Chưa biết a ơi. Chắc lỗi dầu hay sao áh. Sáng kg bị , đổ dầu xong nó báo lên nè. Đang đi công tác nên chưa check đccá vàng này là lỗi gì cụ chủ?
- Tags
- ford everest
Nếu tài chính dưới tỷ thì chờ Ỉn mới hay thích máy dầu thì Mu-X nó tiết kiệm . Chứ đi làm kiếm tiền mà dính tời Phò thì thôi.....vâng bác-em cũng đắn đo nhiều lắm-mà mới thấy bác nào bảo con inova mới cuối năm nay về-giá thấy ổn chắc em cũng ráng chờ xem sao.nhu cầu của em thì quá đơn giản.xe lành,ít hỏng vặt,dễ sửa chữa.lâu lâu đi xa đủ 7 chỗ cho ông bà đi cùng.chứ em cũng ko cần hầm hố offroad này nọ.
Nhân tiện hôm nay em vừa đăng kiểm xong con ford già nhà em-mừng quá trời.
Cá nhân tui thấy E2023 đẹp wa trời . Chắc do chạy máy dầu nhưng thế hệ cũ, mà cố đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 nên phát sinh vấn đề này chăng? Đi XL7 mà cũng hăm he em nó từ lúc ra mắt, cũng ra chạy thử phê như con dê, cách âm thì đỉnh lun, đang lên plan đổi thì đọc bài của cụ, hơi lăn tăn. Nghe đồn ko cần chạy vòng vòng đâu cụ, nếu nó báo "Exhaust Filter Overloaded, Drive to Clean" thì nếu đang chạy thì ok, ko thì dừng lại nổ máy tại chỗ về N đạp ga tầm 2k là ok í.
Haha, ko biết các hãng khác, máy dầu có bị vụ EU5 này không, chứ cụ Ford này đang phải thế.Trời đất ơi, xe máy dầu đời mới giờ có trò này hả các pác!?
Pác chủ lúc mua xe ko biết vấn đề này ạ?
Bán gấp thôi pác! Chứ thấy tào lao quá thể!!!
Vì em đang đi con Everest 2014 khá là ok, lên đời con 2022 nhưng ko chạy thử nên phải chịu thâu
Về việc động cơ EU5 này thì làm sao mà xử lý được taNhớ có bạn nào trên DĐ mình đã từng nói "Ford đời mới ra cứ chờ 6 tháng sau lộ và xử lý được hết lỗi rồi hãy mua"! Thiệt đúng quá mà!
Khi nào lấy con mới, cụ review cho anh em tham khảo nhévâng bác-em cũng đắn đo nhiều lắm-mà mới thấy bác nào bảo con inova mới cuối năm nay về-giá thấy ổn chắc em cũng ráng chờ xem sao.nhu cầu của em thì quá đơn giản.xe lành,ít hỏng vặt,dễ sửa chữa.lâu lâu đi xa đủ 7 chỗ cho ông bà đi cùng.chứ em cũng ko cần hầm hố offroad này nọ.
Nhân tiện hôm nay em vừa đăng kiểm xong con ford già nhà em-mừng quá trời.
Mấy cái lỗi thông thường thì em nghĩ hàng nó khắc phục sau thời gian.ra mắt từ giữa năm ngoái tới giờ cũng gần 1 năm rồi đó anh
Riêng vụ tiêu chuẩn khí thải EU5 này thì làm sao mà khắc phục được, trừ trường hợp thay động cơ cải tiến mới.
Còn về phần hàng ghế thứ hai và thứ 3, em không hiểu sao hãng Ford lại không modify lại nhỉ
Nếu cụ đang có ý định tìm cho mình 1 con 7 chổ thì xem xét hết các hãng, và nhớ là phải chạy thử, đi đủ 7 người.Thấy dòng Ford 2023 đúng là ngoại thất rất đẹp, manly nhất đến giờ, nhưng mà tổng hợp lại những "phốt" từ trước đến giờ chắc "cạch" F.ord luôn!
Dù có đẹp, có manly đi nữa, nhưng mà tính thực dụng ko có thì như búp bê để ngắm cảnh thôi.
Vui lòng chạy thử trước khi lấyNếu tài chính dưới tỷ thì chờ Ỉn mới hay thích máy dầu thì Mu-X nó tiết kiệm . Chứ đi làm kiếm tiền mà dính tời Phò thì thôi.....
Em cũng vừa thấy cụ ở trên chỉ điểm cho vụ này rồi. Lần tới em xử lý như thế xem sao.Cá nhân tui thấy E2023 đẹp wa trời . Chắc do chạy máy dầu nhưng thế hệ cũ, mà cố đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 nên phát sinh vấn đề này chăng? Đi XL7 mà cũng hăm he em nó từ lúc ra mắt, cũng ra chạy thử phê như con dê, cách âm thì đỉnh lun, đang lên plan đổi thì đọc bài của cụ, hơi lăn tăn. Nghe đồn ko cần chạy vòng vòng đâu cụ, nếu nó báo "Exhaust Filter Overloaded, Drive to Clean" thì nếu đang chạy thì ok, ko thì dừng lại nổ máy tại chỗ về N đạp ga tầm 2k là ok í.
Cá nhân em đang trải nghiệm, nên có đánh giá về nó như sau, cụ chạy thử lần nữa và hãy quyết định nhé:
1. Về Cách âm, chống ồn thì nó khá ok hơn con EV2014 của em, nhưng mà với các nhân em khi chạy nó ở ngưỡng dưới 50km/h thì nó rất ồn, đặt biệt ở ngưỡng 20-25km/h, rất ù tai, và dẫn đến say xe, mặt dù mình là tài xế. Chạy con 2014 ko bị. Ra cao tốc hoặc quốc lộ thoáng chạy từ 70 đến 80km/h thì vòng tua nó về 1300rpm, thì chiếc EV2022 nó rất êm. Ưu điểm chiếc 2022 này so với con 2014 là chạy ở 70, 80km/h, vòng tua chỉ 1300rpm, chạy rất êm.
2. Về ghế ngồi: Hàng ghế thứ 3 nhỏ hơn con 2014, và khoảng cách ghế với sản rất thấp, người ngồi hàng ghế 3 sẽ bị đầu gối ngang ngực, rất khó chịu. Hàng ghế 2 trượt chứ ko phải gập, dẫn đến việc lên xuống xe rất vất vả. Theo em, điểm này là cài tiến lùi của con 2022 so với con 2014.
3. Về mùi da và mùi xe: Xe em là Titanium 4x2, bản update 2023, nhưng người nhà em lại say xe dữ hơn con 2014, và nghe mùi da nhiều hơn. Em chưa tìm được điểm khắc phục mùi hôi.
4. Về các tính năng an toàn: Em chuyển từ con 2014 qua con 2022 này thì các tính năng này rất ok với mình, chỉ có 1 điểm cần chú ý với anh em lúc lùi xe: Là chịu khó rà thắng kỹ, ko là nó tự thắng cắm đầu.
Một vài trải nghiệm để cụ tham khảo thêm khi chạy thử các xe để quyết định mang nó về dùng.