Navitel có báo tốc độ đó bác , cũng xem như tương đương vietmap.Vietmap có báo tốc độ giới hạn tại khu vực, chống cướp bánh mì, chứ đi quốc lộ 1 tốc độ thay đổi chóng mặt luôn.
- Tags
- honda crv
Các bác cho e hỏi cái bi gầm CRV, E muốn lắp loại 4300k ánh sáng vàng chanh cho bám đường. giờ auto 365 nó báo chỉ còn nhiệt màu 6000k thôi. Tình hình dịch nó k biết khi nào có hàng.
THeo các bác có nên cố đấm ăn xôi lắp loại 6000k k ạ?
THeo các bác có nên cố đấm ăn xôi lắp loại 6000k k ạ?
Các mem bơm hơi thế nào?
Đợt tết vừa rồi mình đưa cả nhà trên chiến mã CRV-G vượt qua gần 3700km cả đi và về an toàn tuyệt đối. Qua 3 câu chuyện về bơm hơi mình thấy sợ quá, các mem chú ý nhé.
Chuyện 1: Gặp thằng cọc chèo ở Nhà bố vợ, về đến hôm trước, hôm sau nó vác bơm ra bơm thêm, mình thấy không non nên bảo nó để đấy mình kiểm tra cho. Vác đồng hồ trong xe mình ra đo 4 bánh cho thằng chèo thì ôi thôi bánh thấp nhất 3,3 kí. bánh cao nhất 3,6 kí. Sau đó mình lại phải dạy hắn xem thông số bơm hơi trên cửa xe. Xe CRV 2016 của nó bơm 2,3 kí là tối đa, mình lại phải xả ra cho hắn. Hỏi hắn bơm ở đâu, nó bảo "ở chỗ tiệm sửa xe gần nhà, em yêu cầu nó bơm 3 kí theo mấy anh trong cơ quan bảo" - Ôi giao tính mạng mình cho mấy ông anh trong cơ quan và thằng sửa xe. May mà đi cao tốc pháp vân ninh bình nó chưa bể.
Chuyện 2: Hôm mùng 4 tết anh bạn mình đi CRV L từ Đồng Nai-Đà Nẵng, đến quảng ngãi giữa ngã tư thì nổ lốp, cố qua ngã tư rồi tấp vào lề thì tanh bành luôn cái vỏ nguyên bản. Gặp nhau ở Đà Nẵng mình hỏi kỹ thì trước tết anh bạn ra tiệm rửa xe yêu cầu nó bơm thêm hơi. Theo mình nghĩ cu cháu rửa xe bơm quá căng và ông bạn mình gặp xui - xe mới mua được 6 tháng, đi chưa đến 10k km thì còn mới lắm.
Chuyện 3: Trước tết 2 tuần mình có vào honda kiểm tra xe và yêu cầu ktv kiểm tra hơi lốp, cu em bơm cho mình 2,5 kí mình yêu cầu nó bơm theo hướng dẫn. Sau đó ktv mới xem bên cánh cửa và xả bớt hơi cho đúng chuẩn. Sau đó mình kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình mới yên tâm (2,3).
Thế nên các mem đi xe cần đặc biệt quan tâm áp suất hơi lốp nhất là lúc đi xa. Đừng tin tưởng mấy cậu rửa xe, ktv ở các tiệm rửa, sửa xe, showroom honda. Hãy tự mình kiểm tra và thi thoảng kiểm định lại đồng hồ của đo của mình. Tính mạng của mình, của người đi đường là quan trọng và đặc biệt là 5-6 triệu thay vỏ cũng rất lãng phí.
Đợt tết vừa rồi mình đưa cả nhà trên chiến mã CRV-G vượt qua gần 3700km cả đi và về an toàn tuyệt đối. Qua 3 câu chuyện về bơm hơi mình thấy sợ quá, các mem chú ý nhé.
Chuyện 1: Gặp thằng cọc chèo ở Nhà bố vợ, về đến hôm trước, hôm sau nó vác bơm ra bơm thêm, mình thấy không non nên bảo nó để đấy mình kiểm tra cho. Vác đồng hồ trong xe mình ra đo 4 bánh cho thằng chèo thì ôi thôi bánh thấp nhất 3,3 kí. bánh cao nhất 3,6 kí. Sau đó mình lại phải dạy hắn xem thông số bơm hơi trên cửa xe. Xe CRV 2016 của nó bơm 2,3 kí là tối đa, mình lại phải xả ra cho hắn. Hỏi hắn bơm ở đâu, nó bảo "ở chỗ tiệm sửa xe gần nhà, em yêu cầu nó bơm 3 kí theo mấy anh trong cơ quan bảo" - Ôi giao tính mạng mình cho mấy ông anh trong cơ quan và thằng sửa xe. May mà đi cao tốc pháp vân ninh bình nó chưa bể.
Chuyện 2: Hôm mùng 4 tết anh bạn mình đi CRV L từ Đồng Nai-Đà Nẵng, đến quảng ngãi giữa ngã tư thì nổ lốp, cố qua ngã tư rồi tấp vào lề thì tanh bành luôn cái vỏ nguyên bản. Gặp nhau ở Đà Nẵng mình hỏi kỹ thì trước tết anh bạn ra tiệm rửa xe yêu cầu nó bơm thêm hơi. Theo mình nghĩ cu cháu rửa xe bơm quá căng và ông bạn mình gặp xui - xe mới mua được 6 tháng, đi chưa đến 10k km thì còn mới lắm.
Chuyện 3: Trước tết 2 tuần mình có vào honda kiểm tra xe và yêu cầu ktv kiểm tra hơi lốp, cu em bơm cho mình 2,5 kí mình yêu cầu nó bơm theo hướng dẫn. Sau đó ktv mới xem bên cánh cửa và xả bớt hơi cho đúng chuẩn. Sau đó mình kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình mới yên tâm (2,3).
Thế nên các mem đi xe cần đặc biệt quan tâm áp suất hơi lốp nhất là lúc đi xa. Đừng tin tưởng mấy cậu rửa xe, ktv ở các tiệm rửa, sửa xe, showroom honda. Hãy tự mình kiểm tra và thi thoảng kiểm định lại đồng hồ của đo của mình. Tính mạng của mình, của người đi đường là quan trọng và đặc biệt là 5-6 triệu thay vỏ cũng rất lãng phí.
Chỉnh sửa cuối:
Nguy hiểm quá vậy . Em có trang bi 1 cái bơm lốp michelin có đồng hồ báo chỉ số hơi mà cũng chưa sử dụng đến bao giờ.
thay bóng tăng sáng thôi là đủ rồi,giữ nguyên gin,khỏi độ chế làm gì vì đèn gầm mục đích chính là để chạy trong thời tiết cực đoan[sương mù,mưa lớn,tuyết]chủ yếu chiếu rộng ra 2 bên và khoảng cách gần đầu xe chứ không chiếu xa,bạn nên cân nhắc điều này,tránh tốn tiền không đúng chỗ,bóng halogen tăng sáng là tốt nhấtCác bác cho e hỏi cái bi gầm CRV, E muốn lắp loại 4300k ánh sáng vàng chanh cho bám đường. giờ auto 365 nó báo chỉ còn nhiệt màu 6000k thôi. Tình hình dịch nó k biết khi nào có hàng.
THeo các bác có nên cố đấm ăn xôi lắp loại 6000k k ạ?
Kinh nghiệm đổ xăng: Các cây xăng tư nhân trên QL 1A ăn bớt rất nhiều cỡ 10-15%. Xe mình 18K km trước đây cứ còn 80km cuối thì đèn vàng báo là mình sẽ đổ 47-49 lít là đầy, sai số giữa đồng hồ báo xăng của xe và thực tế đổ xăng khoảng 3-5%. Thế mà đổ các cây xăng trên QL1A (ngoài đô khu dân cư) cứ phải 52-55 lít mới đầy và sai số đồng hồ và thực tế là 10% trở lên.
Các mem khi đi đường xa chỉ nên đổ xăng ở các cây Petrolimex hoặc các cây xăng trong đô thị.
Các mem khi đi đường xa chỉ nên đổ xăng ở các cây Petrolimex hoặc các cây xăng trong đô thị.
Cái đồng hồ này sai số lớn lắm đấyNguy hiểm quá vậy . Em có trang bi 1 cái bơm lốp michelin có đồng hồ báo chỉ số hơi mà cũng chưa sử dụng đến bao giờ.
e thường tự bơm ở nhà 2.25-2.3k, có bữa mát tay bơm 2.6 chạy ra QL cảm giác xe bồng bềnh như trên mây, cảm giác ko bám đường, dừng lại đo thì nó lên 2.8k, phải xả ra bớt..kinh nghiệm là đi trong phố nên bơm đúng ký, còn đi đường trường thì bơm thiếu 0.1 đến 0.2k.. vì khi chạy đường trườg thì áp suất sẽ tăng thêm là vừaCác mem bơm hơi thế nào?
Đợt tết vừa rồi mình đưa cả nhà trên chiến mã CRV-G vượt qua gần 3700km cả đi và về an toàn tuyệt đối. Qua 3 câu chuyện về bơm hơi mình thấy sợ quá, các mem chú ý nhé.
Chuyện 1: Gặp thằng cọc chèo ở Nhà bố vợ, về đến hôm trước, hôm sau nó vác bơm ra bơm thêm, mình thấy không non nên bảo nó để đấy mình kiểm tra cho. Vác đồng hồ trong xe mình ra đo 4 bánh cho thằng chèo thì ôi thôi bánh thấp nhất 3,3 kí. bánh cao nhất 3,6 kí. Sau đó mình lại phải dạy hắn xem thông số bơm hơi trên cửa xe. Xe CRV 2016 của nó bơm 2,3 kí là tối đa, mình lại phải xả ra cho hắn. Hỏi hắn bơm ở đâu, nó bảo "ở chỗ tiệm sửa xe gần nhà, em yêu cầu nó bơm 3 kí theo mấy anh trong cơ quan bảo" - Ôi giao tính mạng mình cho mấy ông anh trong cơ quan và thằng sửa xe. May mà đi cao tốc pháp vân ninh bình nó chưa bể.
Chuyện 2: Hôm mùng 4 tết anh bạn mình đi CRV L từ Đồng Nai-Đà Nẵng, đến quảng ngãi giữa ngã tư thì nổ lốp, cố qua ngã tư rồi tấp vào lề thì tanh bành luôn cái vỏ nguyên bản. Gặp nhau ở Đà Nẵng mình hỏi kỹ thì trước tết anh bạn ra tiệm rửa xe yêu cầu nó bơm thêm hơi. Theo mình nghĩ cu cháu rửa xe bơm quá căng và ông bạn mình gặp xui - xe mới mua được 6 tháng, đi chưa đến 10k km thì còn mới lắm.
Chuyện 3: Trước tết 2 tuần mình có vào honda kiểm tra xe và yêu cầu ktv kiểm tra hơi lốp, cu em bơm cho mình 2,5 kí mình yêu cầu nó bơm theo hướng dẫn. Sau đó ktv mới xem bên cánh cửa và xả bớt hơi cho đúng chuẩn. Sau đó mình kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình mới yên tâm (2,3).
Thế nên các mem đi xe cần đặc biệt quan tâm áp suất hơi lốp nhất là lúc đi xa. Đừng tin tưởng mấy cậu rửa xe, ktv ở các tiệm rửa, sửa xe, showroom honda. Hãy tự mình kiểm tra và thi thoảng kiểm định lại đồng hồ của đo của mình. Tính mạng của mình, của người đi đường là quan trọng, và đặc biệt là 5-6 triệu thay vỏ là rất lãng phí.
BÁN HONDA CRV 2.4TG 2017
Nhu cầu đổi xe nên muốn bán lại xe honda CRV 2.4TG 2017 (6 túi khí, lẫy chuyển số, gạt mưa/đèn tự động, khóa thông minh...), xe vừa mới mua lại bảo hiểm thân vỏ và đăng kiểm, test thợ hoặc hãng thoải mái, bảo dưỡng toàn bộ trong hãng. Chính chủ mong muốn bán cho người sử dụng, cò lái salon xe vui lòng không liên hệ tráng mất thời gian. Xem xe tại nhà Q8 hoặc Q4. Giá 745tr còn thương lượng bớt lộc, liên hệ chính chủ 0909717935. Xin cám ơn.
Nhu cầu đổi xe nên muốn bán lại xe honda CRV 2.4TG 2017 (6 túi khí, lẫy chuyển số, gạt mưa/đèn tự động, khóa thông minh...), xe vừa mới mua lại bảo hiểm thân vỏ và đăng kiểm, test thợ hoặc hãng thoải mái, bảo dưỡng toàn bộ trong hãng. Chính chủ mong muốn bán cho người sử dụng, cò lái salon xe vui lòng không liên hệ tráng mất thời gian. Xem xe tại nhà Q8 hoặc Q4. Giá 745tr còn thương lượng bớt lộc, liên hệ chính chủ 0909717935. Xin cám ơn.
Xe CRV-G sau khi tìm hiểu thì ko thấy khi lùi xe có cảm biến cảnh báo, camera sau 360 độ. Nếu có thêm hai thứ này thì ngon
Có thể xuống chút nữa, tầm 6,4 - 6,5 nếu đi đường trường. Tết rồi làm một tua: SG - ĐT - RG - PQ - HT - AG - SG = 1,000Km, gần 1.200.000 đồng cho A95. Nói chung thấy hài lòng về khả năng uống của em í.Xe e mới lấy, mới đổ bình xăng đầu tiên trong đời xe. Chạy dc nhiu đây .. ko biết có bị ảo ko nữa ?? E toàn chạy đường kẹt xe ở SG
View attachment 1841924
Truoc Tết đi xa mình mang xe vào Honda kiểm tra, lúc đầu họ bơm 2,5 kps vì họ nói là xe 7 chỗ nên cần bơm vậy. Mình không đồng ý, mình có gắn áp suất lốp nên theo dõi thấy rõ: ngày thường đi trong thành phố mình chỉ bơm 2,3kps vậy mà chạy lúc trưa nắng 12h00 có khi báo lên 2.7kps (nhưng đi gần dao động 10km không sao), để qua đêm thì sáng ra chỉ báo 2,3kps: OKThời tiết khắc nghiệt thật. Nên mình bảo Honda xả bớt chỉ để 2,3kps thôi, chạy đường xa khoảng 500km liên tục áp suất tăng lên nữa lúc đó 2,7 ~2,8kps là OK. Theo mình chỉ nên 2,3kps là vừa.Các mem bơm hơi thế nào?
Đợt tết vừa rồi mình đưa cả nhà trên chiến mã CRV-G vượt qua gần 3700km cả đi và về an toàn tuyệt đối. Qua 3 câu chuyện về bơm hơi mình thấy sợ quá, các mem chú ý nhé.
Chuyện 1: Gặp thằng cọc chèo ở Nhà bố vợ, về đến hôm trước, hôm sau nó vác bơm ra bơm thêm, mình thấy không non nên bảo nó để đấy mình kiểm tra cho. Vác đồng hồ trong xe mình ra đo 4 bánh cho thằng chèo thì ôi thôi bánh thấp nhất 3,3 kí. bánh cao nhất 3,6 kí. Sau đó mình lại phải dạy hắn xem thông số bơm hơi trên cửa xe. Xe CRV 2016 của nó bơm 2,3 kí là tối đa, mình lại phải xả ra cho hắn. Hỏi hắn bơm ở đâu, nó bảo "ở chỗ tiệm sửa xe gần nhà, em yêu cầu nó bơm 3 kí theo mấy anh trong cơ quan bảo" - Ôi giao tính mạng mình cho mấy ông anh trong cơ quan và thằng sửa xe. May mà đi cao tốc pháp vân ninh bình nó chưa bể.
Chuyện 2: Hôm mùng 4 tết anh bạn mình đi CRV L từ Đồng Nai-Đà Nẵng, đến quảng ngãi giữa ngã tư thì nổ lốp, cố qua ngã tư rồi tấp vào lề thì tanh bành luôn cái vỏ nguyên bản. Gặp nhau ở Đà Nẵng mình hỏi kỹ thì trước tết anh bạn ra tiệm rửa xe yêu cầu nó bơm thêm hơi. Theo mình nghĩ cu cháu rửa xe bơm quá căng và ông bạn mình gặp xui - xe mới mua được 6 tháng, đi chưa đến 10k km thì còn mới lắm.
Chuyện 3: Trước tết 2 tuần mình có vào honda kiểm tra xe và yêu cầu ktv kiểm tra hơi lốp, cu em bơm cho mình 2,5 kí mình yêu cầu nó bơm theo hướng dẫn. Sau đó ktv mới xem bên cánh cửa và xả bớt hơi cho đúng chuẩn. Sau đó mình kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình mới yên tâm (2,3).
Thế nên các mem đi xe cần đặc biệt quan tâm áp suất hơi lốp nhất là lúc đi xa. Đừng tin tưởng mấy cậu rửa xe, ktv ở các tiệm rửa, sửa xe, showroom honda. Hãy tự mình kiểm tra và thi thoảng kiểm định lại đồng hồ của đo của mình. Tính mạng của mình, của người đi đường là quan trọng và đặc biệt là 5-6 triệu thay vỏ cũng rất lãng phí.
Xe bác có bị hú khi bật điều hòa và đạp ga ở khoảng vòng tua 1500 ko vậy ?CRV-L 2019: có tiếng ù nhẹ, nhưng khi tắt điều hòa thì không còn tiếng ù, vậy là do điều hòa phải không các Bạn?
Áp suất tối đa vỏ xe CRV 2018 chịu đc là 51 PSI ~ 3,51 bar
Attachments
-
54,2 KB Đọc: 49