em thay nhớt thay lọc lun...hok bao nhiêu tiền cả...hãng kêu 2 nhớt thay 1 lọcCác Bác thay Nhớt + Lọc mỗi 5000km hay hai lần nhớt, 1 lần lọc?
Theo Hướng dẫn sử dụng thì 5000Km thay một lần nhớt, 10.000km thay một lần lọc. Thực tế Nhớt xịn thì có thể kéo dài đến 8.000km
Xe máy dầu nhà em cứ mỗi 5000km là tay nhớt thay loc luôn vì khi tháo nhớt ra, xe máy dầu nhà em đen thui.
Mấy ông kỹ sư Mít nói là xe máy dầu PS nên thay nhớt và lọc cùng lúc luôn, còn máy xăng thì 2 lần nhớt với một lần lọc.
theo ngu í của em là các bác nên thay nhớt mỗi 5000km là tốt chứ đừng có thay nhớt xịn chạy 8000km hay 10.000km mà thay thì ai sẽ chăm xóc cho con xe của mềnh đây, hay là ta tự ghi sổ mỗi kỳ thay nhớt? rồi ai kiểm tra xe cho mình khi đến hạn 5000km?
Xe Mit xu không có cảm biến nhớt như xe Đức đâu nhe mí bác, nhớt nó mà hết hơi thì k có cái đèn nào, báo cho biết mà để thay. Xe xịn của Đức thì may ra nên đổ nhớt xịn, mà nhớt xịn là nhớt có thể chạy lâu hơn mà thôi nhé. chứ em cũng chẳn biết định nghĩa thế nào là nhớt xịn cả he he
Mấy ông kỹ sư Mít nói là xe máy dầu PS nên thay nhớt và lọc cùng lúc luôn, còn máy xăng thì 2 lần nhớt với một lần lọc.
theo ngu í của em là các bác nên thay nhớt mỗi 5000km là tốt chứ đừng có thay nhớt xịn chạy 8000km hay 10.000km mà thay thì ai sẽ chăm xóc cho con xe của mềnh đây, hay là ta tự ghi sổ mỗi kỳ thay nhớt? rồi ai kiểm tra xe cho mình khi đến hạn 5000km?
Xe Mit xu không có cảm biến nhớt như xe Đức đâu nhe mí bác, nhớt nó mà hết hơi thì k có cái đèn nào, báo cho biết mà để thay. Xe xịn của Đức thì may ra nên đổ nhớt xịn, mà nhớt xịn là nhớt có thể chạy lâu hơn mà thôi nhé. chứ em cũng chẳn biết định nghĩa thế nào là nhớt xịn cả he he
Xe em bị hiện tượng lạ: hai hôm không đi nhưng em vẫn cắm chìa khóa trong xe (tắt nhưng không rút chìa ra), hôm nay đi đề máy vẫn bình thường nhưng xe lại báo lỗi túi khí. Có bác nào từng bị giống em?
Xe em bị hiện tượng lạ: hai hôm không đi nhưng em vẫn cắm chìa khóa trong xe (tắt nhưng không rút chìa ra), hôm nay đi đề máy vẫn bình thường nhưng xe lại báo lỗi túi khí. Có bác nào từng bị giống em?
Bị ph bong bóng :3danbanh: bac tat may, ra khoa cua. cho 2 phut roi mo cua vo xe, bat ong tat nat 2(khong de may) roi cho them hai phut nua roi de may. em cung co lan bi vay, va lam nhu vay roi het. (nhung em khong de chia khoa ça dem)
Chỉnh sửa cuối:
Anh QBee ui khi nao co cai loc gio thi gui cho ku Bo dum em nhe,cam on AnhXe máy dầu nhà em cứ mỗi 5000km là tay nhớt thay loc luôn vì khi tháo nhớt ra, xe máy dầu nhà em đen thui.
Mấy ông kỹ sư Mít nói là xe máy dầu PS nên thay nhớt và lọc cùng lúc luôn, còn máy xăng thì 2 lần nhớt với một lần lọc.
theo ngu í của em là các bác nên thay nhớt mỗi 5000km là tốt chứ đừng có thay nhớt xịn chạy 8000km hay 10.000km mà thay thì ai sẽ chăm xóc cho con xe của mềnh đây, hay là ta tự ghi sổ mỗi kỳ thay nhớt? rồi ai kiểm tra xe cho mình khi đến hạn 5000km?
Xe Mit xu không có cảm biến nhớt như xe Đức đâu nhe mí bác, nhớt nó mà hết hơi thì k có cái đèn nào, báo cho biết mà để thay. Xe xịn của Đức thì may ra nên đổ nhớt xịn, mà nhớt xịn là nhớt có thể chạy lâu hơn mà thôi nhé. chứ em cũng chẳn biết định nghĩa thế nào là nhớt xịn cả he he