Cơ bản các hạn mục trên đã làm hết, để hội thảo lại theo file e đưa xem còn cái gì thì ngâm cứu típ.Tại thời gian em eo hẹp, thêm vào đó trình độ các anh quá xa em rồi. Sợ rủ rê, các anh lại nản.
Theo danh sách em mới up (trích từ Workshop manual em đã gửi anh em trước đây), thì em thấy các anh đã làm khá nhiều rồi:
Danh sách trên đã đủ chưa anh? Anh cho hay để những hạng mục nào các anh chưa làm thì để các anh em khác tiếp nối với
- Rò đường chân không (vacuum leak)
- Vệ sinh bướm ga
- Vệ sinh van không tải
- Bơm xăng
- Phun xăng
- Bugi
- Dây bugi
- Chỉnh RPM Idle (dù thông số này sẽ bị reset sau khi tháo cọc bình)
- Và cuối cùng là cao su chân máy
Bác mua cái lọc than hoạt tính bỏ vô . Mà mình khuyên bác không nên lấy gió ngoài với điều kiện khí hậu VN . Lúc trước xe mình cũng mua cái lọc than hoạt tính để vô đầy đủ. Nhưng chẳng khi nào dùng đến . Chắc hãng nó cũng tính toán nên chẳng để vô làm gì .Đúng ạ, 102.000 km, theo em được biết nút lấy gió điều hoà thấp nhất nằm ở giữa là chế độ lấy gió trong nhưng vẫn nghe mùi từ ngoài vào, xe ko có lọc gió cabin nên bụi vào xe nhiều, nhờ các bác kinh nghiệm hỗ trợ giúp em với. Thanks các bác
Sai ở chổ quạt gió trong số 1 thì lại bị lấy gió ngoài, từ số 2 trở đi mới lấy gió trong, mà số 2 thường rất lạnh rồi và hơi ồn nữa. Vậy nên fix khoá luôn gió ngoài để xài được số 1. E tính tháo ctac chỉnh tốc độ quạt fix lại vị trí kích đóng mở cửa gió cho đúng mà chưa có thời gian làmBác mua cái lọc than hoạt tính bỏ vô . Mà mình khuyên bác không nên lấy gió ngoài với điều kiện khí hậu VN . Lúc trước xe mình cũng mua cái lọc than hoạt tính để vô đầy đủ. Nhưng chẳng khi nào dùng đến . Chắc hãng nó cũng tính toán nên chẳng để vô làm gì .
Quần nát rồiD ơi, hem phảiTại thời gian em eo hẹp, thêm vào đó trình độ các anh quá xa em rồi. Sợ rủ rê, các anh lại nản.
Theo danh sách em mới up (trích từ Workshop manual em đã gửi anh em trước đây), thì em thấy các anh đã làm khá nhiều rồi:
Danh sách trên đã đủ chưa anh? Anh cho hay để những hạng mục nào các anh chưa làm thì để các anh em khác tiếp nối với
- Rò đường chân không (vacuum leak)
- Vệ sinh bướm ga
- Vệ sinh van không tải
- Bơm xăng
- Phun xăng
- Bugi
- Dây bugi
- Chỉnh RPM Idle (dù thông số này sẽ bị reset sau khi tháo cọc bình)
- Và cuối cùng là cao su chân máy
Ý em là cái danh sách em liệt kê trong post #2253 là những món em đoán các anh đã làm. Em muốn hỏi là còn món nào các anh đã làm mà em chưa liệt kê không (theo danh sách trong file PDF)?Quần nát rồi D ơi, hem phải
Để các anh em bố trí nguồn lực và thời gian tham gia, tránh làm trùng. Hy vọng là có thể tìm ra nguyên nhân.
Adjust Ignition Timing, có món này muốn làm mà chưa làm nèÝ em là cái danh sách em liệt kê trong post #2253 là những món em đoán các anh đã làm. Em muốn hỏi là còn món nào các anh đã làm mà em chưa liệt kê không (theo danh sách trong file PDF)?
Để các anh em bố trí nguồn lực và thời gian tham gia, tránh làm trùng. Hy vọng là có thể tìm ra nguyên nhân.
Hình như cái này để tăng Performance đúng không anh? Cho nổ sớm hơn? Liệu có liên quan gì đển giảm RPM của mình?Adjust Ignition Timing, có món này muốn làm mà chưa làm nè
Xe lâu ngày nổ sai, chỉnh về nổ đúng thôi. Ko hết rung cũng đc cái khác heheHình như cái này để tăng Performance đúng không anh? Cho nổ sớm hơn? Liệu có liên quan gì đển giảm RPM của mình?
Xe mình có chỉnh được (coding) như BMW không các anh?
https://www.bimmerforums.com/forum/...le-fine-in-P-or-N-but-RPM-drops-when-in-D-WTF!
https://www.bimmerforums.com/forum/...le-fine-in-P-or-N-but-RPM-drops-when-in-D-WTF!
Ko code được D ơiXe mình có chỉnh được (coding) như BMW không các anh?
https://www.bimmerforums.com/forum/...le-fine-in-P-or-N-but-RPM-drops-when-in-D-WTF!