Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Có khi nào các bác tận dụng nơi này để ..... làm hộc để đò chưa???? Dưới gầm giường
Dưới gầm giường thường là nơi mà bỏ không chẳng làm cái gì cả, thật là lãng phí với một diện tích khiêm tốn.
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Đa số đều được đóng sơ sài, tuy nhiên miễn chịu lực tốt là được
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Bắt đầu đến xưởng mộc với cái cưa chế từ cái móc rãnh và ra trượt nên việc ra ván khổ lớn thật dễ, chỉ việc đặt tấm ván lớn lên bàn và cầm cưa đẩy là ra được miếng ván như ý muốn
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
xưởng còn luộm thuộm lắm, chưa sắp xếp như ý muốn được
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Rồi cũng xong cho phần bịt kín phía dưới và tăng cường chân nhựa chịu lực theo vách ngăn
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Ty thủy lực
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Đến phần này thì chỉ việc đặt tấm ván vào và bắn vít cho chắc
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Do tận dụng nên phải chắp nối thế này, thôi thì chẳng ai thấy - không sao
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Rồi cũng xong - lắp vào cũng phê lăm lắm
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Xong rồi...4 ngăn để đồ chắc to hơn cái tủ, phía dưới bịt kín nên cũng không thể nào có bụi
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Thử chịu lực và nhấc lên nhẹ nhàng nhờ ty thủy lực. Khi bung lên hết hành trình thì chịu lực chống tốt, nhấn xuống nhẹ nhàng.
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Hết bài độ xe - đến những bài nghịch ngoài ô tô....
Hàng chất thường sử dụng cho công việc
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tuangiga31mes2c
Hạng B2
18/4/16
110
60
28
47
Có khi nào các bác tận dụng nơi này để ..... làm hộc để đò chưa???? Dưới gầm giường
Dưới gầm giường thường là nơi mà bỏ không chẳng làm cái gì cả, thật là lãng phí với một diện tích khiêm tốn.
View attachment 580427
Đa số đều được đóng sơ sài, tuy nhiên miễn chịu lực tốt là được
View attachment 580428 Bắt đầu đến xưởng mộc với cái cưa chế từ cái móc rãnh và ra trượt nên việc ra ván khổ lớn thật dễ, chỉ việc đặt tấm ván lớn lên bàn và cầm cưa đẩy là ra được miếng ván như ý muốnView attachment 580429 xưởng còn luộm thuộm lắm, chưa sắp xếp như ý muốn đượcView attachment 580430 Rồi cũng xong cho phần bịt kín phía dưới và tăng cường chân nhựa chịu lực theo vách ngăn View attachment 580431
Ty thủy lực View attachment 580433 View attachment 580434 Đến phần này thì chỉ việc đặt tấm ván vào và bắn vít cho chắcView attachment 580435 Do tận dụng nên phải chắp nối thế này, thôi thì chẳng ai thấy - không saoView attachment 580436 Rồi cũng xong - lắp vào cũng phê lăm lắmView attachment 580437 Xong rồi...4 ngăn để đồ chắc to hơn cái tủ, phía dưới bịt kín nên cũng không thể nào có bụi View attachment 580438 Thử chịu lực và nhấc lên nhẹ nhàng nhờ ty thủy lực. Khi bung lên hết hành trình thì chịu lực chống tốt, nhấn xuống nhẹ nhàng.
View attachment 580439
Hết bài độ xe - đến những bài nghịch ngoài ô tô....
Hàng chất thường sử dụng cho công việc
View attachment 580440
Ngưỡng mộ bác xù thiệt, sáng tạo và chăm chỉ. Bà cả nhà bác chắc là nhàn lắm.:)
 
  • Like
Reactions: choixongxu
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Sản phẩm đầu tay khi bước vào nghề chơi âm thanh
Vẫn là MDF vì đây là lựa chọn tốt nhất cho chất liệu gỗ cho thùng loa
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Xếp hình
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Keo
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Tạo dáng với đường thoát hơi bên hông, nếu khoét lỗ tròn thì nó cũng bình thường
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Trong khi chờ mũi khoét lỗ tròn về, dùng thử compa và cưa lọng
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Nhưg thấy xấu quá nên đành để đó chờ mũi khoan vậy
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Và sản phẩm này hoàn thiện sẽ có vân gỗ là xoan đào
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Sản phẩm đầu tay này sẽ được giao lưu tặng cho người bạn, bác hãy chờ vì bộ mũi khoét lỗ đang trên đường về.
Gỗ xoan đào này sẽ được thổi keo bóng mờ, thế mới đẹp.
 
  • Like
Reactions: tuangiga31mes2c
Hạng B2
18/4/16
110
60
28
47
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Báo cáo bác xù hôm nay em đã lắp thành công bộ đồng hồ SWG 2015 được bác gửi cho.
Em làm theo đúng hướng dẫn lắp dây EPS từ bác .
Đồng hồ rất đẹp và hoạt động rất ổn định, rất bắt mắt. Cảm ơn bác xù nhiều nhiều.:3dtanghoaheo:
 
  • Like
Reactions: choixongxu
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
View attachment 581165 View attachment 581164 Báo cáo bác xù hôm nay em đã lắp thành công bộ đồng hồ SWG 2015 được bác gửi cho.
Em làm theo đúng hướng dẫn lắp dây EPS từ bác .
Đồng hồ rất đẹp và hoạt động rất ổn định, rất bắt mắt. Cảm ơn bác xù nhiều nhiều.:3dtanghoaheo:
Vòng tua máy như thế là chuẩn quá đấy bác, bác thử mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1200 V/ph là ổn.
Đồng hồ đẹp giúp cho người lái sẽ cảm thấy vui mắt không bị nhàm chán khi lái xe, đặc biệt đường dài sẽ thấy đỡ buồn ngủ, trên đó hiển thị thông tin cũng rất nhiều, có cả đồng hồ giờ rất chính xác.
Về độ sáng thì đồng hồ có 4 cấp chỉnh sáng tối khác nhau, bác nên cho chỉnh độ sáng cấp giữa (Cấp 2) để đỡ chói mắt và bền Led.
 
  • Like
Reactions: tuangiga31mes2c
Hạng B2
18/4/16
110
60
28
47
Vòng tua máy như thế là chuẩn quá đấy bác, bác thử mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1200 V/ph là ổn.
Đồng hồ đẹp giúp cho người lái sẽ cảm thấy vui mắt không bị nhàm chán khi lái xe, đặc biệt đường dài sẽ thấy đỡ buồn ngủ, trên đó hiển thị thông tin cũng rất nhiều, có cả đồng hồ giờ rất chính xác.
Về độ sáng thì đồng hồ có 4 cấp chỉnh sáng tối khác nhau, bác nên cho chỉnh độ sáng cấp giữa (Cấp 2) để đỡ chói mắt và bền Led.
Đèn led em đang sử dụng độ sáng cấp giữa (Cấp 2), cấp cao hơn thì đẹp nhưng hơi chói mắt bác à.
Lắp bộ đồng hồ này lên thấy sang hẳn cái xe, có thêm nhiều thông tin hữu ích. Em vừa show lên đã thấy mấy bác hỏi thăm.
Hiện nay xe của em khi mở máy lạnh nó sẽ bù ga lên đến 1000 V/ph thôi bác à. Nếu chạy ko tải (khi máy nóng) thì vòng tua chỉ ~600 v/ph. Nếu bật đèn, bật quạt gió thì bộ bù điện hoạt động, vòng tua tăng lên ~1000v/ph. Như vậy có bình thường ko bác.