Anh QBee ui khi nao co cai loc gio thi gui cho ku Bo dum em nhe,cam on AnhXe máy dầu nhà em cứ mỗi 5000km là tay nhớt thay loc luôn vì khi tháo nhớt ra, xe máy dầu nhà em đen thui.
Mấy ông kỹ sư Mít nói là xe máy dầu PS nên thay nhớt và lọc cùng lúc luôn, còn máy xăng thì 2 lần nhớt với một lần lọc.
theo ngu í của em là các bác nên thay nhớt mỗi 5000km là tốt chứ đừng có thay nhớt xịn chạy 8000km hay 10.000km mà thay thì ai sẽ chăm xóc cho con xe của mềnh đây, hay là ta tự ghi sổ mỗi kỳ thay nhớt? rồi ai kiểm tra xe cho mình khi đến hạn 5000km?
Xe Mit xu không có cảm biến nhớt như xe Đức đâu nhe mí bác, nhớt nó mà hết hơi thì k có cái đèn nào, báo cho biết mà để thay. Xe xịn của Đức thì may ra nên đổ nhớt xịn, mà nhớt xịn là nhớt có thể chạy lâu hơn mà thôi nhé. chứ em cũng chẳn biết định nghĩa thế nào là nhớt xịn cả he he
Mình thì vừa vào hãng Mit ISAMCO bảo trì xe sẵn thay luôn nhớt Mit luôn , chạy nhẹ xe , cảm nhận nho nhỏ của mình ., xe mình có chút vấn đề về volang , khi bẽ bánh lái nó hơi bị xượng và kêu tiếng " kẹt kẹt " , sao khi bảo dưỡng thì hết , nguyên do là bị khô cái phốt caosu phía dưới , nằm đâu dưới gầm chỗ vôlang xuống , " cái vụ này là do NV kỹ thuật bảo dưởng xe mình cho minh hay .
Thân chào
Thân chào
Bác lấy xíu dầu (nhớt) sạch nhỏ vào cổ phốt cao su là hết ngay.Hôm nào rảnh e đi làm luôn ,xe e cũng bị kêu kẹt kẹt nhỏ khi đánh lái chắc giống tình trạng xe Bác,xe e mới 2k5 km đã bị rùi.
Làm cũng nhanh ah , chỉ 5 phút là xong cái vụ đó rồiMấy vụ này sao giống vụ của em qua
Bạn 2222 rất kinh nghiệmBác lấy xíu dầu (nhớt) sạch nhỏ vào cổ phốt cao su là hết ngay.
Ok
Ok bác
Anh QBee ui khi nao co cai loc gio thi gui cho ku Bo dum em nhe,cam on Anh
Ok bác
nói trước e hok phải sale hay gì kixx chỉ là thấy và xài hay share ae os kinh nghiệm thui
đúng rồi, em này không phải sale, tuần trước có gặp ở chỗ rửa xe APAK, right?
Em mới đc miễn phí 6 lít Eneos cho PS + 2 lít cho 2 chiếc 2B ở chỗ rửa xe mới khai trương này
Mấy bác có ai xài Eneos chưa, đánh giá giúp em cái.