Club/Khoe Xe Chia sẻ Escape XLS

Hạng B2
5/12/14
230
199
43
52
Thanks bác, nếu Ron rách nhưng chưa rớt có thể vá nhanh và phục hồi lại. còn nếu rách nhiều thì nên thay. đừng vá nhìn cứ như cái bang.
Bên E có thể giúp Bác thay Ron và gia cố hoàn hảo cho xe Bác với chi phí hợp lý.
Bác có thể tham khảo thông tin: http://www.hangdocauto.com/search/label/Escape
xe em cũng bị rách rong cửa tài. chắc hôm nào ghé bác xử giúp.
 
  • Like
Reactions: hangdocauto
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
51
Dạ, em thử nhiều lần rồi ạ.
Bác ko tin thì xem sách hdsd nói về O/D đi.

Có chăng là khi đang chạy ở tốc độ 50-60km/h và có trớn sẵn thì khi muốn vượt thì nhấn O/D sẽ cho cảm giác bức lên để vượt.

Nhưng nếu đang chạy 30-40, khi muốn tăng tốc vượt thì nên lút chân ga.
Theo em biết thì khi sử dụng O/D OFF thì hộp số ở chế độ số thấp . Vòng tua máy thì tăng cao.
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Dạ, em thử nhiều lần rồi ạ.
Bác ko tin thì xem sách hdsd nói về O/D đi.

Có chăng là khi đang chạy ở tốc độ 50-60km/h và có trớn sẵn thì khi muốn vượt thì nhấn O/D sẽ cho cảm giác bức lên để vượt.

Nhưng nếu đang chạy 30-40, khi muốn tăng tốc vượt thì nên lút chân ga.
30-40 hay 50-60 thì làm sao lên tới số 4 mà xài D/O được bác?
 
vkc confirmed
Hạng D
24/9/12
1.845
1.935
113
30-40 hay 50-60 thì làm sao lên tới số 4 mà xài D/O được bác?
Câu chuyện ở đây đang nói về vượt xe, tăng tốc mà bác :)

Ý em nói ở đoạn 30-40km/h là nối đuôi nhau đoạn dài. Đến khi tăng tốc vượt thì lút cán, không nên O/D
 
  • Like
Reactions: Jaien
Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Đang đi số 4 đạp mạnh gas để vượt mới bị giật. Vậy nên ta bấm O/D ép nó về số 3 trước rồi đạp gas thì giảm dc việc về số -> giảm giật. trừ trường hợp đạp thốc quá mà nó về tới số 2 thì lúc đó có OD vẫn giật thôi. Vượt ở tốc độ cao, khi đã ngang hàng với xe bên cạnh thì em bấm phát nữa để lên số cao nhất khi xe đã có đà. Có vẻ như quá nhiều thao tác trong lúc vượt sẽ nguy hiểm nhưng khi đã xử lý quen thì V2 vận hành rất trơn tru
 
  • Like
Reactions: Nghiatvt and vkc
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Đang đi số 4 đạp mạnh gas để vượt mới bị giật. Vậy nên ta bấm O/D ép nó về số 3 trước rồi đạp gas thì giảm dc việc về số -> giảm giật. trừ trường hợp đạp thốc quá mà nó về tới số 2 thì lúc đó có OD vẫn giật thôi. Vượt ở tốc độ cao, khi đã ngang hàng với xe bên cạnh thì em bấm phát nữa để lên số cao nhất khi xe đã có đà. Có vẻ như quá nhiều thao tác trong lúc vượt sẽ nguy hiểm nhưng khi đã xử lý quen thì V2 vận hành rất trơn tru
Thao tác giống 626 hen, người ta chỉ đạp lút là.....vù thoai