Em làm thử rùi pác, nghe hay phê lòi nên giữ cái đầu Alpine lại xài nè, bỏ luôn ý định lên 2Din. Kkkk
Em cũng đã dò vụ này. Mà chỉnh lung tung hết đến khi thấy ưng cái tai thì dừng lại. Nên không nhớ nó ở các chỉ số nào nữa ạ!
Với Alpine theo xẽ em cũng đã hài lòng dù biết nó vẫn còn có khoảng cách tiêu chuẩn về âm thanh xe hơi của các bác "cao thủ". Nhưng thôi kệ mình hài lòng là chính !
E chỉnh phần bass (trầm) để cảm giác tiếng dày thêm,nếu thích leng keng thì thêm treble.có hướng dẫn chi tiết nhưng mình không biết đặt ở chế độ nào nghe hay nhất. Không đủ kiên nhẫn để dò từng phát một. Vậy bác nào đã set ở chế độ nào mà nghe ưng nhất thì share cho anh em làm theo!
Hôm trước và hôm nay có một vài Bác chạy PSD hỏi em chỗ mua "hố ga".
Bác nào cần thì mua ở đây nhé.
http://www.ebay.com/itm/ADD-W1-UNIV...r_Truck_Parts_Accessories&hash=item19eda3f369
Bác nào cần thì mua ở đây nhé.
http://www.ebay.com/itm/ADD-W1-UNIV...r_Truck_Parts_Accessories&hash=item19eda3f369
Copy bài của Bác ManhCuong:có tác dụng như thế nào vậy bác Tùng
Tác dụng của nó là lọc muội trong khí thải hồi lưu giúp cho cánh nén turbo và van EGR đỡ bẩn, cánh nén turbo đỡ bẩn se kéo dài thêm tuổi thộ của TB, Van EGR đỡ bẩn sẽ giảm ra khói đen... nói chung giảm được cái vòng luẩn quẩn do hệ tuần hoàn khí thải gây ra khi chất lượng dầu không đạt!
Nguyên lý cấu tạo nó đơn giản thế này thôi cụ ạ, giá cả thì chả đáng là bao (có thể tự chế cũng được).
gọi điện thoại hỏi tiếp.có tác dụng như thế nào vậy bác Tùng