Gần đây mấy app này mới ngon thôi, cũng may app Androi này chạy tốt trên bb 10E cũng fan ruột BB nè...giờ vẫn xài Zalo trên BB ấy.....cũng oke lắm chứ
Em nói thiệt tình lắm, bác đừng giận nhé, các bác đã off chung đều biết vậy, em nói vậy là có lý do vì em cũng có kỹ năng lái kém . Lý do vì sao mình nói vậy nhé :He..he...đúng là kỹ năng lái xe của em kém thật.....đi trên KIA đạp côn có tắt máy giờ nào đâu...chắc Chev nó đòi hỏi kỹ năng đạp côn cao hơn..ha..ha....
1. xe Nhật và Hàn thì phản ứng ga nhạy hơn thằng GM cụ thể là Cruze LS đời này nhiều, nên cái chân ga mình quen các loại xe trên, có khi không nhả hết vẫn ok, tua máy không vọt lên, nhưng qua Cruze này thì không được.
2. Khi bước lên một chiếc xe lạ, đặc biệt là số sàn, sẽ chưa thể xác định được độ nhạy embraya ngay, có thể tắt máy, 1 lần, 2 lần là bình thường, em cũng bị 1 lần khi mới leo lên Cruze LS, nhưng xác định ngay do chân ga, côn của mình chưa nhịp nhàng, chứ không phải là do cái xe, vì sau lần đó thì em không bị lặp lại chuyện tắt máy trừ khi lơ đễnh.
Mua ltz sẽ không còn sợ tắt máy nữa.Em nói thiệt tình lắm, bác đừng giận nhé, các bác đã off chung đều biết vậy, em nói vậy là có lý do vì em cũng có kỹ năng lái kém . Lý do vì sao mình nói vậy nhé :
1. xe Nhật và Hàn thì phản ứng ga nhạy hơn thằng GM cụ thể là Cruze LS đời này nhiều, nên cái chân ga mình quen các loại xe trên, có khi không nhả hết vẫn ok, tua máy không vọt lên, nhưng qua Cruze này thì không được.
2. Khi bước lên một chiếc xe lạ, đặc biệt là số sàn, sẽ chưa thể xác định được độ nhạy embraya ngay, có thể tắt máy, 1 lần, 2 lần là bình thường, em cũng bị 1 lần khi mới leo lên Cruze LS, nhưng xác định ngay do chân ga, côn của mình chưa nhịp nhàng, chứ không phải là do cái xe, vì sau lần đó thì em không bị lặp lại chuyện tắt máy trừ khi lơ đễnh.
Hiện tượng đạp côn tắt máy là do lỗi của xe bác ơi...không phải lỗi lái xe của em...he..he... bên đại lý đã đem xe về test và xác nhận lỗi.....thứ bảy này họ đem xe khác cho em thử....ka..ka.....Em nói thiệt tình lắm, bác đừng giận nhé, các bác đã off chung đều biết vậy, em nói vậy là có lý do vì em cũng có kỹ năng lái kém . Lý do vì sao mình nói vậy nhé :
1. xe Nhật và Hàn thì phản ứng ga nhạy hơn thằng GM cụ thể là Cruze LS đời này nhiều, nên cái chân ga mình quen các loại xe trên, có khi không nhả hết vẫn ok, tua máy không vọt lên, nhưng qua Cruze này thì không được.
2. Khi bước lên một chiếc xe lạ, đặc biệt là số sàn, sẽ chưa thể xác định được độ nhạy embraya ngay, có thể tắt máy, 1 lần, 2 lần là bình thường, em cũng bị 1 lần khi mới leo lên Cruze LS, nhưng xác định ngay do chân ga, côn của mình chưa nhịp nhàng, chứ không phải là do cái xe, vì sau lần đó thì em không bị lặp lại chuyện tắt máy trừ khi lơ đễnh.
Malibu mà về thì em đói cũng phải mua. Hihi.Đợi khi nào GM đưa Malibu về thì sẽ có so sánh chính xác, một trái Cam mua được 2 con Cu thì đương nhiên phải hơn rồi , cá nhân em lúc trước chạy qua Cam 2008, cảm nhận là good trong các khoản cách âm, ga, nhạc...vô lăng cảm giác lái khá tốt cả ở tốc độ thấp và trên cao tốc. Cam hộp số 6 cấp chưa chạy qua nên không biết độ vọt, nhưng con Cam cũ hộp số 4 cấp rất vọt.
Đè Camry là cái chắc.
Có bác nào biết làm sao để máy nổ khi chìa khóa hết pin không nhỉ?
Giúp em với.
Em không bị nhưng em lo cho cái vụ chìa khóa start stop engine này quá.
Dưới đáy ngăn để ly có một cái lỗ như trong hình, bác lật nắp đậy lên rồi bung chìa ra chọt vào cái lỗ đó rồi bấm nút đề máy...
Xe mình LTZ, chạy đường trường thì 100k/100km, còn đồng hồ tính trung bình hiện tại là 10,6L/100km hỗn hợp. Xe chạy gần 12k km rồi.Em cũng làm như vậy, đã thử hơn 10 lần trên lac CDX 2010 và cruze ltz 2015. Mỗi tuần reset một lần vì đổ xăng 1 lần mỗi tuần, quãng đường đi một tuần khoảng 250-300km. Nó lệch 1 ít nhưng đều, em nghĩ do cây xăng đổ thiếu, thường đổ cố định 1 cây xăng.