Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Nói không điêu chứ chiếc Terra V giá rẻ hơn 1 nữa mà công năng hơn cả chiếc thần thánh này!

Bữa có chiếc Prado 2020 ra đường trường cứ xào chẻ trước e thấy ghét quá e lên dẫn đường cho chạy qua ngưỡng 120 là thấy ảnh đuối rồi, 1 phần xe em máy dầu thì công suất nó sẽ hơn máy xăng. Và khoản tốc độ cao thì không phải điểm mạnh của toyota!

Thật chứ ai có đi Terra rồi sẽ thấy đc khoảng trâu bò của em nó! Thêm nữa là êm không ngờ luôn

Em đang đi Na VL và Sò dầu, bữa đi miền tây chạy tủn V phải nói là cảm xúc khó tả dù đi 3 người. 2 em kia lên cao tốc hơ hênh là nó 120km/h sợ bắn tốc độ muốn chết, còn tủn đạp cong đít dìu xe các kiểu mới lên được 100km/h và gào như heo bị chọc tiết, mà mỗi lần vượt tải lớn là mệt mỏi.​

Prado có thể cải thiện máy tốt hơn tủn nhưng, xác nó vẫn nặng và máy cũ, bác chủ phán "Ra cao tốc đạp bức phá không ngán ai" em thấy quan man quá.​
 
Hạng B2
15/3/18
119
371
63
Điều đầu tiên là chúc mừng bạn đã ưng ý với số tiền mình bỏ ra. Cái này quan trọng nhất!
Với góc nhìn người đọc, mình thấy giá xe gần gấp đôi 4tuner bạn so sánh vậy thì hơi ko công bằng, còn động cơ Xăng 2.7L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, Dual VVT-i, công suất tối đa 164 mã lực, mô men xoắn cực đại 246 Nm (xác xe hơn 2 tấn) mà ra cao tốc ko ngán ai thì thiệt là cao thủ :)..
Còn về ngoại hình thì ko bàn vì tùy mắt thẩm mỹ, nhưng xe chà pá mà mâm có 18, thấy là ko ưng zòi nhen :), thêm cái chìa khóa nữa, bỏ 2 tỷ rưỡi mà căng quá căng :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
21/3/19
57
25
3
42
Mua mới e này thật sót tiền với giá trị mang lại. tuy nhiên máu 2 cầu 7 chổ đi êm và đở ồn thì mua e đời cũ hơn cũng hợp lí.
 
Tập Lái
8/8/19
21
100
28
Mình có thằng em , mua fortuner trước , 2 năm sau lấy thêm prado . Cả 2 đều 2 cầu , full .
Sau mấy tháng , hỏi so 2 xe ra sao , nó nói : sau khi đi prado , giờ chán hẳn fortuner ; khác nhiều lắm anh ơi .
Ko hỏi thêm . Giờ cả 2 xe nó còn giữ . Con fortuner toàn đem cho mượn . Nó mua thêm cái khác .
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
7/9/16
1.079
2.820
113
34
Em cũng hơi nghi nghi đoạn này.
Năm 2016 hồi mới có hộp số 6 cấp em cũng thử rồi, phải nói là hơi ì kiểu xe tải, nhưng đúng là máy công suất ko lớn nhưng tối ưu hộp số hay, chạy 100 mà nhớ ko nhầm vòng tua có 1600 hay 1700 gì đó.
Nhưng đúng là prado đi rất khác bọt với fortuner, nhất là khoản hấp thụ đường xấu và cách âm, nếu mà có động cơ tầm hơn 200 mã thì sẽ ngon lành hơn.
100km/h mà vòng tua mới 1700 thì chắc là hộp số 9 cấp cmn rồi! Mer 120km/h thì tua máy 1900rpm. Mấy bác khéo đùa quá!

Quả thực thì ở dải tốc độ thấp thì xe toyota đề pa rất bốc, nhưng ở tốc độ cao từ 100km/h trở lên thì vượt tốc rất chậm, tạo ra sự nguy hiểm khi không vượt xe dứt khoát. Hoặc chạy khéo thì nhồi gaz để ép giảm số nhưng máy và hộp số phản ứng chậm cộng vòng tua máy cao gào máy mới vượt nhanh dc!

Mà nói về tính cách của mấy a chạy toyota thì thật là bốc đồng, quả thực mấy anh phò tủn , prado chả ngán ai nhưng bị e dẫn quài mà chưa biết quê. Cả land cruiser muốn bỏ xa e cũng khó!

Cái xe 2.5 tỏi làm dc có nhiu đó mà khoe hoài. Tầm giá đó exploer hơn hẳn tất cả. Chỉ thua độ cao gầm thôi