Re:chăm sóc dòng E46 hộp số
3. nếu xe đang chạy bình thường, gạt cần số ko xe ko giật, xe chạy mướt, số contimet dưới 80k km thì bỏ qua toàn bộ mục thay nhớt và lọc hộp số, đỡ tốn, hãng cũng có tháo hộp số ra đếch đâu mà biết nhớt dơ và lọc nghẹt.. còn nếu xe giật, xe chạy nhiều thì nên thay!
tính khéo và cân nhắc mục đáng làm trước mắt tiết kiêm 50 chai rồi, xe đang chạy bình thường thì cứ từ ko gì vội cúng tiền do tâm lí mới mua xe về!
[/quote]
Bác caubasg cho em hỏi thêm tí, bác tư vấn gấp giúp em luôn là: theo như bác nói ở trên thì xe em không cần phải thay mấy cái liên quan đến hộp số...xe em vẫn chạy êm, sang số không bị giật, nhưng nó bị xì nhớt thì phải, trên list EA thi yêu cầu thay phốt, ron bulong, ron catte...hông lẽ mình không thay lọc và nhớt cũng được hở bác, bác cho em ý kiến nha, cái này em nhất định nghe lời bác ah.
Còn nữa, bác cho em ý kiến về cái công tắc vị trí số với, em dự là thay luôn trong EA trong đợt này. thanks bác nhiều
3. nếu xe đang chạy bình thường, gạt cần số ko xe ko giật, xe chạy mướt, số contimet dưới 80k km thì bỏ qua toàn bộ mục thay nhớt và lọc hộp số, đỡ tốn, hãng cũng có tháo hộp số ra đếch đâu mà biết nhớt dơ và lọc nghẹt.. còn nếu xe giật, xe chạy nhiều thì nên thay!
tính khéo và cân nhắc mục đáng làm trước mắt tiết kiêm 50 chai rồi, xe đang chạy bình thường thì cứ từ ko gì vội cúng tiền do tâm lí mới mua xe về!
[/quote]
Bác caubasg cho em hỏi thêm tí, bác tư vấn gấp giúp em luôn là: theo như bác nói ở trên thì xe em không cần phải thay mấy cái liên quan đến hộp số...xe em vẫn chạy êm, sang số không bị giật, nhưng nó bị xì nhớt thì phải, trên list EA thi yêu cầu thay phốt, ron bulong, ron catte...hông lẽ mình không thay lọc và nhớt cũng được hở bác, bác cho em ý kiến nha, cái này em nhất định nghe lời bác ah.
Còn nữa, bác cho em ý kiến về cái công tắc vị trí số với, em dự là thay luôn trong EA trong đợt này. thanks bác nhiều
caubasg nói:ko việc gì phải hoang mang, mua xe cũ giá tốt, mình thay đồ vậy cũng thêm hiểu biết và yên tâm! theo em:
1. toàn bộ dàn gầm từ mục 3-9 bác cho xe ra Quang vũ an dương vương khám: cái nào cần thay hay phục hồi quang vũ se báo và làm nhanh gọn 1 ngày là xong, hàng quang vũ khá ok, tiết kiệm 1/2 tiền so với hãng, theo em tính chênh lệch giảm cho bác khoản 20 chai so với euro auto thay hàng bmw!
2. các mục còn lại hoặc để euro làm hoặc liên hệ bác khoaimi, w63011 ship hết các phụ tùng bên mỹ về, ra gara ngoài thay, thấy list thì nhiều chứ toàn mấy cái ron cao su vơi ống cao su, bù lông vơ vẫn ko bao nhieu tiền, tiền công thay chắc thêm 3-4 triệu cho toàn bộ! sau khi có báo giá ship hàng bên mỸ+ công gara ngoài, so sánh với giá của hãng sau khi trừ 15% để so sánh, cân nhắc và quyết định làm ở đâu!
3. nếu xe đang chạy bình thường, gạt cần số ko xe ko giật, xe chạy mướt, số contimet dưới 80k km thì bỏ qua toàn bộ mục thay nhớt và lọc hộp số, đỡ tốn, hãng cũng có tháo hộp số ra đếch đâu mà biết nhớt dơ và lọc nghẹt.. còn nếu xe giật, xe chạy nhiều thì nên thay!
tính khéo và cân nhắc mục đáng làm trước mắt tiết kiêm 50 chai rồi, xe đang chạy bình thường thì cứ từ ko gì vội cúng tiền do tâm lí mới mua xe về!