xe em cũng bị rách rong cửa tài. chắc hôm nào ghé bác xử giúp.Thanks bác, nếu Ron rách nhưng chưa rớt có thể vá nhanh và phục hồi lại. còn nếu rách nhiều thì nên thay. đừng vá nhìn cứ như cái bang.
Bên E có thể giúp Bác thay Ron và gia cố hoàn hảo cho xe Bác với chi phí hợp lý.
Bác có thể tham khảo thông tin: http://www.hangdocauto.com/search/label/Escape
qua e bao sướng về nha Bác.xe em cũng bị rách rong cửa tài. chắc hôm nào ghé bác xử giúp.
Theo em biết thì khi sử dụng O/D OFF thì hộp số ở chế độ số thấp . Vòng tua máy thì tăng cao.Dạ, em thử nhiều lần rồi ạ.
Bác ko tin thì xem sách hdsd nói về O/D đi.
Có chăng là khi đang chạy ở tốc độ 50-60km/h và có trớn sẵn thì khi muốn vượt thì nhấn O/D sẽ cho cảm giác bức lên để vượt.
Nhưng nếu đang chạy 30-40, khi muốn tăng tốc vượt thì nên lút chân ga.
bác inbox cho xin giá xe ech 3.0 2004qua e bao sướng về nha Bác.
30-40 hay 50-60 thì làm sao lên tới số 4 mà xài D/O được bác?Dạ, em thử nhiều lần rồi ạ.
Bác ko tin thì xem sách hdsd nói về O/D đi.
Có chăng là khi đang chạy ở tốc độ 50-60km/h và có trớn sẵn thì khi muốn vượt thì nhấn O/D sẽ cho cảm giác bức lên để vượt.
Nhưng nếu đang chạy 30-40, khi muốn tăng tốc vượt thì nên lút chân ga.
Câu chuyện ở đây đang nói về vượt xe, tăng tốc mà bác30-40 hay 50-60 thì làm sao lên tới số 4 mà xài D/O được bác?
Ý em nói ở đoạn 30-40km/h là nối đuôi nhau đoạn dài. Đến khi tăng tốc vượt thì lút cán, không nên O/D
Đang đi số 4 đạp mạnh gas để vượt mới bị giật. Vậy nên ta bấm O/D ép nó về số 3 trước rồi đạp gas thì giảm dc việc về số -> giảm giật. trừ trường hợp đạp thốc quá mà nó về tới số 2 thì lúc đó có OD vẫn giật thôi. Vượt ở tốc độ cao, khi đã ngang hàng với xe bên cạnh thì em bấm phát nữa để lên số cao nhất khi xe đã có đà. Có vẻ như quá nhiều thao tác trong lúc vượt sẽ nguy hiểm nhưng khi đã xử lý quen thì V2 vận hành rất trơn tru
Thao tác giống 626 hen, người ta chỉ đạp lút là.....vù thoaiĐang đi số 4 đạp mạnh gas để vượt mới bị giật. Vậy nên ta bấm O/D ép nó về số 3 trước rồi đạp gas thì giảm dc việc về số -> giảm giật. trừ trường hợp đạp thốc quá mà nó về tới số 2 thì lúc đó có OD vẫn giật thôi. Vượt ở tốc độ cao, khi đã ngang hàng với xe bên cạnh thì em bấm phát nữa để lên số cao nhất khi xe đã có đà. Có vẻ như quá nhiều thao tác trong lúc vượt sẽ nguy hiểm nhưng khi đã xử lý quen thì V2 vận hành rất trơn tru
Thao tác giống 626 hen, người ta chỉ đạp lút là.....vù thoai
Ờ, ngứa tay