- Tags
- xe máy dầu
Vẫn con Sông mekong hiền hòa Chốn bình yên thanh thản, không khí trong lành đến lạ khi đoàn lưu trú tại Luongphabang - Lào.
người ta đi để trải nghiệm chứ chẳng phải để chứng tỏ xe nào ngon hơn xe nào )
mấy thánh trên này phán cứ như đúng rồi, khi đi chẳng ai quan tâm tới vấn đề thể hiện xe, mà chỉ quan tâm tới những trải nghiệm trên đoạn đường đi.
Mong bác chủ share thêm nhiều hình ảnh các cung đường đi cho anh em chiêm ngưỡng thêm
mấy thánh trên này phán cứ như đúng rồi, khi đi chẳng ai quan tâm tới vấn đề thể hiện xe, mà chỉ quan tâm tới những trải nghiệm trên đoạn đường đi.
Mong bác chủ share thêm nhiều hình ảnh các cung đường đi cho anh em chiêm ngưỡng thêm
Mấy bác đó toàn ở nhà gõ phím chứ thử đi bao giờ Người e quen làm bên salon mua bán cũng đủ thứ loại xe từ bình dân cho đến sang nhưng hễ đi đâu xa xa như về miền tây mua xe hay tham gia các chuyến từ thiện đi tầm 1 tháng thì toàn vác Venza, Sienna hay Camry Mỹ đi không, trong khi salon có cả xe Hàn nhập như SantaFe, Sonata, Tucson...e cũng có hỏi sao k lấy xe này đi thì người có kinh nghiệm trong ngành xe họ còn bảo đi xa thường thích đi xe Nhật hơn mà e lại chả biết tại sao
Còn bác chủ xe trong topic thiệt đắng lòng khi vừa đọc đoạn đầu e cũng nghi cái vụ k thay acquy mới khi chuẩn bị đi xa mà xe đã gần 4 vạn thế nào cũng có chuyện hóa ra là thật Cố vấn dịch vụ gì chả có tâm người ta đã nói chuyến hành trình hơn 1 vạn đi cả tháng thế mà bảo đừng thay mấy món quan trọng như thế, chuyến đi này cũng thấy Sò thật đáng nể khi mấy cung đường bác chụp mà đi xe 1 cầu công suất máy làm việc phải vất vả lắm chứ k như xe 2 cầu như cái đoạn đường đá hay đường dốc trơn.
Bác đừng đùa đi đường đèo sò dầu chạy còn khiếp hơn ranger wildtrack 3,2 (2015). Sò chỉ bị chết khi đi đường quá bùn lầy và cần góc thoát lớn thôi. Em đã test thử 02 xe ở đèo Măng Đen, sò đi full 7 đạp ga vẫn ngọt lịm. Nếu được trang bị 4WD như thằng anh SF thì chắc khác phục tốt.
Sò em đi đường như hình dưới vô tư, và bị chết 1 lần khi trời mưa lớn
Chỉnh sửa cuối:
Vẫn con Sông mekong hiền hòa Chốn bình yên thanh thản, không khí trong lành đến lạ khi đoàn lưu trú tại Luongphabang - Lào.
View attachment 631143 View attachment 631144 View attachment 631145 View attachment 631146
em cũng thích chụp ảnh phong cảnh và đường phố, không biết khi nào mới thực hiện được ước mơ, được thảnh thơi đi chơi và chụp ảnh như bác
Máy dầu của sò chạy tốt thật, nhưng em nghĩ mà để nói chạy hơn wt 3.2 thì... tháng 1 rồi em cũng chạy wt3.2 đi đèo măng đen, dài tầm 12km, đường mới cứng, chạy rất là vi vuBác đừng đùa đi đường đèo sò dầu chạy còn khiếp hơn ranger wildtrack 3,2 (2015). Sò chỉ bị chết khi đi đường quá bùn lầy và cần góc thoát lớn thôi. Em đã test thử 02 xe ở đèo Măng Đen, sò đi full 7 đạp ga vẫn ngọt lịm. Nếu được trang bị 4WD như thằng anh SF thì chắc khác phục tốt.
Sò em đi đường như hình dưới vô tư, và bị chết 1 lần khi trời mưa lớn
Nhân tiện bác thớt chia sẻ bị chết Accu ngay biên giới em xin chia sẻ là Trường Hải bán xe toàn bán kèm bình accu rởm. Bình theo xe là bình Pinaco (pin con ó), chất lượng rất ma-dze-in Vietnam . Em bị hết 1 lần, chết accu, tắt máy là không đề được, ngay trên Vũng Tàu 1 ngày Chủ Nhật không có cứu hộ nào chịu cứu, Kia Bà Rịa cũng nghỉ làm . Thế là đành kêu 1 anh taxi, boa ảnh 50k cho ảnh câu bình giùm chạy về tới nhà, sáng hôm sau lại mượn xe khác trong hầm chung cư kích giùm chạy lên hãng .
Cũng may là cái bình bảo hành 1 năm, còn mấy ngày nữa là đúng 1 năm, hãng phải đền cho bình mới (cũng Pinaco) và bảo hành tiếp nửa năm. Em dự định để bình hết hạn em sẽ tháo ra và mua bình mới tốt hơn.
Xe em xe mới, sử dụng chưa đến 1 năm (Thời điểm chết bình còn mấy ngày nữa mới đúng 1 năm). Đợt đó cũng vừa bảo dưỡng mức 25000km, không thấy kĩ thuật bảo có vấn đề gì, nhưng đúng thời điểm chết là nó chết thôi .
Đợt trước em cũng bị dính 1 em Morning TH cũng chết accu rồi, nhưng lúc đó nghĩ do mua lại xe của người khác nên bình nó đã có vấn đề trước đó.
Bác nào muốn yên tâm không bị tình trạng giống em và bác thớt thì vừa mua xe Trường Hải về là thay bình accu mới nhé.
Cũng may là cái bình bảo hành 1 năm, còn mấy ngày nữa là đúng 1 năm, hãng phải đền cho bình mới (cũng Pinaco) và bảo hành tiếp nửa năm. Em dự định để bình hết hạn em sẽ tháo ra và mua bình mới tốt hơn.
Xe em xe mới, sử dụng chưa đến 1 năm (Thời điểm chết bình còn mấy ngày nữa mới đúng 1 năm). Đợt đó cũng vừa bảo dưỡng mức 25000km, không thấy kĩ thuật bảo có vấn đề gì, nhưng đúng thời điểm chết là nó chết thôi .
Đợt trước em cũng bị dính 1 em Morning TH cũng chết accu rồi, nhưng lúc đó nghĩ do mua lại xe của người khác nên bình nó đã có vấn đề trước đó.
Bác nào muốn yên tâm không bị tình trạng giống em và bác thớt thì vừa mua xe Trường Hải về là thay bình accu mới nhé.
Điểm trừ cho Sorento rồi.Như vậy là trong chuyến đi, Sorento của bác phải thay acquy và role nhiệt, không quá xuất sắc về chất lượng.
Xin hỏi bác là ngoài Sorento phải "trợ thở" giữa đường, còn chiếc nào gặp vấn đề nữa không? Tks