Chuyện không phải tâm linh đâu nhưng hôm nay mình vẫn vào thớt này để giải trí. Càng coi mình càng phát hiện nhiều chi tiết gây cười mới.
kiểu như fortuner là chuẩn mực ấy nhỉ, bác chủ xe hơi dở hơi khi đem 2 con xe ra so sánh, trong khi giá tiền chênh gần gấp đôi. mất công so , sao không so vs mấy con gần ngang tiền như ford explorer hay mec glc 300 xem. nó lại chả tát cho sấp mặt
Thời điểm hiện tại thì máy thua legender 2.8 rồikiểu như fortuner là chuẩn mực ấy nhỉ, bác chủ xe hơi dở hơi khi đem 2 con xe ra so sánh, trong khi giá tiền chênh gần gấp đôi. mất công so , sao không so vs mấy con gần ngang tiền như ford explorer hay mec glc 300 xem. nó lại chả tát cho sấp mặt
Dòng này ở VN thì mình nó 1 phân khúc chứ làm gì có con nào cùng nữa. Ford Explorer khác phân khúc hoàn toàn nhéKhách quan mà nói, con này có ngoại hình cực kỳ đẹp và không lỗi mốt. Hành khách trên xe thấy rất thoải mái và dễ chịu - trừ ông lái xe. Em đã chạy xe này. Nếu đi trong thành phố thì thấy nó không khác gì Innova, máy vừa gào vừa yếu. Phản hồi mặt đường lên vô lăng quá kém. Chiếc này có lợi thế khi chạy đèo dốc ở tốc độ thấp, nhiều cua. Tuy nhiên, về độ sướng thì trong mọi trường hợp đều thua các xe cùng phân khúc.
bỏ ra 3 tõi con xe ai quan tâm đến xăng dầu đâuSao Toy vn mãi chưa nhập Prado mới dùng chung máy với phò tủn legender 2.8 nhỉ ? turbo hẳn 201 mã, bọn Úc review chạy ổn lắm, kiểu dáng thì vẫn vậy thôi. Mong lắp hết bản 2.8 cho các xe, bỏ máy xăng 2.7 đời Tống đi là lại bán chạy thôi
con đco dầu kia khoẻ nhưng mà đi ồn ai dám bo ra mua đi đâu
prado vn toàn ônroad chứ có máy ai dám bỏ xiền ra mua prado đi off đâu
25 năm thì giá xe tiến về 0 rồi bác nghĩ xa quá xá.Ok bác ! Cũng thích bán tải lắm mà bà già em cứ lo ngại sau 25 năm bỏ đi, con cháu k xài được. hì...
Hạng B2