Kaka nghe bác nói e mới thấy đúng là mua xe thì tốt nhất nên đi test vì mỗi người mỗi khác Con Triton đó là chiếc e lái và ngồi nhiều nhất trong chuyến đi Bù Đăng - Bù Đốp đi cùng còn có Ford Ranger XLS và Navara VL đi khoảng 12 người tất cả mọi người đều thay đổi xe trong suốt cuộc hành trình và em là người cho điểm Triton cao nhất so với 2 chiếc kiaEm ngược lại, trước khi mua xe em cũng tìm hiểu Triton và em hoàn toàn thất vọng với hàng ghế sau ko như quảng cáo. Độ ngã chẳng hơn các xe bản tải khác là bao, ghế vẫn đứng. Ghế thì nhỏ, chiều cao ghế thấp, khoảng để chân cũng ngắn hơn so với anh em Ranger/BT-50.
Em nói thật tình bác nào muốn bán tải thì cứ đi test thử từng con một, đừng nghe lời quảng cáo hay người này người kia tư vấn, vì cũng có người chưa test qua, chỉ nghe người khác nói rồi đi tư vấn cho các bác, các bác mua về sẽ lại thất vọng. Các bác nên mua xe mình thích, ko nên mua xe người khác thích. Cũng đừng mua bán tải theo phong trào, về nhanh chán, bán lại lỗ. Cái gì mình thích thì mình sẽ dễ dàng bỏ qua những khuyết điểm của nó.
Bản thân em chạy bản tải BT-50 đc hơn 1 năm với 10k km rồi, em chấp nhận máy ồn, hàng ghế sau đứng, dằn sóc. Giờ cho em chọn lại em vẫn chọn bán tải, hehe
Và sau này khi bên Toyota tổ chức làm reivew cho Camry 2015 lúc mới ra e lại có dịp đi theo và ngồi chiếc Triton (bản cũ 2013 - Xe này trong hội offroad SG được mượn đi theo để quay film cũng là bản full) thì e thấy dàn loa nghe còn hay hơn cả Camry 2.0 2015 lúc đó (Đã hỏi lại chủ xe và khẳng định chỉ độ xe để offroad dàn loa zin). Trải nghiệm nó 2 lần nhưng đều là các chuyến đi xa nên em mới đánh giá hàng ghế sau Triton là ngon Cũng như so với giá tiền của nó chứ cũng chả có gì nổi bật nếu so với Ranger hay Navara bản full.
Bác nói câu này là chứng tỏ bác chưa lái Triton rồi, nội thất con Isuzu D-Max k lẽ hơn Triton, còn vụ phuộc và cũng có người chọn SUV gia đình dạng nhíp đó thôi Everest cũ đó, quan trọng là nhu cầu họ thích thì họ mua Còn cmt em cũng đã nhắc rõ "giá tiền từ 500-700 triệu" thật chất bác chẳng thể mua được con SUV 5 chỗ nào mà trang bị được như nó và có thể đi nhiều loại địa hình. Còn nếu muốn mua xe đời cao thì dù xe cũ hay mới cũng phải 850 đến loanh quoanh 1 tỉTriton làm xe công trình hoặc phượt phọt chơi thôi bác.
Triton mà thành xe gia đình thì vô tình bác mang cơn ác mộng đến nhà bác.
Nội thất sợ còn thua xe tải nhỏ của Isuzu. Làm xe gia đình chơi phuộc sau dạng nhíp sóc vài phát chắc vợ con ói cơm.
Bỏ đi bác...
Vd:
Escape 2013 trờ về giá khoảng 550-670 cho bản XLS và XLT, nội thất mà đẹp hơn Triton được mới lạ Option cũng thuộc dạng vừa vừa. Nhìn gầm tuy cao thế mà lầm tưởng mùa mưa đi an toàn, Escape k phải xe lội nước tốt như những đối thủ khác như CX-5.
CR-V 2009-2010 giá tầm 700 đổ lại thì ngoại trừ cái tiết kiệm nhiên liệu, option cũng tạm, nội thất cũng đâu có gì gọi là quá nổi bật, cách âm lại k dc tốt.
Riêng 2 con Tucson và Sportage nội thất đẹp, option nhiều thì cảm giác lái bình thường ....
Đưa ra thêm tiêu chí để nhiều bác thích bán tải hay muốn SUV mà kinh tế hạn chế có thêm thông tin để chọn xe chứ với số tiền đó mà muốn cái gì cũng phải hoàn hảo theo ý mình thì kiếm đâu ra Còn pick-up hiện tại làm xe gia đình rất nhiều nhé bác dù bác có nói nó sóc thì nhìn ngoài đường sẽ thấy k ít người mua bán tải làm xe nhà (như bác BT-50 ở trên và Ranger, Navara hay Hilux cũng chả ít).