Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Hà Nội có đó bác.
Chuyến này có 1 xe xuất phát từ Hà Nội đó bác.
Nếu bác muốn tham gia các chuyến CRV thì pm em, em cho thông tin hội CRV ngoài Hà Nội

oh, giờ em mới biết CRV trong Honda CRV là Caravan :D
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
Ắc quy trên Sò của mình của Delkor Hàn Quốc, nhưng không phải loại Deep Cycle.
Ăc quy chết bất tử là chuyện bình thường, ngay cả ắc quy mới hoặc của hãng nổi tiếng. gặp đường dằn xóc liên tục hoặc chấn động mạnh là mấy cái lắc trong bình có thể bị rơi ra. Trường hợp đèn còi đầy đủ nhưng đề không nổi là do lắc bị chai, áp đủ nhưng dòng không đủ để kéo bộ đề.
Xe mình cũng bị 1 lần, mình lấy ắc quy UPS 12V/7AH ra đấu vào đề ngọt xớt. Ắc quy có thể phóng dòng đến vô cực bất kể nó có dung lượng thấp hay cao, nếu các bác đấu từ xe khác vào mà đề không nổi là do cái ắc quy của bác bị ngắn mạch (đoản mạch) bên trong nên gỡ nó ra khỏi mạch trước khi đấu.
Mình có cùng ý kiến với bác Thành, phải chi Sò dầu có phiên bản 4WD.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng C
22/5/16
867
399
63
một chuyến đi phải nói rất dài, cũng bỏ công nhỉ
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Máy dầu của sò chạy tốt thật, nhưng em nghĩ mà để nói chạy hơn wt 3.2 thì... :D tháng 1 rồi em cũng chạy wt3.2 đi đèo măng đen, dài tầm 12km, đường mới cứng, chạy rất là vi vu :D

Wildtrack chạy đèo không canh trớn hay bị tự trả về số, làm lì xe khó chịu lắm bác, còn sò thì ngọt lịm à. Có lẽ do thuật toán hộp số dành cho pickup có khác với CUV. Bác chạy vào trong, đường vào Măng Bút test xe là đã nhất, đường cua + dốc nhiều + đất đá, xe có ưu hay nhược điểm gì thì bộc lộ ra hết.
 
Hạng C
22/8/14
724
1.433
93
Những chuyến đi thế này thật sự là quá sức với mấy em xe Hàn. Mà nói chung những chiếc xe CUV đều bị quá tải. Quảng cáo hay đam mê gì thì cũng được, nhưng phải hiểu rằng xe CUV sinh ra không phải để làm mấy cái việc này đâu.
Phải những xe SUV thực thụ hoặc xe bán tải thì mới chịu được nhiệt.
Mình thấy toàn chạy trên đường, đôi lúc đường xấu thôi nên phù hợp với cuv hơn suv. Đi chung đoàn, có ban tổ chức thì 1 cầu cũng được
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Tập Lái
20/4/10
7
0
1
Ấn tượng thật, sang gặp cả Dalai Lama mà cảm tưởng đơn giản nhỉ. Cũng hi vọng được làm 1 chuyến như bác
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Wildtrack chạy đèo không canh trớn hay bị tự trả về số, làm lì xe khó chịu lắm bác, còn sò thì ngọt lịm à. Có lẽ do thuật toán hộp số dành cho pickup có khác với CUV. Bác chạy vào trong, đường vào Măng Bút test xe là đã nhất, đường cua + dốc nhiều + đất đá, xe có ưu hay nhược điểm gì thì bộc lộ ra hết.
navara máy 2,5 cũng thế, đang thả trớn trong thành phố máy nó hay trả số khi không đủ tốc xe cũng khựng lại. mấy con như Ếch thì trớn dài vô địch. Tuy nhiên khi đổ đèo thì pickup lái rất sướng vì máy đó tự kiềm xe lại. còn bữa em đổ đèo khánh vĩnh bằng ếch thì đuối hơn vì cứ phải canh trả số liên tục.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.713
12.238
113
HCM
Xin nhấn mạnh rằng ! Bài viết này là để chia xẻ những cảm xúc, những trải nghiệm với một chuyến đi Tây Tạng đáng mơ ước của nhiều người.

Các bác vui lòng không bàn luận quá xa vời và lan man nhiều quá.

Bác @thanhgia chia sẻ thêm một vài cảm xúc và hình ảnh thú vị trong chuyến đi tiếp đi ạ. Cảm ơn bác.
 
  • Like
Reactions: koonjang
Hạng B1
19/6/16
86
9
8
34
bác có cs như mơ thật, em xe ổn quá nhưng cá nhân thấy thiết kế ko đẹp, em thích kiểu Mẹc GLK hơn