Hạng C
10/9/08
770
403
63
Anh @pdkhoajp ơi, liệu e mang hẳn ra Mit An Dân nhờ họ làm có được k anh hay là mình phải mua đồ rồi mang đến nói họ lắp? Ở đó k biết có bán lọc điều hòa than hoạt tính gì đó k a nhỉ?

Nếu bác lắp trong hãng thì giá khỏang 2.5M. Nếu mua ngoài thì khỏang 200K thôi. Bác nên mua ngoài rồi mang đến cậu Din ở Hà Noi Auto mà lắp.
 
Hạng C
18/10/14
594
616
93
Xe e nay tự nhiên không mở được nắp capo, có cách nào xử lý không các pác?
bình thường khi kéo chốt mở capo trong xe thì sẽ nghe tiếng boong của chốt capo bật ra, sau chỉ cần nâng capo lên tí rồi kéo khoá ra là mở capo được. Mà nay e kéo chốt trong xe vẫn ko có dấu hiệu gì, nắp capo vẫn kín mít, cứng ngắt với viền cao su.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Xe e nay tự nhiên không mở được nắp capo, có cách nào xử lý không các pác?
bình thường khi kéo chốt mở capo trong xe thì sẽ nghe tiếng boong của chốt capo bật ra, sau chỉ cần nâng capo lên tí rồi kéo khoá ra là mở capo được. Mà nay e kéo chốt trong xe vẫn ko có dấu hiệu gì, nắp capo vẫn kín mít, cứng ngắt với viền cao su.
Mang đến bảo hành trước đi bác. Chắc xe bác mới, it đi lại lúc mua trùm mền ko "rửa" nó thế kakaka
 
Hạng D
31/8/10
1.559
1.907
113
Xe em nổ máy dừng cả tiếng ngoài trời (Ở cảng Posco Đồng Nai) mà chả sao.
 
Hạng C
18/10/14
594
616
93
Đóng không sát? Bác đè capô mạnh lần nữa rồi kéo lại xem sao?

E thử lên trước đầu xe đóng mạnh rồi mà kéo lại vẫn không thấy gì.
Mang đến bảo hành trước đi bác. Chắc xe bác mới, it đi lại lúc mua trùm mền ko "rửa" nó thế kakaka

ặc, xe e cũ rồi bác :D
Có thể chốt lảy nhựa bên trong bị gảy hoặc đáp .ứt ý lộn đức cáp

Cái này bên trong thì không kiểm tra được rồi.
 
Tập Lái
6/1/10
32
15
8
Các bác cho em hỏi:
Xe em máy dầu, chạy được 54000km, vừa bảo dưỡng tại Samco lúc 52000km, cho learning lại đầy đủ, vệ sinh cổ hút, họng hút, thay dầu.... nói chung đủ cả. Nhưng về chạy được hơn 2000km xảy ra hiện tượng ra khói trắng xám. Chạy không tải ra sương sương nhưng nhìn khó chịu. Khi có tải chỉ cần ép nhẹ chân ga là ra khói đen sì, nhất là khi phanh lúc qua cua hoặc gặp đèn xanh đỏ đề pa lại, dù chân ga em cố gắng nhẹ nhàng nhưng vẫn ra khói đen. Đã ép ga tới 4000v/p để ép muội than ra ngoài nhưng vẫn bị. Công suất động cơ yếu thấy rõ khi muốn tăng tốc, máy gõ hơn. Nhiên liệu thì tiêu hao hơn tầm 1.5lit hoặc hơn cho 100km so với lúc trước. Giúp em vì em ở tỉnh nên có lịch với vào SG được. Cám ơn các bác trước.
Ps: dầu đổ uy tín tại cây xăng số thuộc Petrolimex.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Các bác cho em hỏi:
Xe em máy dầu, chạy được 54000km, vừa bảo dưỡng tại Samco lúc 52000km, cho learning lại đầy đủ, vệ sinh cổ hút, họng hút, thay dầu.... nói chung đủ cả. Nhưng về chạy được hơn 2000km xảy ra hiện tượng ra khói trắng xám. Chạy không tải ra sương sương nhưng nhìn khó chịu. Khi có tải chỉ cần ép nhẹ chân ga là ra khói đen sì, nhất là khi phanh lúc qua cua hoặc gặp đèn xanh đỏ đề pa lại, dù chân ga em cố gắng nhẹ nhàng nhưng vẫn ra khói đen. Đã ép ga tới 4000v/p để ép muội than ra ngoài nhưng vẫn bị. Công suất động cơ yếu thấy rõ khi muốn tăng tốc, máy gõ hơn. Nhiên liệu thì tiêu hao hơn tầm 1.5lit hoặc hơn cho 100km so với lúc trước. Giúp em vì em ở tỉnh nên có lịch với vào SG được. Cám ơn các bác trước.
Ps: dầu đổ uy tín tại cây xăng số thuộc Petrolimex.
Bác thử tháo lọc gió chạy một lúc xem, còn khói không? Động cơ có rung hơn trước khi bảo dưỡng ? Khi đã đạp 4000v/p thì phải learning lại.
xem lại thay nhớt loại gì, mức nhớt hiện nay như thế nào.
Bác phải vào Isamco cô giang chỉnh lại rồi.
Nếu bác lên SG, liên hệ trước với bác Monkey (0903159020) xem bác ấy có ở SG lúc đó không? Sau khi làm ở Isamco, chạy qua bác ấy gắn điện trở điều chỉnh cũng là ý hay.
 
Tập Lái
6/1/10
32
15
8
Bác thử tháo lọc gió chạy một lúc xem, còn khói không? Động cơ có rung hơn trước khi bảo dưỡng ? Khi đã đạp 4000v/p thì phải learning lại.
xem lại thay nhớt loại gì, mức nhớt hiện nay như thế nào.
Bác phải vào Isamco cô giang chỉnh lại rồi.
Nếu bác lên SG, liên hệ trước với bác Monkey (0903159020) xem bác ấy có ở SG lúc đó không? Sau khi làm ở Isamco, chạy qua bác ấy gắn điện trở điều chỉnh cũng là ý hay.
Cám ơn bác nhiều, để thử xem.Nhớt này thay tại Isamco Cô Giang. Động cơ dạo này gõ to và rung nhiều. Em cứ sợ máy lên nhớt, nhưng mà máy dầu Mitsu nổi tiếng bền, chạy trên 100000km có sao đâu. Xe chạy kỹ, chưa bỏ một kỳ bảo dưỡng nào theo sách. Xe có gắn bộ lọc khí cháy hồi lưu để bớt dơ cổ họng hút.
Lần nữa cám ơn bác.