Làm một miếng giống zinger, to hơn, rồi gắn vào.trời túm lại là sao nè
vậy mua miêg của zinger hay toy gắn thử chứ bit1 sao jo
Chả có tác dụng đâu, pác nào thik thì cứ thử nhưng em chắc là hem có tác dụng đâu.Làm một miếng giống zinger, to hơn, rồi gắn vào.
Đêt hôm nào lukc lại mô tat hlạt đông của nó. Zinger FT, prado cũng có, sao PS lại cắt.Chả có tác dụng đâu, pác nào thik thì cứ thử nhưng em chắc là hem có tác dụng đâu.
Mình tìm lại được rồi. Gờ cứng nó tạo lực hút ngược xuống.
Chỉ cần làm lớn hơn zinger nữa là xong.
PS hình trên, Zinger hình dưới.
Chỉ cần làm lớn hơn zinger nữa là xong.
PS hình trên, Zinger hình dưới.
Lấy miếng tôn /nhôm /nhựa làm rồi bắt vít vào cản, chắc 100k trở lại.trời túm lại là sao nè
vậy mua miêg của zinger hay toy gắn thử chứ bit1 sao jo
Nhân tiện, đây là hình giải thích vì sao Mit an toàn hơn và ít lật.
Mit dùng khung thiết kế RISE. đặc điểm là khung-vỏ chịu lực. Trong khi Ford, Toy dùng trục chịu lực (hình post sau)
RISE thì các thành phần chịu lực điều đưa hết ra ngoài.
Do thành phần chịu lưc, cứng...đưa ra ngoài, nó chịu lực tốt hơn trong các vụ va chạm.
Và do nặng ở vỏ, trọng tâm nó thấp hơn.
Mit dùng khung thiết kế RISE. đặc điểm là khung-vỏ chịu lực. Trong khi Ford, Toy dùng trục chịu lực (hình post sau)
RISE thì các thành phần chịu lực điều đưa hết ra ngoài.
Do thành phần chịu lưc, cứng...đưa ra ngoài, nó chịu lực tốt hơn trong các vụ va chạm.
Và do nặng ở vỏ, trọng tâm nó thấp hơn.
Thì mềnh đã nói lắp tấm này đâu có tác dụng chắn nước văng ngược lên cabô đâu mà. KkkkMình tìm lại được rồi. Gờ cứng nó tạo lực hút ngược xuống.
Chỉ cần làm lớn hơn zinger nữa là xong.
PS hình trên, Zinger hình dưới.
View attachment 329530
View attachment 329531
Chịu bác, dến thế là cùng .Thì mềnh đã nói lắp tấm này đâu có tác dụng chắn nước văng ngược lên cabô đâu mà. Kkkk
Nếu không lắp, nó tạo môt luông gió hất lên capo như hình 1.
Nếu lắp, nó tạo môth luồng khí hút xuống, ngăn không cho nước văng lên.
Thí nghiệm thì dể lắm1, chỉ lắp một bên, rồi chạy thử so sánh.
Có bác nào lắp thử? Thiệt hại là có dấu 2 lỗ khoan 5 mm phía dưới (bằng đầu đũa).
Thì pác & các anh em cứ thử, em bít chắc là hem dc nên thử chi cho mệt, gió nào hút dc nước văng lên cabô bao giờ, kkkkChịu bác, dến thế là cùng .
Nếu không lắp, nó tạo môt luông gió hất lên capo như hình 1.
Nếu lắp, nó tạo môth luồng khí hút xuống, ngăn không cho nước văng lên.
Thí nghiệm thì dể lắm1, chỉ lắp một bên, rồi chạy thử so sánh.
Có bác nào lắp thử? Thiệt hại là có dấu 2 lỗ khoan 5 mm phía dưới (bằng đầu đũa).
túm lại bác trùm CN này có ra cafe chém gió không...em chạy lên với bác Phan lấy cái đèn rồi chạy xuống, chắc sẽ ra trễ khoảng giờ bác Tùng innova2222Thì pác & các anh em cứ thử, em bít chắc là hem dc nên thử chi cho mệt, gió nào hút dc nước văng lên cabô bao giờ, kkkk
à quên nói qua nói lại cho dzui nhưng em nhớ nhất câu cửa miệnng của nhà cái mitsu (từ nhà máy đến đạy lý) XE MITSU NÓ VẬY..ngon cãi nữa đi