Tức là bình thường dàn nóng của HT lạnh và két nước sát nhau quá sẽ giải nhiệt kém ? bác chêm ống bảo ôn vào cho tăng khe hở-> tăng khả năng giải nhiệt của dàn nóng ?Em gắn 3 phía nha bác, trên và trái phải, bên dưới để trống để có chỗ cho thoát bụi và nước. Nhà em có máy nén khí nên em nghĩ mỗi quý em sẽ đem ra xịt cho sạch sẽ.
- Tags
- honda city top 2017
Triệu hồi vụ gì bác @Mr Oz ?Lão này giờ chỉ quan tâm cái động cơ hehehe
Sorry bác e quên chụp cái hình dàn lạnh city 2013
P/S: e chuẩn bị mang xe đi triệu hồi theo lời kêu gọi của báo chí (do e mua lại nên Honda ko cập nhật địa chỉ của e để báo triệu hồi)
Xe nào cũng gắn được hả bác @lamxuan ? xe em spark 2013, chạy trời nắng 1 lúc là trong xe nó nóng.Lý tưởng nhất là nên gắn 2 loại. Loại 60mm có lỗ ruột lớn gắn ở 2 cạnh đứng, còn loại ruột nhỏ gắn cạnh ngang trên cùng. Độ cứng khi ép két nước giải nhiệt vào rất chắc nên không cần bôi keo gì cả.
Tết này dong ruổi trên đường miền Trung và miền Tây với cái nắng nóng bên ngoài gần 40 độ mới thấy tội nghiệp cho những xe không điều chỉnh vì có khác gì xông hơi trên xe.
Cung cầu hay dân Việt còn quá ít người am hiểu về động cơ nên bị qua mặt mà còn khen nó tốt nhất trong phân khúc?Hihi, bác chắc không học Kinh tế rồi, giá cả chẳng phụ thuộc vào sản phẩm nhiều đâu bác ơi, họ bán được với giá cao nghĩa là chẳng cần giảm giá, nguyên tắc cung cầu cầu là vậy. Thị trường của mình bé bằng hạt cát nên bác phải chờ đợi thôi, khi nào Honda bị áp lực, khách mua hãng khác thì hoặc là nó rút khỏi Việt Nam, hoặc là nó phải thay đổi. Còn giờ Honda sống khoẻ chán bác ơi.
Nói dại, nếu VN bắt buộc áp dụng euro4 như các nước xung quanh thì các xe khác vẫn chạy được, còn City thì thay máy DOHC mới nha bác, giá chắc bằng nửa chiếc xe thôi.
Bác xem khe hở giữa giàn nóng của máy lạnh với động cơ, khoảng hở có nhiều ko? Nếu nhiều tham khảo cách làm giống Honda CityXe nào cũng gắn được hả bác @lamxuan ? xe em spark 2013, chạy trời nắng 1 lúc là trong xe nó nóng.
Spark thì ko biết bác ơi, nhưng hình như chỉ có Honda City bị lỗi này, nên nếu bên ngoài nhiệt độ làm Spark nóng thì City thật sự là lò xông hơi di động.Xe nào cũng gắn được hả bác @lamxuan ? xe em spark 2013, chạy trời nắng 1 lúc là trong xe nó nóng.
Không đến nỗi như cái lò xông hơi bác ạ. Sau khi sửa thì cải thiện đáng kể , nhiệt độ bên ngoài khỉang 35~37 độ thì mở nấc quạt số 3 để 24 độ là lạnh teo rồiSpark thì ko biết bác ơi, nhưng hình như chỉ có Honda City bị lỗi này, nên nếu bên ngoài nhiệt độ làm Spark nóng thì City thật sự là lò xông hơi di động.
Cung cầu hay dân Việt còn quá ít người am hiểu về động cơ nên bị qua mặt mà còn khen nó tốt nhất trong phân khúc?
Nói dại, nếu VN bắt buộc áp dụng euro4 như các nước xung quanh thì các xe khác vẫn chạy được, còn City thì thay máy DOHC mới nha bác, giá chắc bằng nửa chiếc xe thôi.
Làm gì có chuyện này bác ơi, khi quy định đưa ra chỉ áp dụng cho các dòng xe bắt đầu bán từ thời điểm áp dụng. Nếu chính phủ bắt buộc từ ngày mai phải xài euro4 thì em đảm bảo bác là tất cả xe của Honda sẽ đáp ứng ngay ngày mai. Cái vấn đề này thuộc về cấp độ chính phủ, mình không thay đổi được gì ở thời điểm này đâu bác ơi. Quan điểm của em là cái gì chiến được là chiến, cái gì chiến không được là bỏ để đấy đợi cơ hội, dành thời gian chiến việc khác. Giờ bác xem thấy con xe nào đáng giá nhất để nâng cấp, lên kế hoạch chiến mua con đấy, nhưng mà như vậy thì vẫn là "cơm áo gạo tiền", cần bổ sung thêm một số mục tiêu tâm linh nữa thì cuộc sống mới cân bằng được.
Ý mình là City bị nóng nếu cứ để nguyên theo thiết kế xe không chỉnh sửa hệ thống giải nhiệt. Nếu điều chỉnh thì cũng đâu có thua xe nào.Không đến nỗi như cái lò xông hơi bác ạ. Sau khi sửa thì cải thiện đáng kể , nhiệt độ bên ngoài khỉang 35~37 độ thì mở nấc quạt số 3 để 24 độ là lạnh teo rồi
Thay gói kích nổ túi khí bên phụ cho những xe City sx 2013 và đầu 2014Triệu hồi vụ gì bác @Mr Oz ?
Nó có thể ảnh hưởng đến an toàn khi kích nổ quá mạnh hay quá nhẹ là 1 ví dụ điển hình
Và xe e nằm trong số đó