Rẻ bèo, tiền như người đẹp thùy trâm hem nên quan tâm đến giá mới phải, kkkk, chắc k tới 1 củ đâu.
Dịch dụ thì fo tu lơ nha bác,khéo khéo bán lại còn có lời,ngườ dào mới chơi PsDạ e tính chạy máy dầu cho nó kinh tế ah, chứ chạy dịch vụ, du lịch thì hao xăng, hơn nữa kinh tế e hạn hẹp chỉ có nhiêu đó thôi, cố wa thành wa cố bác , mà con dầu này chạy ko dc hả bác sao lại để ở nhà trưng bày thôi, bác chỉ e với, thanks !
PS: các bác tư vấn dùm e vs wa tháng 1 la e mua rồi ah
dạ mà e thích PS hơn, ông a e đi con phò 2012 e ngồi tháy xe ko êm lắm giống như lảo đảo ấy và hay cấn chân nữa, chắc tại bị ép ngồi hàng 3 ko, ko biết PS hàng 3 có tốt hơn nhiều ko, mà e nghe chú e nói Mit máy chạy bền hơn To nên thích vs lại Phò chạy nhiều wa nên thích PS hơn vì ít ng chạy, mà e thích Mit từ khi dc chạy Grandis thời 2007 nên có cảm tìnhDịch dụ thì fo tu lơ nha bác,khéo khéo bán lại còn có lời,ngườ dào mới chơi Ps
Nếu bác mua xe để làm công cụ kiếm cơm thì Fotuner hơn.dạ mà e thích PS hơn, ông a e đi con phò 2012 e ngồi tháy xe ko êm lắm giống như lảo đảo ấy và hay cấn chân nữa, chắc tại bị ép ngồi hàng 3 ko, ko biết PS hàng 3 có tốt hơn nhiều ko, mà e nghe chú e nói Mit máy chạy bền hơn To nên thích vs lại Phò chạy nhiều wa nên thích PS hơn vì ít ng chạy, mà e thích Mit từ khi dc chạy Grandis thời 2007 nên có cảm tình
Còn mua để chơi thì PS hơn xíu.
Hỗn hợp cả chơi lẫn kiếm cơm thì nên Fortuner
Máy dầu thì vòng quay thấp máy mạnh.
Máy xăng vòng quay thấp máy yếu.
Nên bác chạy quen máy xăng, sang D MT, phải lái khá, côn số hợp lý thì người ngồi không bị giật.
Máy xăng vòng quay thấp máy yếu.
Nên bác chạy quen máy xăng, sang D MT, phải lái khá, côn số hợp lý thì người ngồi không bị giật.
Tuỳ bác thích thôi. Em thì ngược lại mới tháo ra bỏ sau hơn 1 năm. Lúc mua xe thì đại lý tặng mấy cái ốp đèn inox nên chẳng lẽ không sài. Gắn vào thời gian thấy sến nên tháo. Nhưng mà tháo ra vất vả lắm đấy. Đăc biệt với xe màu trắng thì cái ốp đen này làm mất đẹp dàn đèn sau. Để nguyên bản đèn nổi trên nền trắng mới đẹp.Tầm bao nhiêu tiền hả anh ? Em đang thích màu mè sến xúa tí...
Dạ chắc ko sao, e lúc trước cũng chạy ford everest máy dầu 1 tgian nên cũng ko lo lắm về hộp số, cám ơn các bác đã nhắcMáy dầu thì vòng quay thấp máy mạnh.
Máy xăng vòng quay thấp máy yếu.
Nên bác chạy quen máy xăng, sang D MT, phải lái khá, côn số hợp lý thì người ngồi không bị giật.
Mất bộ nhớ DVD Alpine thôi Bác.Các bác cho em hỏi thăm ,PS MT Dầu , sau khi rút cọc bình khi ráp lại có phải chỉnh sửa gì không ạ ?Có cần lưu ý điều gì không các bác dạy bảo luôn.Cảm ơn các bác.