Hnay có hẹn với bác huutuan qua nhà nhờ bác lắp cho bộ star/stop và khóa cửa tự động,nhưng phải rời sang tuần sau.Bác Xù chuyển luôn cho em mấy món nhé để em cùng thảo luận lắp ráp với bác ấy và vài người bạn,có dịp về Sài gòn là bác phải ới em cùng đội quân chạy wagon tổ chức họp chuyên để kỹ thuật, xử lý tình huống trên đường nhé
Bác Xù chuyển cho em bộ Kít cao su các loại mà bác mới thay lên xe nhé,xe em có hơn trăm hãng nó bỏ mẫu em thay phụ tùng Trung Quốc cũng được,cái phuộc trước cũ của bác nếu ko sài thì bán lại cho em sửa lắp tạm lên xe.Người Việt đại đa số ghét hàng Tàu nhưng vẫn mua dùng là :thuận theo quy luật bàn tay vô hình của thị trường tự do.
Ngày mai bên dịc vụ Kerry làm việc anh sẽ gửi cho em.Hnay có hẹn với bác huutuan qua nhà nhờ bác lắp cho bộ star/stop và khóa cửa tự động,nhưng phải rời sang tuần sau.Bác Xù chuyển luôn cho em mấy món nhé để em cùng thảo luận lắp ráp với bác ấy và vài người bạn,có dịp về Sài gòn là bác phải ới em cùng đội quân chạy wagon tổ chức họp chuyên để kỹ thuật, xử lý tình huống trên đường nhé
Về ống nhún cũ nó không được tốt, nếu em muốn thay đổi thì anh gửi cặp này, xem như mới vì tính anh thích thử nghiệm, tháo ra lắp vào thử cái này cái nọ, nó vẫn tốt hơn cái cũ anh tháo ra. Cặp này giao lưu anh tặng
Dính bùn đất do anh lắp vào chạy 1 chuyến Nha Trang rồi lắp cai kia vào
Nếu ở Sg, bạn ra khu bán phụ tùng xe hơi cũ đường Huỳnh Mẫn Đạt Q.5 - đoạn nằm giữa An Dương Vương & Nguyễn Trãi. Giá cả khoảng 50K/cái ( chỉ lấy ổ như hình, ko lấy phần mồi thuốc). Cách đây hơn tháng mình mua ở tiệm tên Oanh thì phải, họ đưa ra cả hơn chục cái đựng trong hộp nhựa, thoải mái lựa chọn cái nào còn mới, đầy đủ dây điện là được.
Các bác cho em hỏi cái lấy điện ra ổ mồi này mua ở đâu ạ, rổ giá thế nào ạ, em đang định tự làm 1 cái ạ. Cám ơn các bác nhiều.
Cái này là rất thông dụng ở cửa hàng ô tô đó bác
Cám ơn các bác. Em gà mấy cái này lắm. Thấy các bác DIY cũng muốn thử xem sao.
Bác Xù cho em hỏi, kim báo nhiệt độ lên gần phân nửa khi mở máy lạnh chạy giữa trời nắng nóng (12g trưa) là có binh thường không. Xe em chạy khoảng 1 tuần thì thấy hụt hết 1 khoảng nước làm mát. Đây là bệnh gì và trị ở đâu,tầm bao nhiêu ạ.
Buổi sáng và chiều tối thì kim báo nhiệt không lên đến vậy.
Buổi sáng và chiều tối thì kim báo nhiệt không lên đến vậy.
Kim báo nhiệt luôn ở vị trí tương ứng kim giờ 11h30. Nếu buổi sáng và tối không lên đến như thé thì chắc là van hằng nhiệt nó không có - có lẽ trước đây nó bị trục trặc gì đó mà thợ họ tháo ra, thời diểm khan hiếm phụ tùng mà. Bây giờ có hàng nha bác, bác nên lắp vào để xe được vân hàng tối ưum về công dụng bác có thể tra gúc gồ sẽ rõBác Xù cho em hỏi, kim báo nhiệt độ lên gần phân nửa khi mở máy lạnh chạy giữa trời nắng nóng (12g trưa) là có binh thường không. Xe em chạy khoảng 1 tuần thì thấy hụt hết 1 khoảng nước làm mát. Đây là bệnh gì và trị ở đâu,tầm bao nhiêu ạ.
Buổi sáng và chiều tối thì kim báo nhiệt không lên đến vậy.
Kim báo nhiệt nằm ở giữa là tương ứng như trên không??? Néu nó như thế là bình thường.
Nếu sau 1 tuần mà hao nước làm mát thì máy bị trục trặc gì đó ở hệ thống nước làm mát, có nhiều nguyên nhân lắm: hệ thống nước rò rỉ đâu đó, cái này bác dùng nước xanh và kiểm tra bằng mắt quan sát là thấy được ngay, một nguyên nhân xấu nhất cũng thường xảy ra là ron mặt máy hay còn gọi là ron quylat, nếu kiểm tra không thấy nước rò ở đâu là bác đưa đến thợ kiểm tra và đoán ngay cái ron này là chính xác, bác đưa đến garage làm, nếu quen thì dễ con khoong em hỏi và giới thiệu cho
Đây bác - hao nước kinh khủng
Chỉnh sửa cuối:
Em có kiểm tra thì thấy ko có rò rỉ nước. Chạy khoảng 2-3 ngày ( mỗi ngày tầm 30km) thì hụt mất khoảng 60ml (châm thêm 60ml thì đầy). Bác hỏi giúp em và cho em rổ giá khoảng bao nhiêu luôn nhé.em ở Thủ Đức. À bác inbox em giá cái van hằng nhiệt luôn nhé.có gì em thay luôn. Cám ơn bác.Kim báo nhiệt luôn ở vị trí tương ứng kim giờ 11h30. Nếu buổi sáng và tối không lên đến như thé thì chắc là van hằng nhiệt nó không có - có lẽ trước đây nó bị trục trặc gì đó mà thợ họ tháo ra, thời diểm khan hiếm phụ tùng mà. Bây giờ có hàng nha bác, bác nên lắp vào để xe được vân hàng tối ưum về công dụng bác có thể tra gúc gồ sẽ rõ
Kim báo nhiệt nằm ở giữa là tương ứng như trên không??? Néu nó như thế là bình thường.
Nếu sau 1 tuần mà hao nước làm mát thì máy bị trục trặc gì đó ở hệ thống nước làm mát, có nhiều nguyên nhân lắm: hệ thống nước rò rỉ đâu đó, cái này bác dùng nước xanh và kiểm tra bằng mắt quan sát là thấy được ngay, một nguyên nhân xấu nhất cũng thường xảy ra là ron mặt máy hay còn gọi là ron quylat, nếu kiểm tra không thấy nước rò ở đâu là bác đưa đến thợ kiểm tra và đoán ngay cái ron này là chính xác, bác đưa đến garage làm, nếu quen thì dễ con khoong em hỏi và giới thiệu cho
Đây bác - hao nước kinh khủng
Trường hợp này giống xe mình. Mình phải luôn châm nước cho bình nước phụ. Thợ kiểm tra kỹ mà không phát hiện được gì. Họ kết luận dòng xe này nó vậy.Em có kiểm tra thì thấy ko có rò rỉ nước. Chạy khoảng 2-3 ngày ( mỗi ngày tầm 30km) thì hụt mất khoảng 60ml (châm thêm 60ml thì đầy). Bác hỏi giúp em và cho em rổ giá khoảng bao nhiêu luôn nhé.em ở Thủ Đức. À bác inbox em giá cái van hằng nhiệt luôn nhé.có gì em thay luôn. Cám ơn bác.
bác tháo đồng hồ thay 4 bóng đèn zin chân T10 dây tóc bằng bóng led trắng thôi mà, bác có thể mua ở chợ tân thành hay bất kỳ tiệm điện xe máy nào có, dễ thôi mà, chúc bác thành công, nhớ chú ý, đèn led có phân cực nhé
Thanks bác, cái điện thì em không dám rờ nhưng thay bóng thì có thể làm được. Mình nói bóng led chân T10 là đươc hay có chỉ số gì không bác?