Vụ này căng àh, chắc ko bác nào dám tư véo case này quoá, hay bác trao đổi với tổng giám đốc FVN xem sao nhéCác bác thân ! Dịp lễ 2.9 vừa qua , gia đình mình đi Phan Thiết . Do không thích dây dưa dọc đường nên mình làm một phát gần 4h ra đó . Khi về cũng vậy . Chạy liên tục vậy có ảnh hưởng gì đến xe không ? Các bác góp ý . Tks !
Trời ơi, 4 tiếng bác cũng phải nghỉ để tè chứ, bác ép xe quá, ko cho nghỉ, ko cho tè luôn a ?
Chắc tại ESC chạy phấn khích quá nên em quên ... luôn . Phía sau có chiếc camry và CR-V đeo bám em dữ quá nên em ... tới luôn . Nguy hiểm nhất đoạn Hàm Thuận Nam đường xá ngon nhưng vượt mặt nguy hiểm quá . Khổ nỗi ESC chạy càng nóng máy càng bốc mới ghê chứ.Trời ơi, 4 tiếng bác cũng phải nghỉ để tè chứ, bác ép xe quá, ko cho nghỉ, ko cho tè luôn a ?
Chắc tại ESC chạy phấn khích quá nên em quên ... luôn . Phía sau có chiếc camry và CR-V đeo bám em dữ quá nên em ... tới luôn . Nguy hiểm nhất đoạn Hàm Thuận Nam đường xá ngon nhưng vượt mặt nguy hiểm quá . Khổ nỗi ESC chạy càng nóng máy càng bốc mới ghê chứ.
Lâu lâu chạy đường xa nên .. sung bác ahĐùa với bác Jaien tí chứ em đạp mười mấy tiếng (có nghỉ ngơi ăn cơm, đổ xăng) hoài mà. Về xe thì không sao cả. Nhưng về người lái bác nên nghỉ cho khỏe tí, đi vệ sinh, không ngồi quá lâu dễ sinh bệnh thôi bác a.
Xe em 2.3 chạy ngọt . Nhưng hạn chế là muốn tăng tốc nhanh hơi bị khựng . Chắc do hộp số chỉ 4 cấp thôi nên như vậy ! Chở đủ 4 người nên xe chạy rất đầm . Qua cua đánh lái rất thật , rất chuẩn . Chạy đọan cao tốc 120km/h , tay lái không rung, máy không rần. Không phải là mèo khen mèo dài đuôi. Về độ chuẩn tay lái thì chạy Esc hơn INNOVA và Fotuner. Còn so CR-V thì em không dám vì chưa được chạy con này.
Chỉnh sửa cuối:
Tăng tốc về số thì phải giật thôi bác, muốn mượt thì bấm O/D OFF trước khi vượt, xong thì bấm phát nữaLâu lâu chạy đường xa nên .. sung bác ah
Xe em 2.3 chạy ngọt . Nhưng hạn chế là muốn tăng tốc nhanh hơi bị khựng . Chắc do hộp số chỉ 4 cấp thôi nên như vậy ! Chở đủ 4 người nên xe chạy rất đầm . Qua cua đánh lái rất thật , rất chuẩn . Chạy đọan cao tốc 120km/h , tay lái không rung, máy không rần. Không phải là mèo khen mèo dài đuôi. Về độ chuẩn tay lái thì chạy Esc hơn INNOVA và Fotuner. Còn so CR-V thì em không dám vì chưa được chạy con này.
Theo em tăng tốc thì đạp ga lút cán, sẽ có độ trễ chút thôi...sau đó em nó tăng tốc lao đi.
Nút O/D chỉ là về số 3 và giữ ở số 3 nên không thích hợp cho việc vượt xe đâu ạ. Nút O/D chỉ phù hợp cho lên xuống dốc thoai thoải thôi.
Nút O/D chỉ là về số 3 và giữ ở số 3 nên không thích hợp cho việc vượt xe đâu ạ. Nút O/D chỉ phù hợp cho lên xuống dốc thoai thoải thôi.
Bác thử đi rồi cảm nhận sự khác biệt so với việc lút cánTheo em tăng tốc thì đạp ga lút cán, sẽ có độ trễ chút thôi...sau đó em nó tăng tốc lao đi.
Nút O/D chỉ là về số 3 và giữ ở số 3 nên không thích hợp cho việc vượt xe đâu ạ. Nút O/D chỉ phù hợp cho lên xuống dốc thoai thoải thôi.