Bác nói đúng đó. E chạy chế độ E mà đã thấy lưng "dính" vào ghế rồi.babybenz nói:Công bằng mà nói thì C250-2012 về cảm giác lái: tăng tốc, kick-down, độ "đầm" tay lái, etc... thì không bằng được xe BMW, vốn đã nổi tiếng từ điểm này. Ngoài ra, máy BMW là 2.0L, hộp số 6 cấp trong khi máy C250 2012 vẫn chỉ là 1.8L và hộp số mới 7 cấp.
Tuy nhiên về độ trễ ga (Agility, Lagging) thì còn tuỳ theo chế độ lái. Nếu bác đặt chế độ E (Economy, tiết kiệm nhiên liệu) thì xe tăng tốc rất êm, không giật, một phần nhờ vào hộp số mới 7 cấp và như bác chủ thớt nói thì khó có thể nhận ra quá trình chuyển số nếu không để ý kỹ. Còn nếu bác đặt sang chế độ S (Sport) thì xe có cảm giác nhạy hơn với chân ga, nếu kick-down (thốc hết ga) thì xe lập tức nhảy lên ngay, tiếng máy nghe cũng rất "hỗn" và cảm giác "dính" ghế cũng rõ hơn...
Àh bác biết chế độ hỗ trợ đỗ xe ko chỉ e với.
Hôm nào bác rãnh e mời bác cafe trao đổi kinh nghiệm nha bác.babybenz nói:Code màu của xe là Paladium Silver, nhưng mình nghe dân tình gọi là xám nòng súng bác ợ... Không thích màu đen lắm...
duy_speed nói:Bác nói đúng đó. E chạy chế độ E mà đã thấy lưng "dính" vào ghế rồi.babybenz nói:Công bằng mà nói thì C250-2012 về cảm giác lái: tăng tốc, kick-down, độ "đầm" tay lái, etc... thì không bằng được xe BMW, vốn đã nổi tiếng từ điểm này. Ngoài ra, máy BMW là 2.0L, hộp số 6 cấp trong khi máy C250 2012 vẫn chỉ là 1.8L và hộp số mới 7 cấp.
Tuy nhiên về độ trễ ga (Agility, Lagging) thì còn tuỳ theo chế độ lái. Nếu bác đặt chế độ E (Economy, tiết kiệm nhiên liệu) thì xe tăng tốc rất êm, không giật, một phần nhờ vào hộp số mới 7 cấp và như bác chủ thớt nói thì khó có thể nhận ra quá trình chuyển số nếu không để ý kỹ. Còn nếu bác đặt sang chế độ S (Sport) thì xe có cảm giác nhạy hơn với chân ga, nếu kick-down (thốc hết ga) thì xe lập tức nhảy lên ngay, tiếng máy nghe cũng rất "hỗn" và cảm giác "dính" ghế cũng rõ hơn...
Àh bác biết chế độ hỗ trợ đỗ xe ko chỉ e với.
Chế độ Hỗ trợ ghép xe song song này em chưa bao giờ thử, vì quả tình em dùng cảm giác lái của em là chính bác ợ...
Cũng đang chờ bác chủ thớt update tình hình tiếng ồn đây...
@Heosua24: C200 2012 thì có bác ạ
@Duy_speed: bác chạy chậm (dưới 30kmh) qua chỗ bác muốn đậu – theo manual thì khỏang trống đậu xe phải > chiều dài xe + 1,5m , nếu đủ khỏang cách (xe bác đi qua hết khỏang trống để đậu xe) thì sẽ xuất hiện mũi tên bên phải chữ P màu xanh trên đồng hồ:
Bác dừng xe và chuyển sang R, trên đồng hồ sẽ hỏi như sau:
Bác nhấn OK trên tay lái và hệ thống bắt đầu hướng dẫn bác :
Tuy nhiên cái này mình thấy chỉ cho vui thôi bác à
Đúng là hôm bữa mình và bác Lơ chụp hình xe bên Q7. Hôm đó mình cũng thấy có 1 em C250 2012 chạy lòng vòng khu Phú Gia, phải bác không ?
@Babybenz: không phải tiếng ồn từ khung chữ A hay từ vỏ xe, mà từ phía sau chỗ nắp xăng bác ạ. Mình sẽ trình bày cụ thể sau.
@Trung_kenvin_hcm: nếu tắt ESP thì chân ga sẽ nhạy hơn. Tuy nhiên điều này là không nên bác nhé
@Duy_speed: bác chạy chậm (dưới 30kmh) qua chỗ bác muốn đậu – theo manual thì khỏang trống đậu xe phải > chiều dài xe + 1,5m , nếu đủ khỏang cách (xe bác đi qua hết khỏang trống để đậu xe) thì sẽ xuất hiện mũi tên bên phải chữ P màu xanh trên đồng hồ:
Bác dừng xe và chuyển sang R, trên đồng hồ sẽ hỏi như sau:
Bác nhấn OK trên tay lái và hệ thống bắt đầu hướng dẫn bác :
Tuy nhiên cái này mình thấy chỉ cho vui thôi bác à
Đúng là hôm bữa mình và bác Lơ chụp hình xe bên Q7. Hôm đó mình cũng thấy có 1 em C250 2012 chạy lòng vòng khu Phú Gia, phải bác không ?
@Babybenz: không phải tiếng ồn từ khung chữ A hay từ vỏ xe, mà từ phía sau chỗ nắp xăng bác ạ. Mình sẽ trình bày cụ thể sau.
@Trung_kenvin_hcm: nếu tắt ESP thì chân ga sẽ nhạy hơn. Tuy nhiên điều này là không nên bác nhé
Last edited by a moderator:
À, hình như em có nghe ông bạn nói về cái nắp xăng, không rõ là phải tiếng ồn này không, nhưng là tiếng rung phát ra do cái gioăng cao su giữa chốt nắp xăng bắt không chặt vào thân xe, đồng thời ngàm khoá tự động của xe không "ngậm" hết cái chốt nên khi đi xe nghe tiếng "reo reo"...hv_2k4 nói:@Babybenz: không phải tiếng ồn từ khung chữ A hay từ vỏ xe, mà từ phía sau chỗ nắp xăng bác ạ. Mình sẽ trình bày cụ thể sau.
[/quote]
À, hình như em có nghe ông bạn nói về cái nắp xăng, không rõ là phải tiếng ồn này không, nhưng là tiếng rung phát ra do cái gioăng cao su giữa chốt nắp xăng bắt không chặt vào thân xe, đồng thời ngàm khoá tự động của xe không "ngậm" hết cái chốt nên khi đi xe nghe tiếng "reo reo"...
[/quote]
Mấy bác nói e mới để ý. Xe e cũng thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu ở phiâ sau xe nhưng ko biết có phải do nắp xăng ko.
À, hình như em có nghe ông bạn nói về cái nắp xăng, không rõ là phải tiếng ồn này không, nhưng là tiếng rung phát ra do cái gioăng cao su giữa chốt nắp xăng bắt không chặt vào thân xe, đồng thời ngàm khoá tự động của xe không "ngậm" hết cái chốt nên khi đi xe nghe tiếng "reo reo"...
[/quote]
Mấy bác nói e mới để ý. Xe e cũng thỉnh thoảng phát ra tiếng kêu ở phiâ sau xe nhưng ko biết có phải do nắp xăng ko.
Cái chức năng P Assitant em thấy là cái nửa mùa nhất, kiểu dạng "Dạy đĩ vén váy"
, nó chỉ tham khảo thôi, tây thì chỗ trống lớn ok chứ mà theo cái P Assitant này ở Nguyễn Huệ, Lê Lợi thì khéo bảo hiểm nó chửi cho suốt ngày
@Hv_2k4: nó ồn như thế nào anh, em chệu chả để ý vì em lúc nào cũng mở rock ầm ầm
Mấy bữa nay em toàn để qua S đạp cho nó sướng, trong thành phố em thấy mức tiêu hao S và E là như nhau nên để S qua cho dễ
Tối nay chạy thử con Sirroco 1.4L về độ dính ghế thì muốn cho con C một đạp quá
@Hv_2k4: nó ồn như thế nào anh, em chệu chả để ý vì em lúc nào cũng mở rock ầm ầm
Mấy bữa nay em toàn để qua S đạp cho nó sướng, trong thành phố em thấy mức tiêu hao S và E là như nhau nên để S qua cho dễ
Tối nay chạy thử con Sirroco 1.4L về độ dính ghế thì muốn cho con C một đạp quá