Hạng F
18/9/10
7.495
2.405
113
54
Sài gòn
Bác thích sướng khi sử dụng hay khi trả tiền. Nếu sướng khi trả tiền thì khả năng tài chính nuôi xe có vẻ hơi với nên vc bác thấy hơi hớp (vì vc bác còn nuôi quá nhiều xe khác) khi so với các xe khác của mình.

Mình lấy ví dụ hơi bình dân xíu: anh em thích phò đẹp mắc tiền hay phò bình dân 1-200k/shot? Nếu đi bình dân thì đi được nhiều lắm, mà sướng ko? Chắc cũng có sướng ;)). Đừng nói là có người thu nhập tăng lên nhưng vẫn chỉ đi phò bình dân nhé. Ai khi có tiền cũng đều nâng đòi hỏi của mình lên cả. Tất nhiên nếu thu nhập cũng chưa cao quá (20tr/tháng mà đi em phò 5tr/shot thì sau cảm giác sướng vẫn là cảm giác sót; còn người 100tr/tháng thì....chắc sẽ đỡ sót hơn :)) ).
So sánh khập khiễng
 
Hạng F
18/9/10
7.495
2.405
113
54
Sài gòn
Thấy các bác chém vui quá
P/s: em không chạy xe Nhật, cũng chả xe Đức. Các bác đừng chém em nhé (Em chạy xe ... Mỹ)
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
mấy món này nó cứu em mấy lần rồi đó bác
1 lần ngủ gật trên QL51 là nhớ đời
Đúng, rủi ro chỉ xảy ra 1 lần duy nhất, quan trọng là khi nó xảy ra ta không có cơ hội thay đổi nó. Thế nên các trang bị an toàn trên xe không phải là thứ để dùng hàng ngày, nó dùng để dảm bảo khi rủi ro xảy ra ( Mà nếu không xảy ra thì quá tốt), ta sẽ được an toàn.
Vậy nên các trang bị an toàn đó, là cần thiết mặc dù có thể nó chẳng bao giờ được kích hoạt.