Anh phải học mấy option này của em đó.Em đang đậu xe gần bác quangthang đây bác
nhiệt độ nơi nóng nhất trong xe là sát khoang máy hiện tại 28 độ nơi em đặt cảm biến
mays lạnh để số 2 Eco
View attachment 448782
Anh thấy điện áp bình là 12V, đây là giả lập hay đo chính xác? Nếu đo chính xác thì có khả năng bình yếu
Dạ dùng cầu phân áp đo dãi 0-55v đo chính xác mức 0,1 v đó anh
em đang đậu xe garenty mở máy lạnh
khi chạy là 13,6-13,9v
tải tối đa có lúc 11,9
Bình 45ah
chắc là hơi yếu nên em đang mod cho nó vài thỏi pin hybrid của lexus mà chưa rảnh để làm nữa anh Huy ơi.
em đang đậu xe garenty mở máy lạnh
khi chạy là 13,6-13,9v
tải tối đa có lúc 11,9
Bình 45ah
chắc là hơi yếu nên em đang mod cho nó vài thỏi pin hybrid của lexus mà chưa rảnh để làm nữa anh Huy ơi.
Em hỏi giúp anh nó bị cháy luôn cả hai nút ECO và A/C luôn phải không?Anh Huy ơi, xe em bịhỏng cái cụm công tắc AC này. Em nhờ anh kiếm giúp để thay. Cảm ơn anh.View attachment 448868
Thực sự hai nút này có chức năng xem như nhau, nếu gọi ECO là nút chức năng tiết kiệm hơn A/C thì cũng không rõ ràng lắm.
Theo anh nghĩ chắc chỉ có nút A/C bị cháy tiếp điểm thôi. Nếu hên thì anh có thể phục hồi lại được, nhưng em nói bác thợ đấu máy lạnh vào nút ECO là OK rồi.
Hỏi giúp anh nhé, nếu cháy cả hai tiếp điểm thì anh sẽ lấy về cho nhưng chỉ có 1 nút điền vào chỗ trống đó thôi.
Cháy cả cụm luôn anh. Xe cũ rồi mà. Bác thợ đã đấu công tắc rời tạm trong lúc chờ hàng về.Em hỏi giúp anh nó bị cháy luôn cả hai nút ECO và A/C luôn phải không?
Thực sự hai nút này có chức năng xem như nhau, nếu gọi ECO là nút chức năng tiết kiệm hơn A/C thì cũng không rõ ràng lắm.
Theo anh nghĩ chắc chỉ có nút A/C bị cháy tiếp điểm thôi. Nếu hên thì anh có thể phục hồi lại được, nhưng em nói bác thợ đấu máy lạnh vào nút ECO là OK rồi.
Hỏi giúp anh nhé, nếu cháy cả hai tiếp điểm thì anh sẽ lấy về cho nhưng chỉ có 1 nút điền vào chỗ trống đó thôi.
Ok. Khoảng tuần sau là cóCháy cả cụm luôn anh. Xe cũ rồi mà. Bác thợ đã đấu công tắc rời tạm trong lúc chờ hàng về.