Về độ ổn định thân xe CRV 2018 :
- CRV 2018 thực chất là chiếc C[BCOLOR=transparent]rossover khung hộp , với thiết kế gầm phía trước và sau đều là liên kết đa điểm, 4 bánh xe đều độc lập với nhau . Vì thế độ ổn định khá tốt , không có cảm giác chao lắc, bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Chính vì vậy người ngồi trong xe giảm thiểu cảm giác say xe, đi hành trình dài vẫn thoải mái , không mệt. Với thiết này tốc độ càng cao xe sẽ càng đầm xuống (trọng tâm thấp dần) nên khả năng lật giảm thiếu . Về độ ổn định thân xe này thì Fortuner thua xa, do Fortuner là Body on frame , lấy nền tảng từ xe bán tải Hilux , chính vì vậy FT phải cao hơn, trọng tâm cao nên dễ lật. Sự khác biệt cơ bản là FT có thiết kế 2 bánh sau dính liền nhau một trục, không độc lập, đây chính là điểm yếu nhất về tính ổn định thân xe của FT.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]- CRV 2018 bản về VN chỉ là FD một cầu trước , chính vì vậy đừng trông mong em này offroad và leo dốc cao. Về mặt này CRV thua xa, không thể so sánh với FT được.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Tóm lại : với thiết kế khung gầm như một chiếc Sedan , nhưng hình dáng cao khỏe như một chiếc SUV . Em CRV 2018 hội tụ nhiều ưu đểm của hai dòng . Nếu có dịp đua tốc độ và chạy lắt léo thì em CRV sẽ cho FT ngửi khói (thực ra động cơ CRV rất tốt nên không có khói mà ngửi) . Nhưng nếu leo dốc cao, đường lầy offroad thì em CRV sẽ khóc , không có cửa với FT, kể cả FT chỉ 1 cầu sau. [/BCOLOR]
Bác rất có kiến thức về xe. Chứng tỏ đã qua đào tạo để làm nghề seeder.