RE: Chia sẻ Camry 2007 2.4
thôi xong, thử luôn xem có VSC không bácEm khẳng định Cam 2007 LD không có TRC, em depa tuột bánh hoài
thôi xong, thử luôn xem có VSC không bácEm khẳng định Cam 2007 LD không có TRC, em depa tuột bánh hoài
Trích đoạn: qha_vn
thôi xong, thử luôn xem có VSC không bácEm khẳng định Cam 2007 LD không có TRC, em depa tuột bánh hoài
Chắc chắn rồi bác , catalo đâu có nói gì chuyện này , đường link của bác hv là To của singTrích đoạn: hiepdx
Em khẳng định Cam 2007 LD không có TRC, em depa tuột bánh hoài
Trích đoạn: adco
Dear all : Chuyện cái hệ thống VSC trên xe LD em đã có dịp tình cờ xài ở ... nhà em , có lần em đã kể trên OS , nay xin kể lại các pác nghe chơi .
1 lần rữa xe xong , đánh xe vào nhà phải qua 1 cái gờ cao bằng đá granite . Khi đó em cho xe sẽ ép sát 1 bên cửa để vào đậu nép 1 bên nhà . Em bơm tí ga để 2 bánh trước vọt lên cái gờ đó , khg ngờ bánh đang ướt gặp mặt đá quá trơn , xe lại dẫn động cầu trước nên bánh đứng 1 chổ mà quay ngon lành và có hiện tượng quăng cái đầu xe vào cánh cửa . Thực tình là tình huống quá bất ngờ , chân em vẫn còn trên pedal ga nhưng động cơ lập tức hạ hỏa ( có lẽ là VSC đã can thiệp) nên xe khg xoay bánh nữa và tất nhiên cái đầu xe nó thôi bay vào cánh cửa . Lúc này em mới hoàn hồn lập tức nhấn chân thắng và ngồi suy nghĩ lại toàn bộ sự việc . Bình thường thì chắc phải tốn 1 mớ đi gò sơn lại cái đầu xe rồi[8D]
À mấy cái nút này em nghĩ hãng làm cũng có ý đồ của họ nhưng khg ngờ rằng VN bị đại hồng thuỷ nên lo lắng như bác cũng đúng . Vậy thì bác cũng nên chú ý sau cốp vì em nhớ cũng có mấy lỗ như vậy .Trích đoạn: hv_2k4
Tuy nhiên khi tháo lớp nỉ sàn ra, mình thấy có 1 điều cần chia sẻ với các bác: dưới sàn xe có khỏang 4 cái nút bằng cao su, khi tháo các nút này ra là sàn xe thong thẳng xuống đất. Sau thời gian sử dụng, do điều kiện thời tiết, các nut cao su này có thể không còn chặt như ban đầu, và trong tình hình ngập lụt như hiện nay, hoàn toàn có khả năng nước thấm hay chảy vào trong cabin xe và gây rỉ sét cho sàn xe mà người dùng hoàn toàn không biết. Mình nghĩ có thể đến chõ rửa xe có cầu nâng, nâng xe lên rồi tìm vị trí các nút này (dựa theo hình sau) và dán bịt thêm 1 lớp nữa cho "hoàn toàn yên tâm vì 2 lớp" các bác nhỉ
Ôi chuyện này dài lắm rồi bác ơi , tại bác mới vào 4r nên chưa rõ sự tình , mời bác xem qua http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=651855Trích đoạn: axim_x50v
về vấn đề an toàn thì iem thấy cam nhập có số lượng túi khí nhiều hơn cam LD, chẳng lẽ bọn Toy vn coi thường tính mạng người dùng à [&:] [&:] [&:]
Vụ này bác cứ tháo cái nút ra,nhét silicone vào cái khe lắp ghép (tức khe chạy theo chu vi cái nắp) rồi lắp vào lại là OKTuy nhiên khi tháo lớp nỉ sàn ra, mình thấy có 1 điều cần chia sẻ với các bác: dưới sàn xe có khỏang 4 cái nút bằng cao su, khi tháo các nút này ra là sàn xe thong thẳng xuống đất. Sau thời gian sử dụng, do điều kiện thời tiết, các nut cao su này có thể không còn chặt như ban đầu, và trong tình hình ngập lụt như hiện nay, hoàn toàn có khả năng nước thấm hay chảy vào trong cabin xe và gây rỉ sét cho sàn xe mà người dùng hoàn toàn không biết. Mình nghĩ có thể đến chõ rửa xe có cầu nâng, nâng xe lên rồi tìm vị trí các nút này (dựa theo hình sau) và dán bịt thêm 1 lớp nữa cho "hoàn toàn yên tâm vì 2 lớp" các bác nhỉ