Tập Lái
19/4/15
13
4
3
38
Ho Chi Minh City, Vietnam
Coi chừng pác gắn mấy miếng che mưa sai cách nên chạy nhanh gió rít vào đó pác. Con này chạy khoảng trên 140kmh mới nghe tiếng gió rít pác ạ.
Ah xe e khong co gan che mua bac oi. Em dang suy nghi co nen di lam cach am hay khong. Nhung thay phai thao het ghe ra nen ko muon lam. Minh cach am hai ben cua co duoc khong bac?
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ah xe e khong co gan che mua bac oi. Em dang suy nghi co nen di lam cach am hay khong. Nhung thay phai thao het ghe ra nen ko muon lam. Minh cach am hai ben cua co duoc khong bac?
Bác tham khảo và cafe với bác Innova2222 ở Tân Phú trước khi làm. Sẽ biết được rất nhiều kinh nghiệm và thông tin về cách âm cũng như độ xe.
 
24/3/10
4.354
3.869
113
Ah xe e khong co gan che mua bac oi. Em dang suy nghi co nen di lam cach am hay khong. Nhung thay phai thao het ghe ra nen ko muon lam. Minh cach am hai ben cua co duoc khong bac?
Pác cho xe vào hãng kiểm tra kỹ các ron cửa và kính chắn gió xem, tốc độ 80 thì k thể nghe tiếng gió rít vào cabin dc đâu ạ, còn về cách âm thì em khuyên pác là k nên làm, có tiền thay 4 cái vỏ Mitchelin thì hay hơn. Pác muốn dán cách âm 2 bên cửa thì chỉ giảm dc tiếng ồn xe máy bên ngoài dc chút xiu, việc này chỉ có hiệu quả với xe cũ thui, còn xe mới thì tác dụng cũng k nhiều ạ. Pác có thể tự mua về dán, vật liêu giá rẻ bèo còn k bit làm thì nên ghé gara Z1 số 480 Lê Văn Khương Q12 gặp pác Hiếu làm giá phải chăng cho đừng lớ ngớ ghé Minh Phú mà nó chăn cho nhé.
 
Hạng C
14/3/14
826
622
93
Pác cho xe vào hãng kiểm tra kỹ các ron cửa và kính chắn gió xem, tốc độ 80 thì k thể nghe tiếng gió rít vào cabin dc đâu ạ, còn về cách âm thì em khuyên pác là k nên làm, có tiền thay 4 cái vỏ Mitchelin thì hay hơn. Pác muốn dán cách âm 2 bên cửa thì chỉ giảm dc tiếng ồn xe máy bên ngoài dc chút xiu, việc này chỉ có hiệu quả với xe cũ thui, còn xe mới thì tác dụng cũng k nhiều ạ. Pác có thể tự mua về dán, vật liêu giá rẻ bèo còn k bit làm thì nên ghé gara Z1 số 480 Lê Văn Khương Q12 gặp pác Hiếu làm giá phải chăng cho đừng lớ ngớ ghé Minh Phú mà nó chăn cho nhé.
580 chứ không phải 480
nên nhảy vào lăn xả như em luôn cho nó kỹ mà cũng thích thú lắm.
 
Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
Cac bác cho em hỏi khẩn tí ạ. Hôm 28 vừa rồi có việc đi xa nên mới phát hiện: khi dừng xe, nổ máy và để máy lanh vì trong xe có người khoảng 30 phút thì kim báo nhiệt độ nước làm mát tăng lên cao vượt mức bình thường. Cũng may là em có thói quen hay nhìn taplo xe nên mới phát hiên kịp thời nên tắt máy, lấy nước suối tưới vào lưới tản nhiệt, nước trong bình không hụt ạ, vẫn ở mức full. Sau đó vừa chạy vừa lo nhung qua 500km đường thì vẫn ổn. Chẳng lẽ khi dừng thì không có gió ngoài làm mát hỗ trợ nên bị vậy? Bác nào biết tư vấn giúp xe bị gì ạ? Xe em PSG chay được 7200km.
 
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
Bác @xebinhbich hỏi câu này làm e chột dạ quá. Cách đây tầm một tuần e cũng để xe dừng chạy máy lạnh khoảng nửa tiếng, lúc mọi người ra hết e cũng tắt máy rút chìa khóa luôn mà k kiểm tra lại bảng đồng hồ. Nếu có bác nào mau chóng giải thích cho e được thì tốt quá, e đỡ lo vì đang chạy xuyên Việt, phải tuần sau mới về HN bảo dưỡng được. E xin cám ơn trước ạ! Kính các bác!
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Cái này bác pdKhoajp có làm . PS có lỗ để có thể lắp thêm một quạt điện phụ, chỉ mua đúng loại rồi lắp thôi. Nó tăng cường làm mát cho máy lạnh khi đậu.

Picture1.jpg

Các bác tìm đọc lại bài Chuyên đề Pajero Sport 3.0 trang 97, bác TuanAnhPS hỏi bác Khoa xem HN lắp ở đâu.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Khi xe bị quá nhiệt, không được tắt máy.
cách khẩn cấp nhất nhiều bác dùng là bật chế độ sưởi, sau đó dùng nước tạt vào két nước. Nếu khong nóng lắm có thể chỉ dùng cách 2.
 
  • Like
Reactions: pedol and TuanAnhPS
Hạng B2
26/12/14
130
146
43
49
Vậy nguyên nhân thật sự là gì vậy bác? PSG nó làm chỉ để chạy chứ không được dừng và cho máy lạnh chạy không? Cái quạt làm mát chỗ két nước em thấy nó vẫn chạy bình thường mà. Hay là nó chỉ có 1 cấp tốc độ quay phù hợp khi xe chạy còn khi xe dừng nổ máy thì nó quay cũng cấp tốc độ đó nên không giải nhiệt kịp? Em thì nghĩ, khi nhiệt độ két nước lên cao thì phản hồi cho phần điều khiển quạt quay tốc độ tương ứng để giải nhiệt thì phần này đang có vấn đề ? (dâycuroa quạt vẫn ổn, không quá chùng ạ)