Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
C
cục tăm bông này mình tự thay được hay phải lên cầu tháo lò xo các bác nhỉ View attachment 415992
Cái này để chiều về xem lại và hướng dẫn bác sau, nếu xe bác bị xẹp cái cao su này thì bác nên lắp luôn cặp cao su giảm chấn cho lò xo, thấy thế chứ nó rất hiệu quả đó bác, ngoài chuyện không bị nhún kịch sàn lò xo xẹp xuống hư cây tăm bông này nó có tác dụng rất đầm xe, chắc xe và bám đường tốt
img2486[1]_817_139786.jpg

https://www.otosaigon.com/threads/c...muc-luc-trang-1.8616854/page-88#post-10641229
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Gửi đi cặp cao su chân máy và ron cửa sau
Các bác đừng tiếc những phần cao su zin, cái gì cũng đến tuổi của nó, nhất là sao su sau một thời gian chịu đựng mưa nắng thì nó bị chai cứng - cho thay để xe được êm và cách âm tốt
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
[BCOLOR=rgb(51, 204, 204)]Cặp bố thắng trước và sau SWG[/BCOLOR]​
Mấy món này khoe hàng thôi chứ không bán vì em đem về giá nó ở trên trời. Hic hic hic
Em nó đến với em từ xứ sở hoa anh đào. Mộc mạc, chân quê nhưng mang một cái đẹp ngây ngất làm người xem có cảm giác như lạc vào rừng hoa. Mùa này cũng là mùa hoa mai anh đào Đà Lạt chuẩn bị nở, với thời tiết se se lạnh cả ngày lẫn đêm hoa mai anh đào sẽ nở rất đẹp, hứa hẹn có nhiều du khách đến đây ngắm hoa, chụp hình.
Bố thắng trước
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Bố thắng sau
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon

Em còn dư để kho cặp bố thắng này, bác nào cần em gửi tặng :)
Chia sẻ kinh nghiệm tự bảo dưỡng SuZuKi WaGon
 
Hạng B2
8/10/11
345
216
43
Tp.HCM
Còn khi mở đèn thì tiếng máy nổ to là do bộ cảm biến bù ga cho đèn còn tốt - bác yên tâm xe bác còn tốt
Chúc bác vui vẻ hạnh phúc bên chiếc xe mới tậu được

Vụ chỉnh ga em chưa làm được, em để ý nếu không mở đèn, không mở máy lạnh từ đầu thì máy êm, chạy xa đậu lại vẫn êm. Còn đã mở máy lạnh (hoặc đèn, hoặc cả 2), nó bù ga rồi là có tắt máy lạnh, tắt đèn hết thì vòng tua mặc dù có giảm nhưng vẫn cao.

Xe em còn 1 số vấn đề mà em chưa rõ là:
1. Công tắc gió trong, gió ngoài: em gạt qua phía lấy gió trong, nhưng mùi bên ngoài vẫn vào xe.
2. Công tắc giàn lạnh: gạt hết về bên phải (vạch màu đỏ) chức năng làm gì vậy anh? Em gạt thử thì thấy hơi lạnh vẫn thổi ra.
3. Khu vực bên dưới công tắc báo nguy hiểm: sờ vào hơi nóng.
4. Xe có gắn ốp đuôi ống bô, nhưng nó bị rơ nên hay kêu rè rè: có cần cái này không?

Và một số hạng mục em định đi làm:
1. Vệ sinh nội soi dàn lạnh: 500k.
2. Vệ sinh nội thất, giặt ghế: 600k.
3. Kính bên lái bị cần gạt nước làm trầy, nhìn khó chịu: em chưa biết xử lý vụ này thế nào.

Mong anh Huy và các anh em tư vấn giúp em với, em ở SG.
 
Hạng B1
24/2/15
74
88
18
Quận 7 - Sài gòn
Chính xác em cám ơn bác online và đề nghị luôn là bác online thường xuyên để cùng thảo luận nhiều vấn đề :)
Tết này mà chiếc SWG Đà Lạt mà được chụp chung hình với SWG của bác là được hân hạnh lắm đó nha, vì xe bác thuộc hàng đỉnh hiếm có đó
Huy nói vậy nghe ngại quá: SWG phố núi chính là "đỉnh của đỉnh" đó - tựa như chàng công tử sành điệu hào hoa ! :) còn em dưới này là anh nông dân mộc mạc & khỏe mạnh ( động cơ zin với ODO thấp :). Vâng ! sẽ cố thu xếp viếng thăm chơi nhà H. dịp Tết, giờ T. out nhé kẻo làm loãng topic này.
 
Hạng B1
12/11/15
69
23
8
37
e đã diy được hạng mục thay tăm bông sau. Vì làm 1 mình tay lại dầu mỡ nên em không chụp lại ảnh được. Làm việc này chỉ cần 1 cái kìm chết. Tháo 2 bánh sau dùng kìm chết giật quả tăm bông ra. Bị đứt đầu nhưng không sao bên trong trụ vẫn còn khoảng rỗng nhiều.quả cũ tháo ra đã cứng như gỗ. Việc cho vào còn khó hơn tháo ra sau khi thử nhiều kiểu e đã có cách rất nhanh là dùng kìm chết kẹp chặt sau đó dựa vào lò xo bẩy lên vừa bẩy vừa xoay vòng tròn theo lò xo là phụp vào luôn. Bôi tí nhớt thải cho trơn các bác a