Làm 1 cái, ghé bác Tám may niệm bọc da luôn, cầm nó sướng lắm.Yêu quả vô lăng 3 chấu của bác thế ko biết, sắp tới em phải nhờ bác xù kiếm cho 1 cái cho bằng chị bằng em.
Có khi nào các bác tận dụng nơi này để ..... làm hộc để đò chưa???? Dưới gầm giường
Dưới gầm giường thường là nơi mà bỏ không chẳng làm cái gì cả, thật là lãng phí với một diện tích khiêm tốn.
Đa số đều được đóng sơ sài, tuy nhiên miễn chịu lực tốt là được
Bắt đầu đến xưởng mộc với cái cưa chế từ cái móc rãnh và ra trượt nên việc ra ván khổ lớn thật dễ, chỉ việc đặt tấm ván lớn lên bàn và cầm cưa đẩy là ra được miếng ván như ý muốn
xưởng còn luộm thuộm lắm, chưa sắp xếp như ý muốn được
Rồi cũng xong cho phần bịt kín phía dưới và tăng cường chân nhựa chịu lực theo vách ngăn
Ty thủy lực
Đến phần này thì chỉ việc đặt tấm ván vào và bắn vít cho chắc
Do tận dụng nên phải chắp nối thế này, thôi thì chẳng ai thấy - không sao
Rồi cũng xong - lắp vào cũng phê lăm lắm
Xong rồi...4 ngăn để đồ chắc to hơn cái tủ, phía dưới bịt kín nên cũng không thể nào có bụi
Thử chịu lực và nhấc lên nhẹ nhàng nhờ ty thủy lực. Khi bung lên hết hành trình thì chịu lực chống tốt, nhấn xuống nhẹ nhàng.
Hết bài độ xe - đến những bài nghịch ngoài ô tô....
Hàng chất thường sử dụng cho công việc
Dưới gầm giường thường là nơi mà bỏ không chẳng làm cái gì cả, thật là lãng phí với một diện tích khiêm tốn.
Đa số đều được đóng sơ sài, tuy nhiên miễn chịu lực tốt là được
Ty thủy lực
Hết bài độ xe - đến những bài nghịch ngoài ô tô....
Hàng chất thường sử dụng cho công việc
Chỉnh sửa cuối:
Ngưỡng mộ bác xù thiệt, sáng tạo và chăm chỉ. Bà cả nhà bác chắc là nhàn lắm.Có khi nào các bác tận dụng nơi này để ..... làm hộc để đò chưa???? Dưới gầm giường
Dưới gầm giường thường là nơi mà bỏ không chẳng làm cái gì cả, thật là lãng phí với một diện tích khiêm tốn.
View attachment 580427
Đa số đều được đóng sơ sài, tuy nhiên miễn chịu lực tốt là được
View attachment 580428 Bắt đầu đến xưởng mộc với cái cưa chế từ cái móc rãnh và ra trượt nên việc ra ván khổ lớn thật dễ, chỉ việc đặt tấm ván lớn lên bàn và cầm cưa đẩy là ra được miếng ván như ý muốnView attachment 580429 xưởng còn luộm thuộm lắm, chưa sắp xếp như ý muốn đượcView attachment 580430 Rồi cũng xong cho phần bịt kín phía dưới và tăng cường chân nhựa chịu lực theo vách ngăn View attachment 580431
Ty thủy lực View attachment 580433 View attachment 580434 Đến phần này thì chỉ việc đặt tấm ván vào và bắn vít cho chắcView attachment 580435 Do tận dụng nên phải chắp nối thế này, thôi thì chẳng ai thấy - không saoView attachment 580436 Rồi cũng xong - lắp vào cũng phê lăm lắmView attachment 580437 Xong rồi...4 ngăn để đồ chắc to hơn cái tủ, phía dưới bịt kín nên cũng không thể nào có bụi View attachment 580438 Thử chịu lực và nhấc lên nhẹ nhàng nhờ ty thủy lực. Khi bung lên hết hành trình thì chịu lực chống tốt, nhấn xuống nhẹ nhàng.
View attachment 580439
Hết bài độ xe - đến những bài nghịch ngoài ô tô....
Hàng chất thường sử dụng cho công việc
View attachment 580440
Sản phẩm đầu tay khi bước vào nghề chơi âm thanh
Vẫn là MDF vì đây là lựa chọn tốt nhất cho chất liệu gỗ cho thùng loa
Xếp hình
Keo
Tạo dáng với đường thoát hơi bên hông, nếu khoét lỗ tròn thì nó cũng bình thường
Trong khi chờ mũi khoét lỗ tròn về, dùng thử compa và cưa lọng
Nhưg thấy xấu quá nên đành để đó chờ mũi khoan vậy
Và sản phẩm này hoàn thiện sẽ có vân gỗ là xoan đào
Sản phẩm đầu tay này sẽ được giao lưu tặng cho người bạn, bác hãy chờ vì bộ mũi khoét lỗ đang trên đường về.
Gỗ xoan đào này sẽ được thổi keo bóng mờ, thế mới đẹp.
Vẫn là MDF vì đây là lựa chọn tốt nhất cho chất liệu gỗ cho thùng loa
Xếp hình
Keo
Tạo dáng với đường thoát hơi bên hông, nếu khoét lỗ tròn thì nó cũng bình thường
Trong khi chờ mũi khoét lỗ tròn về, dùng thử compa và cưa lọng
Nhưg thấy xấu quá nên đành để đó chờ mũi khoan vậy
Và sản phẩm này hoàn thiện sẽ có vân gỗ là xoan đào
Sản phẩm đầu tay này sẽ được giao lưu tặng cho người bạn, bác hãy chờ vì bộ mũi khoét lỗ đang trên đường về.
Gỗ xoan đào này sẽ được thổi keo bóng mờ, thế mới đẹp.
Bộ bản lề cửa cho suzuki wagon
Cửa sau thì có thêm chốt
Cửa trước
Cửa sau thì có thêm chốt
Em làm theo đúng hướng dẫn lắp dây EPS từ bác .
Đồng hồ rất đẹp và hoạt động rất ổn định, rất bắt mắt. Cảm ơn bác xù nhiều nhiều.
Vòng tua máy như thế là chuẩn quá đấy bác, bác thử mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1200 V/ph là ổn.View attachment 581165 View attachment 581164 Báo cáo bác xù hôm nay em đã lắp thành công bộ đồng hồ SWG 2015 được bác gửi cho.
Em làm theo đúng hướng dẫn lắp dây EPS từ bác .
Đồng hồ rất đẹp và hoạt động rất ổn định, rất bắt mắt. Cảm ơn bác xù nhiều nhiều.
Đồng hồ đẹp giúp cho người lái sẽ cảm thấy vui mắt không bị nhàm chán khi lái xe, đặc biệt đường dài sẽ thấy đỡ buồn ngủ, trên đó hiển thị thông tin cũng rất nhiều, có cả đồng hồ giờ rất chính xác.
Về độ sáng thì đồng hồ có 4 cấp chỉnh sáng tối khác nhau, bác nên cho chỉnh độ sáng cấp giữa (Cấp 2) để đỡ chói mắt và bền Led.
Đèn led em đang sử dụng độ sáng cấp giữa (Cấp 2), cấp cao hơn thì đẹp nhưng hơi chói mắt bác à.Vòng tua máy như thế là chuẩn quá đấy bác, bác thử mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1200 V/ph là ổn.
Đồng hồ đẹp giúp cho người lái sẽ cảm thấy vui mắt không bị nhàm chán khi lái xe, đặc biệt đường dài sẽ thấy đỡ buồn ngủ, trên đó hiển thị thông tin cũng rất nhiều, có cả đồng hồ giờ rất chính xác.
Về độ sáng thì đồng hồ có 4 cấp chỉnh sáng tối khác nhau, bác nên cho chỉnh độ sáng cấp giữa (Cấp 2) để đỡ chói mắt và bền Led.
Lắp bộ đồng hồ này lên thấy sang hẳn cái xe, có thêm nhiều thông tin hữu ích. Em vừa show lên đã thấy mấy bác hỏi thăm.
Hiện nay xe của em khi mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1000 V/ph thôi bác à. Nếu chạy ko tải (khi máy nóng) thì vòng tua chỉ ~600 v/ph. Nếu bật đèn, bật quạt gió thì bộ bù điện hoạt động, vòng tua tăng lên ~1000v/ph. Như vậy có bình thường ko bác.