Ồn hơn chứng tỏ có gì đó mõng hơnMưa nặng hạt thì đúng là nghe lộp bộp, còn mưa nhỏ thì ổn bác ạ, a đã trải qua cảm giác đi mưa nặng hạt, nghe giật cả mình
- Tags
- honda crv
OK, mình đối diện Toyota BHem thì ở xa, nhưng thường về nhà Ba Mẹ ngay khu chung cư An Bình chắc gần bác đấy ạ.
Có dịp giao lưu nhé bác !
hôm nay mình vừa lên chạy thử CRV2018, cảm giác đạp ga nghe tiếng ọc ọc rất khó chịu, cần số vào số hơi lụp cụp, ko biết có phải do cấu tạo hộp số và xe nó nv hay do xe chạy thử của hãng bị test dữ quá nên ko còn nuột, còn bà xã thì bảo cửa xe nặng và khó mở ra.. mạn phép cho mình hỏi xe mấy oser đang sở hữu crv 2018 có bị như mình cảm nhận ko
Chính xác rồi bác ơi.
Ngoài ra còn nhiều nhược điểm nữa đã đc mọi người liệt kê ra rồi bác chịu khó đọc lại topic từ đầu sẽ đầy đủ thông tin đấy ạ.
Tuy nhiên, khi chọn xe để mua chiếc xe thì người sở hữu phải cân bằng được những ưu điểm và nhược điểm của xe để tìm ra đc những ưu điểm phù hợp để quyết định. Sẽ không thể tìm đc chiếc xe nào ưu điểm tuyệt đối đâu bác ạ.
Chúc bác tìm được xe phù hợp !
Ngoài ra còn nhiều nhược điểm nữa đã đc mọi người liệt kê ra rồi bác chịu khó đọc lại topic từ đầu sẽ đầy đủ thông tin đấy ạ.
Tuy nhiên, khi chọn xe để mua chiếc xe thì người sở hữu phải cân bằng được những ưu điểm và nhược điểm của xe để tìm ra đc những ưu điểm phù hợp để quyết định. Sẽ không thể tìm đc chiếc xe nào ưu điểm tuyệt đối đâu bác ạ.
Chúc bác tìm được xe phù hợp !
không biết có anh nào đi crv2018 hiện đang ở nha trang không, nếu có thì e xin đc chỉ giáo hoặc cho e chạy thử 1 đoạn để xem thử cảm nhận xe thế nào ko ạ, e sợ test xe trên hãng bị test nhiều quá nên máy móc nên cảm nhận chưa đúng lắm
ẹc, có mình đây nè bác !không biết có anh nào đi crv2018 hiện đang ở nha trang không, nếu có thì e xin đc chỉ giáo hoặc cho e chạy thử 1 đoạn để xem thử cảm nhận xe thế nào ko ạ, e sợ test xe trên hãng bị test nhiều quá nên máy móc nên cảm nhận chưa đúng lắm
ẹc, tưởng a ở sg, khi nào có dịp cho e mời nước nhé, nếu đc cho e xin phép test 1 đoạn cao bá quát cầu lùng luôn thì tốt. xe a lấy ở sg hay ở Sao mai anh nha trang vậy, hợp đồng có bắt mua kèm phun kiện hay gì ko?ẹc, có mình đây nè bác !
Hôm nào bác có em chạy thử thưởng thức tụt bô êm ái ngọt ngào của Cê Ra Vê nhé.
Chú kamelọt rảnh quá , không biết gì về CRV 2018 mà cứ chui đầu vào thớt của các chủ xe CRV người ta mà phán như đúng rồi. Toàn lái trên bàn phím mà như...thật. Hãi
Thôi về lại chuồng Su...Bò mà chạy subaru turbo lag 0,5s của chú đi...
Chỉnh sửa cuối:
Về độ ổn định thân xe CRV 2018 :
- CRV 2018 thực chất là chiếc C[BCOLOR=transparent]rossover khung hộp , với thiết kế gầm phía trước và sau đều là liên kết đa điểm, 4 bánh xe đều độc lập với nhau . Vì thế độ ổn định khá tốt , không có cảm giác chao lắc, bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Chính vì vậy người ngồi trong xe giảm thiểu cảm giác say xe, đi hành trình dài vẫn thoải mái , không mệt. Với thiết kế này tốc độ càng cao xe sẽ càng đầm xuống (trọng tâm thấp dần) nên khả năng lật giảm thiếu . Về độ ổn định thân xe này thì Fortuner thua xa, do Fortuner là Body on frame , lấy nền tảng từ xe bán tải Hilux , chính vì vậy FT phải cao hơn, trọng tâm cao nên dễ lật. Sự khác biệt cơ bản là FT có thiết kế 2 bánh sau dính liền nhau một trục, không độc lập, đây chính là điểm yếu nhất về tính ổn định thân xe của FT.[/BCOLOR]
- CRV 2018 thực chất là chiếc C[BCOLOR=transparent]rossover khung hộp , với thiết kế gầm phía trước và sau đều là liên kết đa điểm, 4 bánh xe đều độc lập với nhau . Vì thế độ ổn định khá tốt , không có cảm giác chao lắc, bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Chính vì vậy người ngồi trong xe giảm thiểu cảm giác say xe, đi hành trình dài vẫn thoải mái , không mệt. Với thiết kế này tốc độ càng cao xe sẽ càng đầm xuống (trọng tâm thấp dần) nên khả năng lật giảm thiếu . Về độ ổn định thân xe này thì Fortuner thua xa, do Fortuner là Body on frame , lấy nền tảng từ xe bán tải Hilux , chính vì vậy FT phải cao hơn, trọng tâm cao nên dễ lật. Sự khác biệt cơ bản là FT có thiết kế 2 bánh sau dính liền nhau một trục, không độc lập, đây chính là điểm yếu nhất về tính ổn định thân xe của FT.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]- CRV 2018 bản về VN chỉ là FWD một cầu trước , chính vì vậy đừng trông mong em này offroad và leo dốc cao. Về mặt này CRV thua xa, không thể so sánh với FT được.[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Tóm lại : với thiết kế khung gầm như một chiếc Sedan , nhưng hình dáng cao khỏe như một chiếc SUV . Em CRV 2018 hội tụ nhiều ưu đểm của hai dòng . Nếu có dịp đua tốc độ và chạy lắt léo thì em CRV sẽ cho FT ngửi khói (thực ra động cơ CRV rất tốt nên không có khói mà ngửi) . Nhưng nếu leo dốc cao, đường lầy offroad thì em CRV sẽ khóc , không có cửa với FT, kể cả FT chỉ 1 cầu sau. [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] Tóm lại : với thiết kế khung gầm như một chiếc Sedan , nhưng hình dáng cao khỏe như một chiếc SUV . Em CRV 2018 hội tụ nhiều ưu đểm của hai dòng . Nếu có dịp đua tốc độ và chạy lắt léo thì em CRV sẽ cho FT ngửi khói (thực ra động cơ CRV rất tốt nên không có khói mà ngửi) . Nhưng nếu leo dốc cao, đường lầy offroad thì em CRV sẽ khóc , không có cửa với FT, kể cả FT chỉ 1 cầu sau. [/BCOLOR]
Chỉnh sửa cuối:
Công nhận. Tụt bô Hông đa đỉnh của đỉnh, chấp các tụt bô xe Nhụt.Chú kamelọt rảnh quá , không biết gì về CRV 2018 mà cứ chui đầu vào thớt của người ta mà phán như đúng rồi. Toàn lái bàn phím mà như...thật. Hãi
Thôi về lại chuồng Su...Bò mà chạy subaru turbo lag 0,5s của chú đi...