Xã hội nào chả có người này người kia pác. Cứ thoải mái mà sống, nhường nhịn nhau xíu là đời vui ngay. Em xuyên việt mấy lần chả bao giờ để ý mình có bị ép, cướp đường gì koNhưng chạy ẩu, và bị ép sát lề là có thật nhé anh. Em toàn bị xe khách, tải, thậm chí xe máy ép, trên mọi nẻo đường từ Ql1, 14, 20, 22, 26,27,28...mấy đường tỉnh, đường liên xã.
Cái gì cũng có giá của nó pác ạ. Ko có BOT thì đến đời con cháu chúng ta cũng chả có đường đẹp mà đi. Các nước trên thế giới cũng đều phải BOT cả. Tất nhiên ở mình nhiều thứ còn bất cập. Nhưng với em cứ có đường đẹp đi là sướng rồi. Nộp phí chút cũng ko saoVâng, 2.465.000 đồng đã trả lời cho bác về đường xấu đẹp. À chưa tính phí quản lý đường bộ đóng khi đăng kiểm và phí duy tu cầu đường trong 3,7tr tiền xăng kia nữa nhá.
Chúc anh có thêm nhiều chuyến hành trình trải nghiệm tốt cùng Mitsubishi Attrage nhé.
Cảm ơn nhưng chia sẻ và đóng góp của anh.
Cảm ơn nhưng chia sẻ và đóng góp của anh.
Em không biết các nhà xe kinh doanh họ tốn phí bao nhiêu khi qua BOT.Cái gì cũng có giá của nó pác ạ. Ko có BOT thì đến đời con cháu chúng ta cũng chả có đường đẹp mà đi. Các nước trên thế giới cũng đều phải BOT cả. Tất nhiên ở mình nhiều thứ còn bất cập. Nhưng với em cứ có đường đẹp đi là sướng rồi. Nộp phí chút cũng ko sao
Đối với dân thường, đi đường có BOT rất khỏe. Phí nhiều, nhưng xứng đáng. Bác nào từng đi đường xấu, kiểu như QL 29 đoạn Phú Yên - Đak Lak, sẽ cảm nhận rõ giữa đường "nhà nước" và đường "tư nhân" quản lý. Hoặc về miền Tây, thay vì đi cao tốc Trung Lương, mình quẹo vô QL 1A, chẳng hạn.
BOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.Em không biết các nhà xe kinh doanh họ tốn phí bao nhiêu khi qua BOT.
Đối với dân thường, đi đường có BOT rất khỏe. Phí nhiều, nhưng xứng đáng. Bác nào từng đi đường xấu, kiểu như QL 29 đoạn Phú Yên - Đak Lak, sẽ cảm nhận rõ giữa đường "nhà nước" và đường "tư nhân" quản lý. Hoặc về miền Tây, thay vì đi cao tốc Trung Lương, mình quẹo vô QL 1A, chẳng hạn.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
Có lẽ em chỉ xuyên Việt 1-2 lần/năm nên chưa thắm. Đoạn BĐ - PY đường xấu thật, vì đường đang làm, xe Cont chạy miết hư hết trơn.BOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
Em nghỉ nhà nước nên quy định đường nào đang thi công, chưa hoàn thành thì nên không thu hoặc giảm phí cho các phương tiện, sẽ giúp bà con đỡ ấm ức.
Xuyên Việt hay nửa Việt bác có đi thường đâu mà, hihiBOT trả đắt vừa nhưng nếu ngon vẫn được. Nhưng đoạn BĐ, Phú yên thì vẫn BOT nhưng hơi ngán.
Nhưng cao tốc mà 3.500 đ/1km thì chết thật bác ah. Lại quay về cái máng lợn mà chạy thôi
Quan điểm em đi cao tốc sẻ ít hao xăng hơn đi Quốc Lộ, cứ chạy tầm 100-110 km/h đều ga vòng tua hợp lý là ngon. Quốc Lộ tốn phí ít hơn cao tốc nhưng hao xăng hơn
Ví dụ BOT 3.500đ/km . BD-NA tầm 1.500km . Vị chi BOT phí = 5.250.000 , và tiền xăng tầm = 2,000,000 như xe tui đc thiên hạ gọi là hốc xăng. Thì cụ sẽ tính toán như thế nào để cho cân bằng đc ????Xuyên Việt hay nửa Việt bác có đi thường đâu mà, hihi
Quan điểm em đi cao tốc sẻ ít hao xăng hơn đi Quốc Lộ, cứ chạy tầm 100-110 km/h đều ga vòng tua hợp lý là ngon. Quốc Lộ tốn phí ít hơn cao tốc nhưng hao xăng hơn