bác giáp chiều em mới thử max lạnh trên con city thực sự cũng rất lạnh ko thua kém gì toy đâu, em cũng thử vặn max lạnh qua max nóng thử thì nó đổi khí nóng liền bác ạ. Bác cứ hình dung nó giống như cái vòi nước nóng lạnh ( nhà bác có xài máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bác sẽ hiểu ý em nói ). Bác bật max lạnh thì nó ra lạnh, bác qua max nóng thì nó ra max nóng, còn bác bật lưng chừng thì nó pha trộn giữa nóng và lạnh.
Sorry trả lời bác trễ vì em thử rất nhiều lần mà vẫn thấy chưa rõ ràng gì. Có một khoảng thời gian chừng 1s khi đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại chứ em không thấy tức thời. Đến là chịu thua cái nguyên tắc hoạt động của máy lạnh này vì chẳng có thời gian tìm hiểu.
Các bác ơi, ông già em de xe ra cổng sao bẻ vô lăng sớm quá quẹt vào cái cột bê tông làm trầy mâm và móp luôn cái cảng ( phía ghế lái phụ ). Giờ khúc cái mép cảng đó em thấy nó bung ra kèm theo gãy vài chốt. Tình huống này giờ xử lý sao các bác ơi... chán thiệt chứ.
Bác vui vẻ lên đi, xe là cái phương tiện đi lại, không đáng để bác lo lắng đâu. Bố em là người quẹt cái xe đầu tiên nhưng khi Bố kể thì em bảo "không sao đâu Bố, Bố an toàn là con mừng rồi, còn xe hỏng thì sửa, sửa không được thì mua cái khác, không đủ tiền mua cái khác thì đi xe máy". Đến khi bác bằng tuổi các cụ rồi thì sẽ thấy là lái xe nó vất vả lắm, chứ không "phiêu" được như tuổi bác bây giờ đâu. Bố em cũng ít chạy xe nhưng khi nào chạy Bố cũng yên tâm vì có vấn đề gì chỉ cần cầm máy gọi cho em là em lo từ A-Z.
Bác cần gắn ngay 2 cái gương cầu lồi và gắn cảnh báo khoảng cách trước để giúp cụ đi vào chỗ hẹp dễ dàng, chứ xe City rất là khó lái trong chỗ hẹp vì bán kính quay vòng rất lớn và đầu xe dài. Còn hỏng gì thì đi sửa, đời không có điểm 10 đâu bác, 7-8 điểm là mừng lắm rồi.