Hà Nội có đó bác.
Chuyến này có 1 xe xuất phát từ Hà Nội đó bác.
Nếu bác muốn tham gia các chuyến CRV thì pm em, em cho thông tin hội CRV ngoài Hà Nội
oh, giờ em mới biết CRV trong Honda CRV là Caravan
Hà Nội có đó bác.
Chuyến này có 1 xe xuất phát từ Hà Nội đó bác.
Nếu bác muốn tham gia các chuyến CRV thì pm em, em cho thông tin hội CRV ngoài Hà Nội
Máy dầu của sò chạy tốt thật, nhưng em nghĩ mà để nói chạy hơn wt 3.2 thì... tháng 1 rồi em cũng chạy wt3.2 đi đèo măng đen, dài tầm 12km, đường mới cứng, chạy rất là vi vu
tết này em chạy kia monring 2010 3700km xuyên việt mà chưa tê nè bác . kakaE mới làm chuyến 2000km mà tê rồi, 16000km chắc về nằm liệt giường quá
Mình thấy toàn chạy trên đường, đôi lúc đường xấu thôi nên phù hợp với cuv hơn suv. Đi chung đoàn, có ban tổ chức thì 1 cầu cũng đượcNhững chuyến đi thế này thật sự là quá sức với mấy em xe Hàn. Mà nói chung những chiếc xe CUV đều bị quá tải. Quảng cáo hay đam mê gì thì cũng được, nhưng phải hiểu rằng xe CUV sinh ra không phải để làm mấy cái việc này đâu.
Phải những xe SUV thực thụ hoặc xe bán tải thì mới chịu được nhiệt.
navara máy 2,5 cũng thế, đang thả trớn trong thành phố máy nó hay trả số khi không đủ tốc xe cũng khựng lại. mấy con như Ếch thì trớn dài vô địch. Tuy nhiên khi đổ đèo thì pickup lái rất sướng vì máy đó tự kiềm xe lại. còn bữa em đổ đèo khánh vĩnh bằng ếch thì đuối hơn vì cứ phải canh trả số liên tục.Wildtrack chạy đèo không canh trớn hay bị tự trả về số, làm lì xe khó chịu lắm bác, còn sò thì ngọt lịm à. Có lẽ do thuật toán hộp số dành cho pickup có khác với CUV. Bác chạy vào trong, đường vào Măng Bút test xe là đã nhất, đường cua + dốc nhiều + đất đá, xe có ưu hay nhược điểm gì thì bộc lộ ra hết.