1 option nữa là đi ra 1 vòng thoải mái, thích đâu dừng đó tham quan. Vòng về đi máy bay cả nhà và gởi xe theo tàu vô
Bác định đua xe à?Máy 1.5AT Có tubor thì đi, không có tubor thì đi máy bay. Đi vậy mệt lắm bác ơi
Đừng làm mất nhuệ khí bác chủ bác ah!Máy 1.5AT Có tubor thì đi, không có tubor thì đi máy bay. Đi vậy mệt lắm bác ơi
Tôi tin, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, một chút đam mê và quyết tâm thì với xe đạp sắt bác cũng tới được HN, nói gì tới "Sedan 1,5 Turbo hay không Turbo" . Chỉ có "tuộc quần" là ko đi được thôi.. Kkkk (Giỡn xíu cho vui)
Dài lắm, e chạy SG-Quy Nhơn chưa bao giờ đi 1 chặng ko nghỉ. Chạy cỡ 500km là mệt người rồi, cố cũng được nhưnh ko tốt. Đi đường dài buổi tối thường e chọn phương án nghỉ tại KS cho gia đình dạo chơi, sau đó tối có bia bọt gì thì đi taxi cho khoẻ xác, sáng đi sớm.Chặng cuối dài lắm bác ơi, đi không nổi đâu. Bác dừng ở Phan Thiết 1 đêm rồi về SG cho khỏe. Em đi chặng dài nhất là 550 km mà còn thấy mệt bã.
Tết rồi e làm 7 ngày chỉ chạy xe Hà Nội- Lào Cai- Hà Nội- Hà Nam- Nam Định- Hà Nội thôi thấy đuối lắm, mệt kinh khủng. Xe e thì sẵn ngoài đó còn vậy. Bác đi cũng nên dành thời gian ngủ nghỉ nhiều vào. E đi Land Cruiser 2017 mà e còn thấy mệt. Rất nể mấy bác bào tour xuyên Việt.
Chia sẻ cùng bác,
Để ý các biển báo tốc độ và khu dân cư trên cả chặng đường. Tránh đi đêm, tối nếu đèn xe bác là bóng halogen. Khu vực từ Hà tĩnh ra hết Thanh hoá đường rất đông vì khu đông dân cư ở dọc QL1.
Việc lập Kế hoạch bác nên cảm nhận và điều chỉnh phụ thuộc vào sức khoẻ, thời gian dừng chân và nghỉ giữa chặng. Ko nên fix kế hoạch ngay, lập dự trù thôi. Nên lúc chỉ cần sắp tối alo ks là nghỉ, đầy phòng.
Ăn uống vào thành phố nào dừng chân rồi gúc gồ là xong.
Để ý dầu động cơ, như của nhà em là 5000km là cần thay.
P/S: Vấn đề tốc độ, nếu không nộp thẳng ngân sách nhà nước thì cần mặc cả với ... à mà thôi, các cụ có câu hay ho lắm rồi, khỏi gọi thẳng.
Để ý các biển báo tốc độ và khu dân cư trên cả chặng đường. Tránh đi đêm, tối nếu đèn xe bác là bóng halogen. Khu vực từ Hà tĩnh ra hết Thanh hoá đường rất đông vì khu đông dân cư ở dọc QL1.
Việc lập Kế hoạch bác nên cảm nhận và điều chỉnh phụ thuộc vào sức khoẻ, thời gian dừng chân và nghỉ giữa chặng. Ko nên fix kế hoạch ngay, lập dự trù thôi. Nên lúc chỉ cần sắp tối alo ks là nghỉ, đầy phòng.
Ăn uống vào thành phố nào dừng chân rồi gúc gồ là xong.
Để ý dầu động cơ, như của nhà em là 5000km là cần thay.
P/S: Vấn đề tốc độ, nếu không nộp thẳng ngân sách nhà nước thì cần mặc cả với ... à mà thôi, các cụ có câu hay ho lắm rồi, khỏi gọi thẳng.
Chỉnh sửa cuối:
Em thì chỉ có 1 hành trình xuyên Việt 2016 thôi. Bác chịu khó ban đầu đi nhiều rồi những chặng sau thong thả. Bình quân chạy 4 ngày 3 đêm là vừa sức. Một số chặng chạy đêm vắng cũng nên đi và các tỉnh thành miền Trung chỉ cách nhau khoảng 100-150km. Nếu có vợ con bác chịu khó mua cái nệm cho nằm. Em chỉ có kiến thức chia sẻ trong bài viết này thôi:
https://www.otosaigon.com/threads/chuyen-di-xuyen-viet-cua-xe-kia-rio-hatchback.8739879/
https://www.otosaigon.com/threads/chuyen-di-xuyen-viet-cua-xe-kia-rio-hatchback.8739879/
Chạy xong tới nơi nhận phòng xong chỉ muốn quăng xe ngủ cho khoẻ rồi sau đó tính tiếp.13 ngày em nghĩ vẫn chưa thăm hết cảnh đẹp các nơi đâu bác,
Em đang hỏi kinh nghiêm bác ấy thôi. Chứ xe máy e còn chạy ầm ầm. Kg biết bác ấy đại gia đi xe xịn hay là thằng loi choi Xiaolinz nữa heheMorning cũng đi tốt bác nhé, không có gì đáng ngại