Bác làm anh chóng cả mặtThôi không xem nữa, thèm lắm! Để tìm được xe đã
hì hì để ý giùm em có ai bán SW với nhé anhBác làm anh chóng cả mặt
đẵ bọc xong ghế rồi, cám ơn bác xù nhé, tui chụp được có 2 hình này
Attachments
-
69,1 KB Đọc: 27
-
80 KB Đọc: 26
Bác ơi! có đèn bi dzin nào hình oval cho xe city hay crv 2012 ko giới thiệu em với! em tìm đc 1 cái hình led nhưng sợ nó ko sáng thì cũng phiềnĐã kiểm tra độ sáng đèn, quả này quá tuyệt vời
Ánh sáng quá chói chang
Ánh sáng gom, ban ngày nó như thế này thì ban đêm chắc là sáng hơn 1 tí
Phần đuôi có gai vặn nên dễ lắp đặt
Không còn điểm nào chê
Ôi em xem hình này thấy mừng quá, băng ghế sau hình như giống y chang, bác kéo cái bọc dưới ghế cho nó thẳng lại là đẹp.đẵ bọc xong ghế rồi, cám ơn bác xù nhé, tui chụp được có 2 hình này
Chỉ có cái tỳ tay là không có bọc, uổng ghê,...
Hy vọng với cái bọc ghế này bác sẽ cảm thấy thỏa mái, không bị nóng và bảo vệ được cái ghế zin. Mà phải công nhận là Huyndai Accent em chưa thấy bao giờ, hình ảnh thì nghiên cứu trên mấy trang rao bán xe, đặt hàng đi đặt lại mà vẫn không được, nhưng cuối cùng cũng thành công, thật không có gì vui bằng.
OK bác tối nay em sẽ xem giúp bácBác ơi! có đèn bi dzin nào hình oval cho xe city hay crv 2012 ko giới thiệu em với! em tìm đc 1 cái hình led nhưng sợ nó ko sáng thì cũng phiền
băng sau nó phồng lên là do 3 đầu của dây bao hiểm đó bác ,Ôi em xem hình này thấy mừng quá, băng ghế sau hình như giống y chang, bác kéo cái bọc dưới ghế cho nó thẳng lại là đẹp.
Chỉ có cái tỳ tay là không có bọc, uổng ghê,...
Hy vọng với cái bọc ghế này bác sẽ cảm thấy thỏa mái, không bị nóng và bảo vệ được cái ghế zin. Mà phải công nhận là Huyndai Accent em chưa thấy bao giờ, hình ảnh thì nghiên cứu trên mấy trang rao bán xe, đặt hàng đi đặt lại mà vẫn không được, nhưng cuối cùng cũng thành công, thật không có gì vui bằng.
SÚC KÉT NƯỚC
Em thấy bác Huy chưa làm hạng mục này nên xin phép được chia sẽ, hy vọng sẽ giúp ích được những ai đam mê DIY Wagon
Tình hình là mấy hôm nay xe bỗng dưng lên nhiệt khi chạy cao tốc (> 90km/h).
Nếu đi đường nội thành thì kim nhiệt vẫn ốn đinh ở mức tiêu chuẩn (< 1/2)
Kiểm tra nước giải nhiệt không bị hao hụt > không bị rò rỉ đường ống
Kiểm tra bơm nước, van hằng nhiệt, cảm biến > không bị vấn đề gì
>>> khả năng két nước bị nghẹt một số ống dẫn
Em tiến hành xã két nước ra kiểm tra như sau
Khoang máy Wagon nhỏ nên Suzuki thiết kế két nước dạng compo (két giải nhiệt giàn lạnh + két nước làm mát máy + quạt)
Để tháo được két nước giải nhiệt (ở giữa) phải tháo quạt ra trước, sau đó đến 2 cái pát như hình để lấy két nước ra
Sau đó dùng vít dẹp để mở nắp két nước ra như sau
Tới đây bắt đầu kiểm tra các ống nước giải nhiệt
Quá kinh khủng so với tiêu chuẩn
Két nước Wagon có tổng cộng 72 ống giải nhiệt.
Sau khi kiểm tra thấy chỉ còn 20 ống không bị nghẹt, còn lại 1 số nghẹt ít và đa số là nghẹt cứng ngắt luôn.
Tới đây có thể thở nhẹ hơn vì bắt đúng bệnh, tuy nhiên để thông mấy cái lỗ này cũng là một vấn đề nan giải.
Sau một hồi thử các loại dây kẽm đều không thể thông qua được cái ống này
Nãn quá, tới đây rồi không lẽ mang két ra cho thợ súc két nước...
Loay hoay tìm kiếm cả nhà, cuối cùng cũng tìm được vật liệu ưng ý (khung lều bằng thép dẹp 0,5mm)
Cứ như làm sẵn đề khi cần súc két nước thao ra dùng vậy
Vừa xã nước, vừa chọt hết 72 cái lỗ này xong là run tay luôn các bác ạ
Và sản phẩm sau 4 tiếng đồng hồ
Haizzz , không biết lắp vào thì có hết bênh hay không.
Nhưng mà làm tới đây rồi thì ít ra mình cũng biết một nghề mới > SÚC KÉT NƯỚC WAGON. Lỡ mai sau bác nào đi trên đường thấy cái bảng hiệu đó chắc là em đó. Hi hi.
Sau khi lắp vào chạy thử để xem có bị xì nước chỗ nào không nhé
Good job!
Và làm một chuyến thử tải
Tuy chưa thử trên cao tốc ở vận tốc > 90km/h xem có bị quá nhiệt như trước hay không, nhưng tình hình két nước đã được thông toàn bộ các ống giải nhiệt so với trước đó chỉ khoảng 1/3 ống hoạt động thì tình hình chắc chắn sẽ khả quan hơn nhiều.
"Súc két nước" là một nghề không hề mới, vì đi đường rất thường thấy các bảng hiệu như thế. Tuy nhiên nếu bạn tự làm được cho chiết xe của mình thì vấn đề hoàn toàn khác.
Trong quá trình làm, em phát hiện ra hầu hết các ống nghẹt đều có các sơi cao su ron nhỏ lớn, đây là tội đồ của các ông làm ron bơm nước, ron van hằng nhiệt và các ron ở đầu ống nước.
Vậy nên sau này có kinh nghiệm là không bao giờ dùng ron dạng keo cho hệ thống nước giải nhiệt.
Khả năng em sẽ gắn 1 cái lọc ở đầu vào két nước (giống lọc nước vào máy giặt). Vấn đề là tìm xem có lọc lưới nào vừa hay là phải chế độ thêm.
Cảm ơn bác Huy đã lập ra chủ đề này, chúc bác nhiều sức khỏe!
Em thấy bác Huy chưa làm hạng mục này nên xin phép được chia sẽ, hy vọng sẽ giúp ích được những ai đam mê DIY Wagon
Tình hình là mấy hôm nay xe bỗng dưng lên nhiệt khi chạy cao tốc (> 90km/h).
Nếu đi đường nội thành thì kim nhiệt vẫn ốn đinh ở mức tiêu chuẩn (< 1/2)
Kiểm tra nước giải nhiệt không bị hao hụt > không bị rò rỉ đường ống
Kiểm tra bơm nước, van hằng nhiệt, cảm biến > không bị vấn đề gì
>>> khả năng két nước bị nghẹt một số ống dẫn
Em tiến hành xã két nước ra kiểm tra như sau
Khoang máy Wagon nhỏ nên Suzuki thiết kế két nước dạng compo (két giải nhiệt giàn lạnh + két nước làm mát máy + quạt)
Để tháo được két nước giải nhiệt (ở giữa) phải tháo quạt ra trước, sau đó đến 2 cái pát như hình để lấy két nước ra
Sau đó dùng vít dẹp để mở nắp két nước ra như sau
Tới đây bắt đầu kiểm tra các ống nước giải nhiệt
Quá kinh khủng so với tiêu chuẩn
Két nước Wagon có tổng cộng 72 ống giải nhiệt.
Sau khi kiểm tra thấy chỉ còn 20 ống không bị nghẹt, còn lại 1 số nghẹt ít và đa số là nghẹt cứng ngắt luôn.
Tới đây có thể thở nhẹ hơn vì bắt đúng bệnh, tuy nhiên để thông mấy cái lỗ này cũng là một vấn đề nan giải.
Sau một hồi thử các loại dây kẽm đều không thể thông qua được cái ống này
Nãn quá, tới đây rồi không lẽ mang két ra cho thợ súc két nước...
Loay hoay tìm kiếm cả nhà, cuối cùng cũng tìm được vật liệu ưng ý (khung lều bằng thép dẹp 0,5mm)
Cứ như làm sẵn đề khi cần súc két nước thao ra dùng vậy
Vừa xã nước, vừa chọt hết 72 cái lỗ này xong là run tay luôn các bác ạ
Và sản phẩm sau 4 tiếng đồng hồ
Haizzz , không biết lắp vào thì có hết bênh hay không.
Nhưng mà làm tới đây rồi thì ít ra mình cũng biết một nghề mới > SÚC KÉT NƯỚC WAGON. Lỡ mai sau bác nào đi trên đường thấy cái bảng hiệu đó chắc là em đó. Hi hi.
Sau khi lắp vào chạy thử để xem có bị xì nước chỗ nào không nhé
Good job!
Và làm một chuyến thử tải
Tuy chưa thử trên cao tốc ở vận tốc > 90km/h xem có bị quá nhiệt như trước hay không, nhưng tình hình két nước đã được thông toàn bộ các ống giải nhiệt so với trước đó chỉ khoảng 1/3 ống hoạt động thì tình hình chắc chắn sẽ khả quan hơn nhiều.
"Súc két nước" là một nghề không hề mới, vì đi đường rất thường thấy các bảng hiệu như thế. Tuy nhiên nếu bạn tự làm được cho chiết xe của mình thì vấn đề hoàn toàn khác.
Trong quá trình làm, em phát hiện ra hầu hết các ống nghẹt đều có các sơi cao su ron nhỏ lớn, đây là tội đồ của các ông làm ron bơm nước, ron van hằng nhiệt và các ron ở đầu ống nước.
Vậy nên sau này có kinh nghiệm là không bao giờ dùng ron dạng keo cho hệ thống nước giải nhiệt.
Khả năng em sẽ gắn 1 cái lọc ở đầu vào két nước (giống lọc nước vào máy giặt). Vấn đề là tìm xem có lọc lưới nào vừa hay là phải chế độ thêm.
Cảm ơn bác Huy đã lập ra chủ đề này, chúc bác nhiều sức khỏe!
Quá tuyệt vời, trước đây anh thấy SWG hay bị sôi nước làm mát, và cách điều trị cho em nó là súc két nước, anh cứ tưởng rằng tháo cái nắp két nước ra là mình phải hàn lại nhưng thật không ngờ là nó tháo và lắp được.SÚC KÉT NƯỚC
Em thấy bác Huy chưa làm hạng mục này nên xin phép được chia sẽ, hy vọng sẽ giúp ích được những ai đam mê DIY Wagon
Tình hình là mấy hôm nay xe bỗng dưng lên nhiệt khi chạy cao tốc (> 90km/h).
Nếu đi đường nội thành thì kim nhiệt vẫn ốn đinh ở mức tiêu chuẩn (< 1/2)
Kiểm tra nước giải nhiệt không bị hao hụt > không bị rò rỉ đường ống
Kiểm tra bơm nước, van hằng nhiệt, cảm biến > không bị vấn đề gì
>>> khả năng két nước bị nghẹt một số ống dẫn
Em tiến hành xã két nước ra kiểm tra như sau
View attachment 338462
Khoang máy Wagon nhỏ nên Suzuki thiết kế két nước dạng compo (két giải nhiệt giàn lạnh + két nước làm mát máy + quạt)
Để tháo được két nước giải nhiệt (ở giữa) phải tháo quạt ra trước, sau đó đến 2 cái pát như hình để lấy két nước ra
Sau đó dùng vít dẹp để mở nắp két nước ra như sau
View attachment 338476
View attachment 338477
Tới đây bắt đầu kiểm tra các ống nước giải nhiệt
Quá kinh khủng so với tiêu chuẩn
View attachment 338479
View attachment 338481
Két nước Wagon có tổng cộng 72 ống giải nhiệt.
Sau khi kiểm tra thấy chỉ còn 20 ống không bị nghẹt, còn lại 1 số nghẹt ít và đa số là nghẹt cứng ngắt luôn.
Tới đây có thể thở nhẹ hơn vì bắt đúng bệnh, tuy nhiên để thông mấy cái lỗ này cũng là một vấn đề nan giải.
Sau một hồi thử các loại dây kẽm đều không thể thông qua được cái ống này
View attachment 338483
Nãn quá, tới đây rồi không lẽ mang két ra cho thợ súc két nước...
Loay hoay tìm kiếm cả nhà, cuối cùng cũng tìm được vật liệu ưng ý (khung lều bằng thép dẹp 0,5mm)
Cứ như làm sẵn đề khi cần súc két nước thao ra dùng vậy
View attachment 338486
Vừa xã nước, vừa chọt hết 72 cái lỗ này xong là run tay luôn các bác ạ
Và sản phẩm sau 4 tiếng đồng hồ
View attachment 338500
Haizzz , không biết lắp vào thì có hết bênh hay không.
Nhưng mà làm tới đây rồi thì ít ra mình cũng biết một nghề mới > SÚC KÉT NƯỚC WAGON. Lỡ mai sau bác nào đi trên đường thấy cái bảng hiệu đó chắc là em đó. Hi hi.
Sau khi lắp vào chạy thử để xem có bị xì nước chỗ nào không nhé
View attachment 338522
Good job!
Và làm một chuyến thử tải
View attachment 338526
Tuy chưa thử trên cao tốc ở vận tốc > 90km/h xem có bị quá nhiệt như trước hay không, nhưng tình hình két nước đã được thông toàn bộ các ống giải nhiệt so với trước đó chỉ khoảng 1/3 ống hoạt động thì tình hình chắc chắn sẽ khả quan hơn nhiều.
"Súc két nước" là một nghề không hề mới, vì đi đường rất thường thấy các bảng hiệu như thế. Tuy nhiên nếu bạn tự làm được cho chiết xe của mình thì vấn đề hoàn toàn khác.
Trong quá trình làm, em phát hiện ra hầu hết các ống nghẹt đều có các sơi cao su ron nhỏ lớn, đây là tội đồ của các ông làm ron bơm nước, ron van hằng nhiệt và các ron ở đầu ống nước.
Vậy nên sau này có kinh nghiệm là không bao giờ dùng ron dạng keo cho hệ thống nước giải nhiệt.
Khả năng em sẽ gắn 1 cái lọc ở đầu vào két nước (giống lọc nước vào máy giặt). Vấn đề là tìm xem có lọc lưới nào vừa hay là phải chế độ thêm.
Cảm ơn bác Huy đã lập ra chủ đề này, chúc bác nhiều sức khỏe!
Nếu làm được hạng mục này thì phải nói là càng gắn bó với em nó nhiều hơn. Anh sẽ nghiên cứu bài này và sẽ thực hiện trong nay mai.