Ai chê SWG xấu nhưng riêng em thấy nó đẹp lắm nhé - quyết là người tình trăm năm với ẻm
Xe gì cùi bắp nhìn xấu đê tiện dưng có nhiều người hỏi mua mà em ứ bánAi chê SWG xấu nhưng riêng em thấy nó đẹp lắm nhé - quyết là người tình trăm năm với ẻm
View attachment 254574 View attachment 254575
Có bác hỏi là em làm hết bài mà sao cái mít xe vẫn sàng sàng mỗi khi vào cua. Thôi thì bác thử hên xui bằng cách thay bộ cao su thanh giằng sau thế này thử xem sao
Tháo ra và lấy búa đóng vào dễ dàng - DIY vô tư
Lầy tay lắc thử thanh này có lỏng không???
Nó hư chủ yếu là bể cục cao su hai đầu thanh này.
Làm xong mấy món này em đảm bảo xe bác đi êm như xe mới.
Người xem xe hay nói là chủ yếu xem dàn gầm???? Nhưng em thấy dàn gầm chẳng có gì để xem, nó chỉ cò thanh giằng và những cục cao su đầu thanh. Nay mấy món này hư cái nào thì thay cái đó
Dàn gầm, máy móc SWG đơn giản dễ làm, dễ sửa..... Phụ tùng vô tư
Tháo ra và lấy búa đóng vào dễ dàng - DIY vô tư
Lầy tay lắc thử thanh này có lỏng không???
Nó hư chủ yếu là bể cục cao su hai đầu thanh này.
Làm xong mấy món này em đảm bảo xe bác đi êm như xe mới.
Người xem xe hay nói là chủ yếu xem dàn gầm???? Nhưng em thấy dàn gầm chẳng có gì để xem, nó chỉ cò thanh giằng và những cục cao su đầu thanh. Nay mấy món này hư cái nào thì thay cái đó
Dàn gầm, máy móc SWG đơn giản dễ làm, dễ sửa..... Phụ tùng vô tư
Xe gì cùi bắp nhìn xấu đê tiện dưng có nhiều người hỏi mua mà em ứ bán
Xấu dã man nhưng mà xấu đê tiện thì buồn quá
Đã yêu em nó rồi thì khó từ bỏ em nó lắm. Chỉ có lấy thêm thôi
SWG dành cho những bác chuyên chở hàng nặng cần gia cố khung gầm. Em đọc phần nhận xét người dùng sau khi lắp bộ này ở tốc độ 100km/h khi đánh lái chiếc xe đầm chắc hẳn (Tuy nhiên phải lắp vào mới tin được - em sẽ làm chuột bạch thử xem sao)
Nguyên bộ: [BCOLOR=#ff0000]Chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao 6063 và 7075[/BCOLOR] (Cái này dân chuyên môn mới hiểu)
Thanh này dưới gầm sau (Lower bar
Thanh này dưới gầm trước
Thanh này là Strut bar
Thanh này giữ cho thùng xe chắc (Hãy thử đậu xe nghiêng hay ở trạng thái 1 bên bánh trên lề và 1 bên bánh dưới lề. Lúc này mở cánh cửa sau sẽ thấy cửa nó sượng cứng đó là thùng xe ít nhiều bị lệch)
Các vị trí lắp nó
Ngày mai em sẽ xem dưới gầm có để sẵn mấy lỗ bulon để lắp Lower bar hay không? Những thanh kia là quá rõ cho việc lắp đặt rồi.
Nguyên bộ: [BCOLOR=#ff0000]Chất liệu hợp kim nhôm chất lượng cao 6063 và 7075[/BCOLOR] (Cái này dân chuyên môn mới hiểu)
Thanh này dưới gầm sau (Lower bar
Thanh này dưới gầm trước
Thanh này là Strut bar
Thanh này giữ cho thùng xe chắc (Hãy thử đậu xe nghiêng hay ở trạng thái 1 bên bánh trên lề và 1 bên bánh dưới lề. Lúc này mở cánh cửa sau sẽ thấy cửa nó sượng cứng đó là thùng xe ít nhiều bị lệch)
Các vị trí lắp nó
Ngày mai em sẽ xem dưới gầm có để sẵn mấy lỗ bulon để lắp Lower bar hay không? Những thanh kia là quá rõ cho việc lắp đặt rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy món linh tinh cho SWG:
- Logo mặt cảng trước
View attachment 254065
Logo
View attachment 254067
Logo
View attachment 254068
:3dgoidien: bộ 03 Logo này bác cho em thông tin để "lụm" nhé.
Van hằng nhiệt : cái này nằm ở vị trí nào vậy bác (món này nhiều xe mất lắm đấy)
View attachment 254070
cảm ơn bác.
- Logo mặt cảng trước
View attachment 254065
Logo
View attachment 254067
Logo
View attachment 254068
:3dgoidien: bộ 03 Logo này bác cho em thông tin để "lụm" nhé.
Van hằng nhiệt : cái này nằm ở vị trí nào vậy bác (món này nhiều xe mất lắm đấy)
View attachment 254070
cảm ơn bác.
- 03 bộ Logo: OK bác, sẽ để dành cho bác và hướng dẫn cách lắpMấy món linh tinh cho SWG:
- Logo mặt cảng trước
View attachment 254065
Logo
View attachment 254067
Logo
View attachment 254068
:3dgoidien: bộ 03 Logo này bác cho em thông tin để "lụm" nhé.
Van hằng nhiệt : cái này nằm ở vị trí nào vậy bác (món này nhiều xe mất lắm đấy)
View attachment 254070
cảm ơn bác.
- Van hằng nhiệt:
Van này nó cũng có tuổi thọ của nó, nếu hệ thống nước làm mát càng sạch thì tuổi thọ van hằng nhiệt càng cao. Thường xe cũ van này bị hư thì thợ thường tháo bỏ ra.
Về công dụng của van hằng nhiệt thì bác nhờ cụ Gồ giải đáp, em đưa ra 1 bài: https://www.otosaigon.com/threads/van-hang-nhiet.3409864/
Máy nguội lâu hơn bình thường điều này xe đạt đến chế độ tối ưu lâu hơn - giai đoạn này thì nó sẽ hao xăng hơn bình thường. Khi máy nóng đến chế độ cần giải nhiệt thì quạt giải nhiệt sẽ chạy nhiều hơn đồng nghĩa là quạt giải nhiệt két nước sẽ giảm tuổi thọ hơn.
Em thích thanh giằng phía sau xe , anh làm chuột bạch xong cho em biết để em lấy luôn anh nhé
Cây này thích hàng zin hay chế bằng Inox???
Bản thân nó là thép không gỉ, tuy nhiên hình như thế này chế được mà
Cây này thích hàng zin hay chế bằng Inox???
Bản thân nó là thép không gỉ, tuy nhiên hình như thế này chế được mà
Thanh giằng phía dưới gầm xe kìa anh Huy