Re:chăm sóc dòng E46
Chào các a (vì e là 8x nên tạm gọi các pác là a).E dự cuối năm nay sẽ rước 1 bé 318i về du xuân.E mun bit tầm 400 sính lễ có thể rước e nó đc ko và đối với e này thì vấn đề hộp số và động cơ có hay trục trặc ko e chỉ sợ hai món này thôi.E xin chào cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe!
Chào các a (vì e là 8x nên tạm gọi các pác là a).E dự cuối năm nay sẽ rước 1 bé 318i về du xuân.E mun bit tầm 400 sính lễ có thể rước e nó đc ko và đối với e này thì vấn đề hộp số và động cơ có hay trục trặc ko e chỉ sợ hai món này thôi.E xin chào cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe!
Re:chăm sóc dòng E46
400c thì khó kiếm được xe ngon lành lắm , muốn kiếm 318 dùng được thì từ 430-450c ... chưa kế phải thủ sẵn thêm 50c để chăm sóc thêm khi cần thiết Về vấn đề hộp số thì trước giờ e thấy 325 bị lỗi này nhiều hơn , 318 thì thấy ít bị ... động cơ đức thì chạy 300k km vẫn ngon nếu biết bảo dưỡng tốttomm86 nói:Chào các a (vì e là 8x nên tạm gọi các pác là a).E dự cuối năm nay sẽ rước 1 bé 318i về du xuân.E mun bit tầm 400 sính lễ có thể rước e nó đc ko và đối với e này thì vấn đề hộp số và động cơ có hay trục trặc ko e chỉ sợ hai món này thôi.E xin chào cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe!
Re:chăm sóc dòng E46
Bác này cuối năm mới mua mà, dư thời gian để tìm hiểu về em nóanniehoang nói:400c thì khó kiếm được xe ngon lành lắm , muốn kiếm 318 dùng được thì từ 430-450c ... chưa kế phải thủ sẵn thêm 50c để chăm sóc thêm khi cần thiết Về vấn đề hộp số thì trước giờ e thấy 325 bị lỗi này nhiều hơn , 318 thì thấy ít bị ... động cơ đức thì chạy 300k km vẫn ngon nếu biết bảo dưỡng tốttomm86 nói:Chào các a (vì e là 8x nên tạm gọi các pác là a).E dự cuối năm nay sẽ rước 1 bé 318i về du xuân.E mun bit tầm 400 sính lễ có thể rước e nó đc ko và đối với e này thì vấn đề hộp số và động cơ có hay trục trặc ko e chỉ sợ hai món này thôi.E xin chào cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe!
Re:chăm sóc dòng E46
Đọc bài viết của các bác về phần bảo dưỡng xe, gồm có:
1.Hệ thống gầm
2. Phần làm mát
3. Máy lạnh
4. Phần ron máy
5. Hệ thống xăng và lửa
....
Khi mua xe cũ thì mất bao lâu để có thể kiểm tra những phần trên? Chắc chắn các bác phải lên xe lái thử nhưng mình có thể lái trong bao lâu, chạy được bao xa mấy bác?
Nhiều chủ xe bao test hãng nhưng bao nhiêu % hãng tìm ra được hết các lỗi, bệnh, trục trặc của xe và phần chi phí test này ai chịu vậy? Nếu hãng test xong mà xe bị bệnh nhiều quá, mình không mua thì vẫn ok chứ?
Nhờ mấy bác "khai sáng" giúp em.
Đọc bài viết của các bác về phần bảo dưỡng xe, gồm có:
1.Hệ thống gầm
2. Phần làm mát
3. Máy lạnh
4. Phần ron máy
5. Hệ thống xăng và lửa
....
Khi mua xe cũ thì mất bao lâu để có thể kiểm tra những phần trên? Chắc chắn các bác phải lên xe lái thử nhưng mình có thể lái trong bao lâu, chạy được bao xa mấy bác?
Nhiều chủ xe bao test hãng nhưng bao nhiêu % hãng tìm ra được hết các lỗi, bệnh, trục trặc của xe và phần chi phí test này ai chịu vậy? Nếu hãng test xong mà xe bị bệnh nhiều quá, mình không mua thì vẫn ok chứ?
Nhờ mấy bác "khai sáng" giúp em.
Re:chăm sóc dòng E46
symbian nói:Đọc bài viết của các bác về phần bảo dưỡng xe, gồm có:
1.Hệ thống gầm
2. Phần làm mát
3. Máy lạnh
4. Phần ron máy
5. Hệ thống xăng và lửa
....
Khi mua xe cũ thì mất bao lâu để có thể kiểm tra những phần trên? Chắc chắn các bác phải lên xe lái thử nhưng mình có thể lái trong bao lâu, chạy được bao xa mấy bác?
Nhiều chủ xe bao test hãng nhưng bao nhiêu % hãng tìm ra được hết các lỗi, bệnh, trục trặc của xe và phần chi phí test này ai chịu vậy? Nếu hãng test xong mà xe bị bệnh nhiều quá, mình không mua thì vẫn ok chứ?
tất cả 5 mục bác vừa kê đều test đc hết mà..còn về phí test trong hãng thì thỏa thuận thôi hihi
Nhờ mấy bác "khai sáng" giúp em.
Re:chăm sóc dòng E46
chào các bác, xe bà xã em dạo này bị như vậy, bác nào gặp trường hợp y chang tư vấn júp, vì nơi em ko co EA nên đem qua gara toàn phán bậy:
BMW 318 e46, chạy 65k, bảo dưỡng ở 50k tại EA sg hết 70tr, đã thay tất cả những gì(các loại cảm biến, các loại lọc, các loại nhớt...) nơi này đề nghị, mọi chuyên sau do chạy rất ok, lâu ngày em đi lại thì có htuong: nếu đi trong phố thì không sao, đi đường xa cở tren 40km, thì khi đạp ga ở tốc độ cao và nhả ga thì vòng tua máy ko tụt xuống, có lúc tụt rất chậm, hoặc ko, hoặc có...rat thất thường.Khi ngừng xe thì garanty vẩn cao, có khi đến 3000v/p, 1 lúc lâu mới hạ xuống, em đi cảm thấy nguy hiểm quá, em mag ra gara uy tín chổ e nhug đưa máy vào cũng ko có gi, và sau đó vệ sinh bướm ga và cho ít r7, tạm thấy ổn nhưng làm chuyến xa thì bị lại.
Xin các đại ca cho tý ý kiến júp đỡ ạ, thanks
chào các bác, xe bà xã em dạo này bị như vậy, bác nào gặp trường hợp y chang tư vấn júp, vì nơi em ko co EA nên đem qua gara toàn phán bậy:
BMW 318 e46, chạy 65k, bảo dưỡng ở 50k tại EA sg hết 70tr, đã thay tất cả những gì(các loại cảm biến, các loại lọc, các loại nhớt...) nơi này đề nghị, mọi chuyên sau do chạy rất ok, lâu ngày em đi lại thì có htuong: nếu đi trong phố thì không sao, đi đường xa cở tren 40km, thì khi đạp ga ở tốc độ cao và nhả ga thì vòng tua máy ko tụt xuống, có lúc tụt rất chậm, hoặc ko, hoặc có...rat thất thường.Khi ngừng xe thì garanty vẩn cao, có khi đến 3000v/p, 1 lúc lâu mới hạ xuống, em đi cảm thấy nguy hiểm quá, em mag ra gara uy tín chổ e nhug đưa máy vào cũng ko có gi, và sau đó vệ sinh bướm ga và cho ít r7, tạm thấy ổn nhưng làm chuyến xa thì bị lại.
Xin các đại ca cho tý ý kiến júp đỡ ạ, thanks
Re:chăm sóc dòng E46
Hiện tượng có khá hơn sau khi bác vs bướm ga nên em dự vấn đề nằm ở AIR. Bác mượn MAF (cảm biến đo lượng khí nạp) của xe khác để test thử, nếu vòng tua lúc ngừng xe trở về mốc 600-700v/p thì thay MAF là vừa, khoaimi bán 6tr7ironey nói:chào các bác, xe bà xã em dạo này bị như vậy, bác nào gặp trường hợp y chang tư vấn júp, vì nơi em ko co EA nên đem qua gara toàn phán bậy:BMW 318 e46, chạy 65k, bảo dưỡng ở 50k tại EA sg hết 70tr, đã thay tất cả những gì(các loại cảm biến, các loại lọc, các loại nhớt...) nơi này đề nghị, mọi chuyên sau do chạy rất ok, lâu ngày em đi lại thì có htuong: nếu đi trong phố thì không sao, đi đường xa cở tren 40km, thì khi đạp ga ở tốc độ cao và nhả ga thì vòng tua máy ko tụt xuống, có lúc tụt rất chậm, hoặc ko, hoặc có...rat thất thường.Khi ngừng xe thì garanty vẩn cao, có khi đến 3000v/p, 1 lúc lâu mới hạ xuống, em đi cảm thấy nguy hiểm quá, em mag ra gara uy tín chổ e nhug đưa máy vào cũng ko có gi, và sau đó vệ sinh bướm ga và cho ít r7, tạm thấy ổn nhưng làm chuyến xa thì bị lại.Xin các đại ca cho tý ý kiến júp đỡ ạ, thanks
Last edited by a moderator: