Hôm nay mình vừa thi xong B2 nên làm 1 bài ngắn gọn và rút kinh nghiệm để ae ai cần thì có:
Trước sát hạch 2 ngày: mình dợt cảm ứng ghép với 1 người nữa, từ 18g - 22g. Buổi tối quan sát khó và còn mưa nên rất phí thời gian, không canh được các bài hàng đinh, ghép dọc, ngang. Anh em nên chọn dợt ban ngày, giống khung giờ sẽ sát hạch cho tiện và quen mắt, tuy đông nhưng có ích hơn.
Ngày sát hạch:
Do hôm trước dợt ban đêm thất bại nên mình có đăng ký dợt thêm 2 vòng (400k). Nên sáng 6g có mặt, nhận xe 14 dợt, 2 vòng đều 95đ (mất 5đ ở dốc cầu do dừng chưa chính xác)
10g vào phòng khai tờ hồ sơ.
11g thi lý thuyết, 27/30 câu mém tèo
12g thi sa hình, vẫn chạy xe 14, mất 5đ ngay dốc cầu với lỗi cũ, kệ và kết thúc với 95đ. Xe mình cảm ứng khá tốt, vào là dính không phải xào chẻ gì hết, khá may.
(Sáng nay khá nhiều người rớt, cả lý thuyết và sa hình luôn. Có bạn lên dốc cầu mà đứng lì không qua được, thế là 2b ra đón)
12g30 thi đường trường, 4 người 1 xe và thay nhau chạy, dễ và đơn giản. Kết thúc ngày thi may mắn.
Có một số trường hợp mình gặp trong ngày hôm nay, chia sẽ với ae để rút kinh nghiệm luôn:
- có người đậu sa hình rồi, ra đường trường còn không biết thắt seatbelt.
- thi đường trường, bài tăng số mà để ga thấp, tăng lên số 2 xém tắt máy.
- một số anh thi sa hình có dùng tới quyền hỗ trợ từ xa qua điện thoại, tốn thêm chút đỉnh.
- có bác ở xa vào sg thi, không biết lý thuyết sao đậu được, mà sa hình cứ lóng ngóng, không nhớ nổi điểm canh và bài thi.
- có cô u50, lái 4b mà không dám chạy cạnh vạch giữa đường, cứ đè khu vực 2b chạy mà nhấn ga làm các chú 2b dọc đường cứ leo lề
Nói chung đọc tới đây chắc ae cũng hiểu thi không khó sao nhiều người rớt (không nói tới trường hợp sui, tâm lý yếu)