Đúng là dùng hơi nóng sấy khô hệ thống gió không làm cho ẩm mốc trong hệ thống.Em và bác đã làm chuột bạch rồi.
nhưng nếu cùng đi trời mưa mà cần dùng sưởi thì bác phải mở nắp capo để mở valve còn em thì ngồi nhấn nút là có hơi nóng ngay. Hi hi.
Em đùa thôi bác đừng giận nhé.
Vấn đề ở chỗ này
Em dùng valve solenoid thường mở. Khi máy nổ thì valve đóng ko cho nước nóng vào két sưởi, đây là công dụng của cái valve 2 chiều.
Tuy nhiên sau khi chạy xe mở máy lạnh xong tắt máy thì valve lại tự mở cho nước nóng vào, điều này có thêm tác dụng phụ là hơi nóng sẽ sấy khô ống gió không còn hơi ẩm trong xe.
Như vậy là có thêm tính năng tự sấy ống hơi sau khi sử dụng.
Bác Huy thấy đúng ko?
Nếu dùng van solenoid thì rất tiện, nhung anh sợ không bền mà mỗi lần đụng đến nó phải xả hết nước làm mát nên chọn van đồng, nếu cần dùng hơi nóng thì chuyển đổi bằng cơm cho nó bền
Nghiệm lại option trên chiếc SWG Đà Lạt bây giờ quá đầy đủ không thiếu thứ gì