Xin thông tin Cam hành trình giá tốt, chất lượng ổn với ạ.
Cám ơn các cậu, các mợ
Cám ơn các cậu, các mợ
cam hình trình xiaomi gương 70mai nhé bác.Xin thông tin Cam hành trình giá tốt, chất lượng ổn với ạ.
Cám ơn các cậu, các mợ
Vậy bác chủ rứt áo ra đi ah. Mình vẫn vần vò em nó. Lâu lâu cho em đi ọp nhè nhe. View attachment 2747896View attachment 2747896
Khả năng theo A em chuyển sang xe điện khi mà giá xăng lên nhỏ giọt mà giảm như nước lũ.Sang xe điện thôi bác ạ, em vừa xem cái clip xe xăng chạy 10 vạn phải thay gì của tipcar, mà nghe xong thì thấy những linh kiện đó chẳng có trên xe điện. Thế mới thấy đội mẽo chuyển qua xe điện cũng chẳng phải do tình cờ đâu bác. Xe điện vượt con số 5% ở Mỹ rồi, chuẩn bị bùng nổ. Cuối tuần rồi em chạy con Camry nhập Mỹ lúc mua 3.5 tỉ mà giờ chạy như hạch chỉ vì không bảo trì thay thế linh kiện, thằng em chủ xe đang tiếc vì thay nhiều tiền quá. Đúng là chạy xe điện cho nó nhẹ đầu bác ơi.
Bác nói hơi ngược chút nên em không hiểu được ý bác. Em chọn xe điện chủ yếu vì nó tiết kiệm thời gian hơn xe xăng. Còn chi phí vận hành thì rõ ràng quá rồi.Khả năng theo A em chuyển sang xe điện khi mà giá xăng lên nhỏ giọt mà giảm như nước lũ.
xe điện có nỗi khổ của xe điện, xe xăng dầu có nỗi khổ riêng của nó. phụ tùng mắc theo từng loại xe mà. với lại đến kỳ bảo dưỡng của xe điện ko phải dễ chịu đâu nhất là với pin và hệ thống điện.Sang xe điện thôi bác ạ, em vừa xem cái clip xe xăng chạy 10 vạn phải thay gì của tipcar, mà nghe xong thì thấy những linh kiện đó chẳng có trên xe điện. Thế mới thấy đội mẽo chuyển qua xe điện cũng chẳng phải do tình cờ đâu bác. Xe điện vượt con số 5% ở Mỹ rồi, chuẩn bị bùng nổ. Cuối tuần rồi em chạy con Camry nhập Mỹ lúc mua 3.5 tỉ mà giờ chạy như hạch chỉ vì không bảo trì thay thế linh kiện, thằng em chủ xe đang tiếc vì thay nhiều tiền quá. Đúng là chạy xe điện cho nó nhẹ đầu bác ơi.
Vậy thì bác chưa sở hữu cái xe điện nào rồi. Bác biết đọc tiếng anh thì mời bác xơi: https://static1.squarespace.com/sta...hium-ion+battery+life+cycle+report+sample.pdfxe điện có nỗi khổ của xe điện, xe xăng dầu có nỗi khổ riêng của nó. phụ tùng mắc theo từng loại xe mà. với lại đến kỳ bảo dưỡng của xe điện ko phải dễ chịu đâu nhất là với pin và hệ thống điện.
bác tam quy sao người ta ko làm cái hệ thống năng lượng mặt trời đa tầng trên giá nóc nhỉ, ví dụ khi dỗ xe hay dưới trời nắng hay đi chậm thì có thể mở ra đa tấm or 1 tấm duy nhất trên trần.Vậy thì bác chưa sở hữu cái xe điện nào rồi. Bác biết đọc tiếng anh thì mời bác xơi: https://static1.squarespace.com/sta...hium-ion+battery+life+cycle+report+sample.pdf
Xe điện chỉ nhiều lỗi vặt thôi bác ạ, mà dân công nghệ như em thì không ngán lỗi vặt, còn các thứ khác thì bác tìm hiểu chút đi, một xe xăng có 20 000 thành phần chuyển động, và xe điện có 20 thành phần chuyển động thì bác biết cái nào cần phải bảo trì nhiều hơn rồi đó. Giờ mà cái ngóc ngách nào cũng có trạm sạc rồi, cuối năm tăng lên 150 000 cổng sạc thì cứ gọi là xả láng. (link: https://goo.gl/maps/zQ7MDyjzp73yW2cD7)