Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
dã bảo bác là cái kim xăng nó không thể hiện chính xác lượng tiêu hao đâu bác ah. Bác muốn thì làm cách vầy: khi kim xăng bắt đầu rời vạch đầu tiên, bác bơm đầy lên (nhảy cò bơm xăng thôi), để biết được bao nhoeeu lít, sau đó, chạy khi kim xăng hết 1 vạch lớn, bác lại đi đổ xăng đầy bình ( cũng bơm tới nhảy cò thôi), sẽ biết lượng xăng tiêu hao khi kim xăng đi hết 1 vạch lớn so với đầy bình. rồi làm thêm phép so sánh nữa là khi kim xăng bắt đầu rời vạch và hết 1 vạch, bác sẽ có con số tương đối chính xác.
Lúc này muốn biết chính xác thì lấy số vừa tìm được chia cho số vạch để lấy giá trị trung bình. Ok?
Cám ơn bác, quả là cao kiến. Bác nên đổi tên thành trumxemy!
Để em làm rồi báo các bác.
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.491
113
Về vụ bị mờ chân kính có thể giải quyết triệt để bằng cách chuyển qua mode thổi khí 2 hướng vào mặt và xuống chân. Tối qua đến sáng nay, em chuyển qua mode này, để quạt 2-3, nhiệt độ 24-25degC thì không hề bị đọng sương chân kính.... Hạn chế để nhiệt độ LOW vào buổi sáng sớm hoặc sau cơn mưa.

P/S: chiều qua thấy chiếc cruze đi ngược chiều, sau cơn mưa kính lái xe bác ấy đọng sương một mảng to, chắc là để nhiệt độ LOW và quạt số 4 quá.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Cám ơn bác meocon07, lúc trời mưa em cũng bị vụ này.
Vậy từ giờ sẽ là: thổi khí vào mặt và chân, quạt 2-3, nhiệt độ 24-25.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
sao mình chưa gặp tình huống này vậy, cũng thường để nhiệt độ từ 23-25 độ, chế độ gió thì vào mặt, nhưng chỉnh tay cho hường lên trần xe, chỉ có cái lâu lâu tê tay vì lạnh (không tránh hết hướng gió vào tay, vì hết giới hạn rùi) ;)
 
  • Like
Reactions: meocon07
Hạng D
4/6/10
1.731
2.491
113
sao mình chưa gặp tình huống này vậy, cũng thường để nhiệt độ từ 23-25 độ, chế độ gió thì vào mặt, nhưng chỉnh tay cho hường lên trần xe, chỉ có cái lâu lâu tê tay vì lạnh (không tránh hết hướng gió vào tay, vì hết giới hạn rùi) ;)

Thường thì ít khi bị lắm bác. Khi nào đi xe mà độ ẩm bên ngoài cao như sau cơn mưa hoặc sáng sớm thì hay bị. Hầu như xe nào cũng bị kể cả xe nhập nhưng xe nhập có vẻ bị ít hơn xe cruze trong nước. Lac CDX cũ của em và anh bạn cũng bị nhưng ít.
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng B2
1/8/15
235
384
63
53
Thường thì ít khi bị lắm bác. Khi nào đi xe mà độ ẩm bên ngoài cao như sau cơn mưa hoặc sáng sớm thì hay bị. Hầu như xe nào cũng bị kể cả xe nhập nhưng xe nhập có vẻ bị ít hơn xe cruze trong nước. Lac CDX cũ của em và anh bạn cũng bị nhưng ít.
Em cũng bị 1 lần, chạy xe không thấy gì luôn hoảng hồn bật máy lạnh lên là từ từ nó hết.
Do ở ngoài trời mưa + lạnh + độ ẩm cao mà ở trong xe không bật máy lạnh là bị liền
 
  • Like
Reactions: yeuxemy
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Em cũng bị 1 lần, chạy xe không thấy gì luôn hoảng hồn bật máy lạnh lên là từ từ nó hết.
Do ở ngoài trời mưa + lạnh + độ ẩm cao mà ở trong xe không bật máy lạnh là bị liền
Ah, trường hợp của em là không bật máy lạnh khi mưa, còn đang nói là bật máy lạnh vẫn bị đó. Nhưng mà vẫn có thể không bật máy lạnh mà chuyển lấy gió ngoài rồi chế độ chỉ thổi vào mặt kính, gió lớn là tự nó cũng hết, mình thử rồi, vì chủ yếu như em nói là cân bằng nhiệt độ, độ ẩm là hết thôi.
 
  • Like
Reactions: tanphuocloi