. Khi tắt máy thì bộ đếm sẽ trở về bang 0
 
Tập Lái
22/5/07
23
0
1
Cảm ơn bác Vĩnh Nam đã giúp e thêm hiểu biết, e đã rất thích Mec từ lâu và bây giờ e đang được cảm nhận thực thụ.
 
Tập Lái
13/4/13
32
1
0
- Em đang chạy con giống màu của bác chủ luôn . nói chung là tuyệt vời . Ra đường trường chỉ cần nhấn ga một cái là vọt kinh , đây mới là 2.5 chứ hơn là không biết sao nữa .
 
Hạng B1
9/4/13
58
0
0
nguaxe.vn nói:
- Em đang chạy con giống màu của bác chủ luôn . nói chung là tuyệt vời . Ra đường trường chỉ cần nhấn ga một cái là vọt kinh , đây mới là 2.5 chứ hơn là không biết sao nữa .
xe này 1.8 mà bác?:p
 
Hạng B1
7/5/13
59
5
8
39
Chúc mừng bác! Mấy dòng C Mec nhìn cứng cáp và khỏe khoắn. E cũng mê lắm mà chỉ là mơ ước thôi :(
 
Hạng C
27/2/07
578
968
93
TP Hồ Chí Minh
sáng nào cũng gặp bác chủ đưa F1 đi học cùng trường NSG với F1 của em. Công nhận là bác xài xe kỹ thuật, tìm hiểu hết tính năng của nó, chứ như em chỉ biết đạp ga và đạp thắng
 
Tập Lái
15/3/07
9
1
3
Em đọc review có thấy lỗi này, ng viết chỉ ra trên bản test 220 CDI. Em quote ra để bác tham khảo, thực ra cũng ko ảnh hưởng mấy đến vận hành xe.
Nguồn: Phistar - TEST DRIVE: Mercedes-Benz GLK 220 CDi Sport
Like most modern CRDi engines, the 220 CDi’s motor was impressively muted and vibration-free. Inside the cabin, you’d be hard-pressed to tell that there was a diesel engine up front. The only downside I experienced was the engine’s occasional tendency to stall, which is probably a glitch in my test unit. At first I thought it had one of those economy-enhancing auto-engine-stop systems becoming popular in Europe (it usually restarts the instant I step on the accelerator), but when it stalled even when the vehicle was in motion, I figured it was a rare glitch. It’s something I have yet to take up with the distributor’s technical people, but I suspect it shouldn’t be too difficult to fix.

Likemer nói:
bài viết hay quá, mình có chiếc c240 2005, là member mới của OS, không biết có hân hạnh lúc nào được gặp bác để học hỏi, thọ giáo không, xe mình đang bị tình trạng chạy nhanh ko sao, chạy chậm vì đường đông là tự nhiên máy lịm dần rồi tắt (thỉnh thoảng thôi), rút chìa khóa ra, đề nổ, chạy ngon lành cành đào, Haxaco test ko ra lỗi gì, giờ ko biết tính sao nữa, chắc phải ngủm luôn thì mới biết bệnh rõ ràng được, haizzz. Mình chạy thì ko sao, nhưng vợ Cả thỉnh thoảng lấy chạy trong phố thì hơi kẹt, bác có cao kiến gì giúp mình với, cám ơn bác nhiều


 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
31/8/09
55
0
6
hv_2k4 nói:
Lâu quá không cập nhật tình hình của vợ 2 mình, xin chia sẻ thêm cùng các bác là xe mình đã chạy được > 21000 km rồi, và đã phải thay:
- Rôtuyn ngoài bên lái lúc 12000 km,
- Rôtuyn ngoài bên phải lúc 20000km
- Tay nhôm (như hình dưới đây) bên trái và bên phải lúc 20500 km.
Hy vọng là chỉ 1 vài xe như xe mình bị vấn đề này thôi. Công nhận Mer chạy thì thích thật, nhưng gặp phải em đỏng đảnh quá nhiều khi cũng bực mình. Tuy nhiên mọi vấn đề đều được giải quyết rất nhiệt tình và không phải tốn đồng nào cả :D
Thân.
Em sắp bước vào gia đình MBVN, đang chờ xe về, nên để nhập gia tùy tục thì cũng đã tìm hiểu và đọc nhiều bài trong box này lắm. Đặc biệt bài của bác chủ rất hay, ấn tượng. Em chỉ có cái băn khoăn là sao mới đi 2 vạn, hơn 1 năm, bác lại đi giữ xe, mà C250 lại hỏng rotuyn và thanh càng sớm thế nhỉ, kg biết các xe khác của Mer có vấn đề này không. Em vừa bán 318i đi từ 2006 đến giờ, cũng giữ gìn như bác chủ, mà chưa phải thay mấy cái này. Mà 318i của em cũng là loại CKD, lắp ráp tại Việt Nam.