Hạng D
10/4/16
1.546
7.291
113
45
Về độ ổn định thân xe CRV 2018 :
- CRV 2018 thực chất là chiếc C[BCOLOR=transparent]rossover khung hộp , với thiết kế gầm phía trước và sau đều là liên kết đa điểm, 4 bánh xe đều độc lập với nhau . Vì thế độ ổn định khá tốt , không có cảm giác chao lắc, bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Chính vì vậy người ngồi trong xe giảm thiểu cảm giác say xe, đi hành trình dài vẫn thoải mái , không mệt. Với thiết này tốc độ càng cao xe sẽ càng đầm xuống (trọng tâm thấp dần) nên khả năng lật giảm thiếu . Về độ ổn định thân xe này thì Fortuner thua xa, do Fortuner là Body on frame , lấy nền tảng từ xe bán tải Hilux , chính vì vậy FT phải cao hơn, trọng tâm cao nên dễ lật. Sự khác biệt cơ bản là FT có thiết kế 2 bánh sau dính liền nhau một trục, không độc lập, đây chính là điểm yếu nhất về tính ổn định thân xe của FT.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]- CRV 2018 bản về VN chỉ là FD một cầu trước , chính vì vậy đừng trông mong em này offroad và leo dốc cao. Về mặt này CRV thua xa, không thể so sánh với FT được.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Tóm lại : với thiết kế khung gầm như một chiếc Sedan , nhưng hình dáng cao khỏe như một chiếc SUV . Em CRV 2018 hội tụ nhiều ưu đểm của hai dòng . Nếu có dịp đua tốc độ và chạy lắt léo thì em CRV sẽ cho FT ngửi khói (thực ra động cơ CRV rất tốt nên không có khói mà ngửi) . Nhưng nếu leo dốc cao, đường lầy offroad thì em CRV sẽ khóc , không có cửa với FT, kể cả FT chỉ 1 cầu sau. [/BCOLOR]

Bác rất có kiến thức về xe. Chứng tỏ đã qua đào tạo để làm nghề seeder. :D
 
Hạng D
10/4/16
1.546
7.291
113
45
Chú kamelọt rảnh quá , không biết gì về CRV 2018 mà cứ chui đầu vào thớt của các chủ xe CRV người ta mà phán như đúng rồi. Toàn lái trên bàn phím mà như...thật. Hãi
Thôi về lại chuồng Su...Bò mà chạy subaru turbo lag 0,5s của chú đi...:p
Su bò cùi bắp. Tụt bô lắc lòi kèn.
@Bù Tọt, @mazda 6. Haha
 
Hạng B2
19/6/18
324
415
63
Biên Hoà
Turbo là xu hướng, vì các xe đức đã dùng tụt bô lâu rồi, maz6, cx-9 cũng bắt đầu tụt pô 2.5 250hp rồi, các chú xe nhựt rồi cũng tụt bô cả thôi. Về chi phí vật liệu, gia công động cơ tụt bô đắt hơn động cơ thường. Vì vậy mấy hãng chưa tụt thì giá rẻ và lãi nhiều. Ai thích tụt thì cứ tụt, ai thích thường cứ thường, chả sao cả. Thân. Có xe chạy là vui rồi!!!!
 
Hạng B1
3/1/15
95
121
33
48
ẹc, tưởng a ở sg, khi nào có dịp cho e mời nước nhé, nếu đc cho e xin phép test 1 đoạn cao bá quát cầu lùng luôn thì tốt. xe a lấy ở sg hay ở Sao mai anh nha trang vậy, hợp đồng có bắt mua kèm phun kiện hay gì ko?

ok bác, bác rảnh hồi nào cứ inbox, nhớ đi cùng bà xã để test cho vui ạ !
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B1
23/10/10
58
12
8
37
Hồ chí minh
Thật sự băn khoăn quá.
Trong lúc chán nản định thôi honda crv và thật lòng cũng chán cách làm việc của honda. Tính báo rút cọc đợi Santafe 2018 mới. Thì Honda báo có xe sớm hơn dự kiến. Niềm vui chưa lên thì thuế trước bạ tăng. Hình như nhiều người nản quá đi sang ủng hộ anh Huyndai bỏ luôn a Honda thì phải.
Có nên lấy nữa không các bác. Hay kiên nhẫn đợi santafee ra tính?
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B1
23/10/10
58
12
8
37
Hồ chí minh
Chính xác rồi bác ơi.
Ngoài ra còn nhiều nhược điểm nữa đã đc mọi người liệt kê ra rồi bác chịu khó đọc lại topic từ đầu sẽ đầy đủ thông tin đấy ạ.

Tuy nhiên, khi chọn xe để mua chiếc xe thì người sở hữu phải cân bằng được những ưu điểm và nhược điểm của xe để tìm ra đc những ưu điểm phù hợp để quyết định. Sẽ không thể tìm đc chiếc xe nào ưu điểm tuyệt đối đâu bác ạ.

Chúc bác tìm được xe phù hợp !
Mai em ra cam ranh mấy ngày bác có rỗi ko? Có thể gặp nhau ko bác ơi.
 
Hạng B2
11/9/18
118
82
28
40
Mai em ra cam ranh mấy ngày bác có rỗi ko? Có thể gặp nhau ko bác ơi.
có dịp gặp nhau ở nhatrang đàm đạo chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm thử crv chính chủ luôn thì hay nhỉ, e test thử xe ở honda thì bx e chê quá, cửa nặng, nghe tiếng gió lùa vào khe cửa