Hạng B1
2/9/08
50
4
14
Nhiều bố cả đời ko bước ra khỏi thành phố cứ ngồi cào phím đường xấu, dân chạy ẩu, nọ kia tùm lum làm nhụt ý chí mọi người. Đi rồi mới biết đường xá việt nam ta chạy xuyên việt rất tốt.
QL 1 trước 2016 đoạn từ QN vào sát phía Nam hơi xấu, nhưng sau khi làm lại thì chạy từ Bắc vào Nam đẹp gần như toàn tuyến bác nhỉ.Xe khách chạy ẩu nhiều nhất là đoạn từ Hà Nội vào đến Vinh, sau đấy đường vắng dần. Xe tải chạy đường dài về cơ bản rất điềm đạm và chạy đúng luật.
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
Ví dụ BOT 3.500đ/km . BD-NA tầm 1.500km . Vị chi BOT phí = 5.250.000 , và tiền xăng tầm = 2,000,000 như xe tui đc thiên hạ gọi là hốc xăng. Thì cụ sẽ tính toán như thế nào để cho cân bằng đc ????
Đó là quan điểm của em thôi, khi bác đi thường xuyên sẻ có mức cụ thể để đối chiếu. Hiện giờ cao tốc chỉ mới từng đoạn chứ chưa liên tục cho nên phí QL cũng như cao tốc cụ thể khác nhau. Như đoạn Quãng Ngãi - Đà Nẵng vừa có cao tốc vừa QL1 thì em sẻ chọn cao tốc, phí cao tốc cao hơn nhưng set đều ga chạy vẫn thích, an toàn và ít hao xăng hơn QL1. Còn cân bằng thì em nghĩ là khó, tương đối thôi vì thuế phí xăng dầu thay đổi