Vệ sinh chế hòa khí
Thời gian thế mà cũng qua quá nhanh, thấm thoát từ khi vệ sinh chế hòa khí đến nay cũng đã hơn 1 năm rưỡi rồi, mấy hôm nay đi xe cứ cà giựt, vào nhà thì mùi xăng cứ phảng phất - thế là biết xe mình bị dư xăng rồi. Tuy biết chỉnh xăng, việc chỉnh xăng cho không dư là chuyện quá dễ nhưng cũng phải tìm cho ra nguyên nhân tại sao????
Qua 1 thời gian khá lâu thì em thấy SWG nó hay bị như thế này, chỉ cần sau thời gian đến thợ chỉnh xăng thì vài tháng sau là nó bị dư xăng, thế là đem đến chỉnh tiếp, cứ chỉnh đi chỉnh lại hoài hoài, nhiều khi nản luôn...
Theo hỗn hợp xăng gió suy ra thì nếu xe bị dư xăng, hoặc không bốc hoặc hao xăng thì do lọc gió bị nghẹt, nhưng việc vệ sinh lọc gió thì cũng thường xuyên kiểm tra, vậy thì loại ra khỏi trường hợp này vậy
Nay em quyết định dùng dung dịch vệ sinh chế hòa khí bằng Carburateur Cleaaner
View attachment 378320
Hy vọng là hàng USA nhưng giá 100K thì nghi ngờ quá
View attachment 378321
Phải tháo lọc gió
View attachment 378322
Đây có nhiều xe phải lắp bầu đựng nhớt ở đây nhưng xe em sao chẳng có tí nhớt nào
View attachment 378323
Sạch bon, không hề có tí nhớt
View attachment 378324
Họng chế hòa khí sao mà bẩn lắm
View attachment 378325
Xịt 1 phát, thấy sạch bong
View attachment 378326
Sau 1 hồi xịt thỏa mái thì cho nổ máy nó hơi khựng máy 1 tí nhưng không sao nổ tròn tua ngay
Tiếp theo cái lọc gió
View attachment 378327
Còn sạch như mới
View attachment 378328 Lắp vào,
View attachment 378329 Và nổ garenti , sau vài phút thì thấy nước bắt đầu chảy ra ở ống pô
View attachment 378330
Và thử 1 vòng, cảm nhận máy ngọt ngào mạnh mẽ.
Như vậy thì đừng nên vội chỉnh xăng sau 1 thời gian cảm thấy dư xăng, xe yếu, máy giựt mà hãy nên dùng dung dịch rửa chế hòa khí. Bình này có thể dùng đến hết đời xe luôn chẳng sợ hết
Và một bình đầy nhóc còn chờ các bác đến thăm thì em sẽ giao lưu vệ sinh chế hòa khí cho máy mạnh thêm