Em đồng ý với bác, nhất là cùng một chũng loại, đời mà ...2 bên hoàn toàn khác nhau, ngay giá cả.. Cái nầy em lập lại nhưng ai cũng biết. .còn vụ bọc nylon ở trên trần, thì thú thật em đi rất nhiều quốc gia ..nhưng tại sao và lý do bọc trần bằng miếng nilon, em chưa hiểu. với lại trên mạng, em cố tìm, nhưng không tìm ra lý do.rất thích bình luận của bác, đụng cái là dán cách âm, cách nhiệt, xin lỗi xe hạng A dán có 80 lớp cũng không thể êm bằng xe hạng B hay C được, mà sao rất nhiều bác có cái ảo tưởng đó, rồi còn vụ bọc nilon trên trần xe nữa chứ, cho sạch ? cho đẹp ? má ơi, chạy nó hok hấp thụ được âm thanh, nó ù ù khó chịu, mà gặp mấy xe phò thu nợ lại cài thích bọc nilong mới ghê.
Như em từng đưa ra lý luận là cùng tô phở 100K ở VN rẽ hơn 15 € ở EU. nhưng ngược lại lần nầy là xe cộ thì tỉ lệ ngược.
Nói về độ chế thì VN có thể nói là không ai bằng, nhưng để làm gì, an toàn, bền, hiệu quả thì thú thật em cũng không hiểu các hãng xe không thâu các bác chế lung tung đồ trên xe để làm kỹ sư cho họ nhỉ ?
Ai thì em không biết, em mua xe là không có kèo nài bia kèm lạc, mà ngược lại là em bắt nó lấy champagne với caviar ra, em chịu chi ...
Chỉnh sửa cuối: