Em cũng sắp có việc đi Vũng Tàu lên Buôn Hồ, bác có thể share em lộ trình hợp lý được không ạ?Up. Em vừa làm chuyến Vũng Tàu - Đaklak và ngược lại, chạy trung bình 60km/h. Mất tầm 11h tới được BMT. Không vượt ẩu, không liếm vạch, tuân thủ biển báo mà chả thấy chốt CA nào :/ lúc ẩu tả thì 1 rừng CA kaka. Bonus thêm mấy xe khách nữa, em ớn lạnh vì gặp toàn ra rìa nằm.
- Tags
- kinh nghiệm lái xe ql14
Bác đi từ Vũng Tàu qua TP. Biên Hòa vào Tân Uyên - Bình Dương lên cổng xanh. Rồi 1 mạch đi lên Đồng Xoài rẽ theo Quốc lộ 14 là chạy thôi bác. Nhớ Tốc độ và Lane liền nhé.Em cũng sắp có việc đi Vũng Tàu lên Buôn Hồ, bác có thể share em lộ trình hợp lý được không ạ?
Vâng cảm ơn bác. E thấy đường này đẹp hơn dt725Bác đi từ Vũng Tàu qua TP. Biên Hòa vào Tân Uyên - Bình Dương lên cổng xanh. Rồi 1 mạch đi lên Đồng Xoài rẽ theo Quốc lộ 14 là chạy thôi bác. Nhớ Tốc độ và Lane liền nhé.
QL14 cứ thong thả chạy đúng tốc độ, bảng hiệu, chịu khó quan sát thì gần như 100% không bị CA vịn. SG-BMT 8-9 tiếng.
1 năm em về BMT cả chục lần, chạy khuya và cả ban ngày, chỉ bị 1 lần chỗ Dakmil chỗ hết lươn cứng, tốc độ 60 qua 50, chưa có bảng hết KDC không để ý nên dính 56/50. Còn các lần khác là bắn đểu và nhầm xe. Daknong chỗ gần rừng thông hay có chim mồi là xe tải không chở hàng, bò rề rề, CA ngồi trên xe bắn.
1 năm em về BMT cả chục lần, chạy khuya và cả ban ngày, chỉ bị 1 lần chỗ Dakmil chỗ hết lươn cứng, tốc độ 60 qua 50, chưa có bảng hết KDC không để ý nên dính 56/50. Còn các lần khác là bắn đểu và nhầm xe. Daknong chỗ gần rừng thông hay có chim mồi là xe tải không chở hàng, bò rề rề, CA ngồi trên xe bắn.
Co bắn đểu nữa hả cụQL14 cứ thong thả chạy đúng tốc độ, bảng hiệu, chịu khó quan sát thì gần như 100% không bị CA vịn. SG-BMT 8-9 tiếng.
1 năm em về BMT cả chục lần, chạy khuya và cả ban ngày, chỉ bị 1 lần chỗ Dakmil chỗ hết lươn cứng, tốc độ 60 qua 50, chưa có bảng hết KDC không để ý nên dính 56/50. Còn các lần khác là bắn đểu và nhầm xe. Daknong chỗ gần rừng thông hay có chim mồi là xe tải không chở hàng, bò rề rề, CA ngồi trên xe bắn.
Vậy nên các bác đi du lịch tây nguyên nên đi chậm để ngắm cảnh 2 bên đường là hợp lý. chứ không thì tốn bánh mỳ nhân thịt lắm!
Em cũng dính chổ Đăk Mil như bác và là lần duy nhất.QL14 cứ thong thả chạy đúng tốc độ, bảng hiệu, chịu khó quan sát thì gần như 100% không bị CA vịn. SG-BMT 8-9 tiếng.
1 năm em về BMT cả chục lần, chạy khuya và cả ban ngày, chỉ bị 1 lần chỗ Dakmil chỗ hết lươn cứng, tốc độ 60 qua 50, chưa có bảng hết KDC không để ý nên dính 56/50. Còn các lần khác là bắn đểu và nhầm xe. Daknong chỗ gần rừng thông hay có chim mồi là xe tải không chở hàng, bò rề rề, CA ngồi trên xe bắn.
Cứ 5 xị 1 trạm mà rãi nếu bị ngoắc vào, cự cãi thêm.bực mình! Dak nong chổ trường xuân dak somg thì nổi tiếng rồi, bắt xe ngay rừng thông cách đó hơn 20km. Còn dak lak thì chổ cầu 14 có trạm.