Gắn 2 tấm chắn này đi mưa chạy chậm dưới 30kmh 4 cánh cửa k có hạt cát hay tý sình nào văng lên xe vẫn sạch trơn, chạy nhanh thì có văng chút ít thôi nhưng chưa bị văng lên kính lái bao giờ.hay quá bác xì trùm ơi
miếng cao su gắn thêm như bác chống văn sình lên cánh cửa, còn bắn nuớc lên kính là miếng nhựa gắn truớc bánh như chiếc zinger bác Truong up hình lên. Em thấy xe suv nào cũng có miếng nhựa cản nuớc nhưng ps thì cắt mất, chạy tầm 60-70 đạp nuớc là bị tạt lên kính từ phần mũi capo. Em nghĩ do bị cắt miếng nhựa cũng như thiết kế khí động học của nắp capo chứa nuớc.Gắn 2 tấm chắn này đi mưa chạy chậm dưới 30kmh 4 cánh cửa k có hạt cát hay tý sình nào văng lên xe vẫn sạch trơn, chạy nhanh thì có văng chút ít thôi nhưng chưa bị văng lên kính lái bao giờ.
Hôm nào đi cao tốc trời mưa lớn bác sẽ thấy 2 vũng nuớc đọng theo sóng nắp capo
Chuyển giao tác quyền, hay sản xuát hàng loạt theo tiêu chuẩn innova2222 đi bác Xì Trum ơi...!Gắn 2 tấm chắn này đi mưa chạy chậm dưới 30kmh 4 cánh cửa k có hạt cát hay tý sình nào văng lên xe vẫn sạch trơn, chạy nhanh thì có văng chút ít thôi nhưng chưa bị văng lên kính lái bao giờ.
Bác bắt bu lông trực tiếp vào tấm nhựa xe luôn ? có thêm keo không bác? 5mm nó đủ cứng để ko bị gió ép đè vào bánh khi chạy tốc độ cao không bác?
Chạy cao tốc khi mưa lớn thì em chưa thử còn chạy Phạm Văn Đồng 64kmh mưa lớn thì thường xuyên, cao tốc LT-DN em toàn phang 124kmh mà hem sợ bị gió ép vào bánh, càng chạy nhanh gió càng ép nó ra sau mà pác, em bắt bulông trực tiếp vào tấm chắn bùn nhựa xe luôn vì tấm cao su chỉ dày có 5mm chưa kể bị ép chặt lại thì con ốc siết vẫn đủ chiều dài, phía trong em dán thêm ít băng keo 2 mặt loại 3M chạy hơn 1 năm vỡn ngon choét pác ạ nên cũng không cần độ chế thêm chắn bùn phía cản trước làm giề. KkkkChuyển giao tác quyền, hay sản xuát hàng loạt theo tiêu chuẩn innova2222 đi bác Xì Trum ơi...!
Bác bắt bu lông trực tiếp vào tấm nhựa xe luôn ? có thêm keo không bác? 5mm nó đủ cứng để ko bị gió ép đè vào bánh khi chạy tốc độ cao không bác?
Ơ chít, em nhìn lộn cái này là bác làm miếng chắn phía sau của bánh trước, Em lại đang tưởng là tấm chắn phía trước để cản nước văng lên kính lái. hihihihiChạy cao tốc khi mưa lớn thì em chưa thử còn chạy Phạm Văn Đồng 64kmh mưa lớn thì thường xuyên, cao tốc LT-DN em toàn phang 124kmh mà hem sợ bị gió ép vào bánh, càng chạy nhanh gió càng ép nó ra sau mà pác, em bắt bulông trực tiếp vào tấm chắn bùn nhựa xe luôn vì tấm cao su chỉ dày có 5mm chưa kể bị ép chặt lại thì con ốc siết vẫn đủ chiều dài, phía trong em dán thêm ít băng keo 2 mặt loại 3M chạy hơn 1 năm vỡn ngon choét pác ạ nên cũng không cần độ chế thêm chắn bùn phía cản trước làm giề. Kkkk
Xe em lội mưa lớn chưa bị như các pác phản ánh, em sẽ để ý, nếu bị em lại động não tip. KkkkƠ chít, em nhìn lộn cái này là bác làm miếng chắn phía sau của bánh trước, Em lại đang tưởng là tấm chắn phía trước để cản nước văng lên kính lái. hihihihi
Cái này bác chỉ cần đi đường 51 SG -VT mới thấy rõ nhất. Vì khi xe sụp vào vũng nước đọng ở làn đường sát con lươn là mù mịt kính lái. Thường mới chạy đường này thì mới bị, giờ em hết bị ....không phải V2 có đồ chơi ..mà do thuộc chỗ nào có đọng nước. ...kakaka.Xe em lội mưa lớn chưa bị như các pác phản ánh, em sẽ để ý, nếu bị em lại động não tip. Kkkk
Đường Phạm Văn đồng ko đọng nước nhiều và sâu, chứ nước đọng sâu mà bác đi 60-70km cũng lãnh đủ luôn ý.
Em đi xuyên Việt thì bị quen rồi, cứ thấy vũng nước là mở gạt nước trước thôi. Bác @innova2222 có nói là chạy tốc độ trên 50km/h gắn miếng chắn nước trước như bác íh thì cũng rứa thôi.