Em mà có tiền mua thì còn đưa lên mây xanh kia. Như này đã ăn thua gì.
Chìa cơ, phanh tay cơ, màn hình và dàn nút bấm như đời Tống, nghĩ nó chán @@
cơ bản nó xài khung gầm của lc thì phải, mà hơn 200 mã thì gắn cục máy lc vào thì nó lại là lc. =)) con này chắc gì ăn con pajero sport 3.0 v6 220 mã đâu mà nâng bi vãiEm cũng hơi nghi nghi đoạn này.
Năm 2016 hồi mới có hộp số 6 cấp em cũng thử rồi, phải nói là hơi ì kiểu xe tải, nhưng đúng là máy công suất ko lớn nhưng tối ưu hộp số hay, chạy 100 mà nhớ ko nhầm vòng tua có 1600 hay 1700 gì đó.
Nhưng đúng là prado đi rất khác bọt với fortuner, nhất là khoản hấp thụ đường xấu và cách âm, nếu mà có động cơ tầm hơn 200 mã thì sẽ ngon lành hơn.
Tính vào bình luận tý nhưng thấy bác này khen thần thánh quá mức nên đi ra.nhưng thấy vẫn ấm ức khoản ko chê được điểm gì của xe.nên lại vào bình luận đỡ tức.em chạy bmw 258ngựa mà vẫn còn mấy cái để chê về xe chứ nói gì xe của bác.chắc bác chạy morning lên nên mới thấy sướng vậy.vì nhà em cũng có morning
CÔNG NHẬN... SAO BÁC ẤY KO SO VỚI ĐỐI THỦ FORD EXPLORER NHỈ )xe gấp đôi Fortuner mà bác cứ so sánh song song, tội Pho-tun vãi =))))
Ra giấy hơn 3 tỏi mà phanh cơ, cần số nhìn như cần số xe tải... chắc chim lợn rồi
Đính chính là khoảng tầm 2,5 tỏi thôi bác.Ra giấy hơn 3 tỏi mà phanh cơ, cần số nhìn như cần số xe tải... chắc chim lợn rồi
120 ma tua 2000 chắc xe bác hs 8 cấp haThường mà bác em ít khi chạy 100 trên cao tốc vì em toàn đóng 120 nếu đường trống thì xe em chỉ khoảng 2k rpm thôi(dùng cc) 100 thì em chưa để ý bao giờ.