Trâu bò đánh nhau thằng dân chết.ĐM: Mấy chục các trạm giờ còn có vài cái.. mà năng lực mỗi trạm chỉ được từ 50-100 chiếc / ngày.
Cho nên mấy bác muốn đăng kiểm thì phải lên app book lịch trước cả tháng, mà phải đi tỉnh khác.. Trễ cái là quá hạn đăng kiểm, ăn giấy phạt ráng chịu.
Em may mắn book được một shot Đăng Kiểm ổ tận Bà Rịa, nhưng phải book trước 3-4 tuần... Còn những chỗ như Bình Dương, Long An.. thì em thua, chịu trễ hạn đăng kiểm nếu chọn những tỉnh đó.
Chúc các bác may mắn, thượng lộ bình an vượt qua cảnh trâu bò quánh nhau.
- Tags
- đăng kiểm
Bác viết rất hay, đúng ý em. Vì không có thời gian viết nên em tặng bác 1 triệu likes (1.000.000 likes).KHI NÀO ĐĂNG KIỂM SẼ TỪ HÀNH DÂN SANG PHỤC VỤ?
TẠI SAO KHÔNG?
Xe hơi bao nhiêu tuổi không quan trọng miễn là độ an toàn cho người sử dụng và những người khác được bảo đảm. Có nhiều người thích dùng xe cũ, thậm chí là xe cổ (rất cũ), nhưng nhận thức rất cao về an toàn cho bản thân và mọi người, họ chủ động kiểm tra, bảo trì định kỳ đảm bảo an toàn mỗi khi vận hành.
Vậy thì đăng kiểm bắt buộc để làm gì?
Tại sao phải duy trì hoạt động đăng kiểm lãng phí quá nhiều nguồn lực của xã hội như hiện nay?
Các nhà lập pháp đã nghĩ phải chọn 1 trong 2 giải pháp:
1. Đăng kiểm như chiếc thòng lọng nhằm kiểm soát, hay
2. Đơn giản chỉ cần một mức thuế, bảo hiểm hợp lý cho tuổi xe hơi
Thực tế, giống như các ngành kinh kế mủi nhọn khác, nhiều nhà sản xuất xe hơi đã dùng ảnh hưởng của mình với các nhà lập pháp nhằm “thiết kế” những qui định, chính sách có lợi cho hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ, tăng áp lực đăng kiểm xe đời cũ sẽ làm người dùng chán nản và dễ dàng quyết định mua xe mới mặc dù xe cũ còn vận hành rất tốt. Những qui định kiểu này giúp công nghiệp xe hơi phát triển. Nhưng để lại cái tâm lý bất an, tiêu cực trong người dân, bên cạnh là một hệ thống đăng kiểm nặng nề với cách vận hành quái dị kiểu hành dân, nguy hại hơn nó tạo ra môi trường cho thứ dịch bệnh tham nhũng lan truyền làm hủy hoại mọi cơ hội phát triển của nền kinh tế.
Vi vây, xóa sổ luôn ngành đăng kiểm, thay vào đó là mức thuế/bảo hiểm hợp lý vẫn đảm bảo các mục tiêu an toàn cho người và phương tiện, vẫn kích thích được phát triển của hoạt động sản xuất kinh doanh ngành xe hơi.
Các nhà lập pháp nhất là những thành viên mới trong CP sẽ quyết liệt cải tiến toàn bộ ngành đăng kiểm biến một tổ chức hành dân thành một tổ chức phục vụ nhu cầu của dân. Đây chính là cú hích mang tính chiến lược cho ngành giao thông vận tải, một trong những mắc xích quan trọng của toàn bộ chuỗi cung ứng, có thể kích hoạt để vực dậy toàn bộ nền kinh tế của đất nước.
Bác viết rất hay, đúng ý em. Vì không có thời gian viết nên em tặng bác 1 triệu likes (1.000.000 likes).KHI NÀO ĐĂNG KIỂM SẼ TỪ HÀNH DÂN SANG PHỤC VỤ?
TẠI SAO KHÔNG?
Xe hơi bao nhiêu tuổi không quan trọng miễn là độ an toàn cho người sử dụng và những người khác được bảo đảm. Có nhiều người thích dùng xe cũ, thậm chí là xe cổ (rất cũ), nhưng nhận thức rất cao về an toàn cho bản thân và mọi người, họ chủ động kiểm tra, bảo trì định kỳ đảm bảo an toàn mỗi khi vận hành.
Vậy thì đăng kiểm bắt buộc để làm gì?
Tại sao phải duy trì hoạt động đăng kiểm lãng phí quá nhiều nguồn lực của xã hội như hiện nay?
Các nhà lập pháp đã nghĩ phải chọn 1 trong 2 giải pháp:
1. Đăng kiểm như chiếc thòng lọng nhằm kiểm soát, hay
2. Đơn giản chỉ cần một mức thuế, bảo hiểm hợp lý cho tuổi xe hơi
Thực tế, giống như các ngành kinh kế mủi nhọn khác, nhiều nhà sản xuất xe hơi đã dùng ảnh hưởng của mình với các nhà lập pháp nhằm “thiết kế” những qui định, chính sách có lợi cho hoạt động kinh doanh của mình. Ví dụ, tăng áp lực đăng kiểm xe đời cũ sẽ làm người dùng chán nản và dễ dàng quyết định mua xe mới mặc dù xe cũ còn vận hành rất tốt. Những qui định kiểu này giúp công nghiệp xe hơi phát triển. Nhưng để lại cái tâm lý bất an, tiêu cực trong người dân, bên cạnh là một hệ thống đăng kiểm nặng nề với cách vận hành quái dị kiểu hành dân, nguy hại hơn nó tạo ra môi trường cho thứ dịch bệnh tham nhũng lan truyền làm hủy hoại mọi cơ hội phát triển của nền kinh tế.
Vi vây, xóa sổ luôn ngành đăng kiểm, thay vào đó là mức thuế/bảo hiểm hợp lý vẫn đảm bảo các mục tiêu an toàn cho người và phương tiện, vẫn kích thích được phát triển của hoạt động sản xuất kinh doanh ngành xe hơi.
Các nhà lập pháp nhất là những thành viên mới trong CP sẽ quyết liệt cải tiến toàn bộ ngành đăng kiểm biến một tổ chức hành dân thành một tổ chức phục vụ nhu cầu của dân. Đây chính là cú hích mang tính chiến lược cho ngành giao thông vận tải, một trong những mắc xích quan trọng của toàn bộ chuỗi cung ứng, có thể kích hoạt để vực dậy toàn bộ nền kinh tế của đất nước.
Khác màu thì thua chắc rồi bạn ơi, hôm trước thấy một xe dán đề can khác màu bị đuổi về.Xe em sơn màu khác không biết qua khỏi ko.
đợt em thi các bác ấy hành 300k, kiện phát các bác sợ xanh mặt ))Chúc mừng bác chủ mà giờ chắc ko ai để quên tiền trên xe nữa nhỉ, bạn em mới thi bằng lái phần thi đường trường đưa 300k ko thầy nào dám nhận nữa kìa.
keke em đang mệt rồi bác ơi, bệnh già thì phải thay đủ thứ, mà thay xong thì chạy lại phê12 tháng nữa mời bác quay lại chu trình con focus ấy lái sướng. Nhưng bệnh già của nó cũng làm chủ xe mệt mõi nhiều
Giờ vài nơi cũng full lịch rồi bác ơi, nên tới tận nơi luôn quá. SG là toang rồiMách nhỏ các anh muốn đi xa thì mở cái web ttdk lên check lịch đk ở tỉnh mình muốn. Nếu lịch trống toác thì đi thoải mái còn kín lịch thì đừng đi. Như e check đồng nai, tây ninh, vũng tàu là bít hết r. Chỉ có đồng tháp là trống
đợt mình cũng sợ nhưng mà qua luôn bác, theo thông tư bổ sung là ok màHôm nay em hỏi thăm các anh em Tiệm độ đèn thì được biết các TTĐK lại làm khó đèn không đúng thiết kế, lại phải về zin cho rất nhiều xe.
) ban đầu em cũng chính trực như bác nhưng mà nhiều vụ quá bác ạ, phải theo thôiđến giờ vẫn còn tư tưởng bỏ phong bì lì xì, chính những người như ông này làm hư cán bộ