Chắc hiện tại cần update thêm nhiều cái mới nữa anh, như camera phạt nguội, đường mới cũ, đường đi theo bản đồ và đường thực tế , bữa em làm chuyến SG-Nha Trang, đi theo bản đồ có mấy đường bản đồ update rồi, nhưng đường mới chưa cho đi vô làm vòng lại xa hơn =))Bài tận 2016 với 48 trang kinh nghiệm. Giờ đọc tới Tết luôn là vừa
- Tags
- kinh nghiệm lái xe
Thời em viết bài này trên đời chưa tồn tại bộ kích bìnhBài viết rất đúng - lái từ tốn, kiểu gì cũng tới đích. Tuy nhiên vụ bình acquy thì mình đề xuất chuẩn bị sẵn bộ kích nổ khi đi xa thay vì mua cái dây nối bình.
Mình bán xe rồi dạo này chạy grab bike nên không có thêm kinh nghiệm gì nữaChắc hiện tại cần update thêm nhiều cái mới nữa anh, như camera phạt nguội, đường mới cũ, đường đi theo bản đồ và đường thực tế , bữa em làm chuyến SG-Nha Trang, đi theo bản đồ có mấy đường bản đồ update rồi, nhưng đường mới chưa cho đi vô làm vòng lại xa hơn =))
Em có viết về vụ đó trong bàiĐào lại cón y nguyên ghê thiệt, giờ cao tốc nhiều nên có góp ý thêm 1 cái là "giữ khoảng cách an toàn và không điền vào chỗ trống"
lái trong đô thị thì thôi rồi, cả 1 quá trình tu luyện kiên nhẫn
Thời nào rồi mà các anh còn dị ứng với cụm từ " Điền vào chổ trống"!
Ko phải CT muốn nhà nhà có xe 4b hay sao, đường ko mở thêm, xe ngày càng đông, ko thể ko điền đâu.
V/đ là điền thế nào. Cụ thể đó là TRÌNH lái.
Mà Trình ở đây nó phải đủ:
1. Tập trung lái và quan sát
2. Khả năng lái: vào ra hợp lý theo tốc độ và khoảng cách.
3.Luôn có ý thức nhường
4. Nếu ko chắc Nó an toàn thì hãy kiên nhẫn đợi thời điểm Nó an toàn. Nhất là lái còn yếu.
Ko phải CT muốn nhà nhà có xe 4b hay sao, đường ko mở thêm, xe ngày càng đông, ko thể ko điền đâu.
V/đ là điền thế nào. Cụ thể đó là TRÌNH lái.
Mà Trình ở đây nó phải đủ:
1. Tập trung lái và quan sát
2. Khả năng lái: vào ra hợp lý theo tốc độ và khoảng cách.
3.Luôn có ý thức nhường
4. Nếu ko chắc Nó an toàn thì hãy kiên nhẫn đợi thời điểm Nó an toàn. Nhất là lái còn yếu.
Giao thông VN gom gọn: Người dân VN một số không tuân thủ pháp luật giao thông khi tham gia giao thông, chỉ khi gặp CSGT mới sợ.
Còn xe thì bảo trì bảo dưỡng hãng cho an tâm, trước khi xuất phát kiểm tra xe 1 lần nữa, dự kiến lộ trình (ăn, ngủ, nghỉ, ....) và xuất phát sớm hơn từ 30' cho thời gian rộng ra, không gì phải vội, lái mệt thì dừng nghỉ. Đúng tốc độ mà chạy
Còn xe thì bảo trì bảo dưỡng hãng cho an tâm, trước khi xuất phát kiểm tra xe 1 lần nữa, dự kiến lộ trình (ăn, ngủ, nghỉ, ....) và xuất phát sớm hơn từ 30' cho thời gian rộng ra, không gì phải vội, lái mệt thì dừng nghỉ. Đúng tốc độ mà chạy