Em thì cứ tầm tiền này cứ quất con stf,ko quan tâm đến xe nhật hay hàn hay giá trị mua bán về sau,mình mua xe phục vụ mình chứ có phục vụ ngta đâu mà phải sợ chê bai này nọ còn ai cuồng thương hiệu nhật quá thì em xin thua,em nói thật chứ ông bạn em có con fortuner leo lên xe e xong ko nói nên lời,chứ ko lẽ lỡ mua rồi ngu sao chê xe mìnhEm lang thang các diễn đàn. Một số bác chê STF pô một bên mất cân đối. Phải pô 2 bên mới được. Cũng giống như em sonata pô một bên cũng bị chê. Đọc mà thấy bực. Nói đi nói lại nhìn mấy em mer, BMW, Audi. Có pô một bên không thấy ai chê. Khen tấm tắc.
Còn nội thất kia nói là nhái xe đức. Ôi nhìn cabin con mazda coi có giống mer vs audi không? Cái màng hình nhỏ trên taplo k khác gì nhau. Cũng khen. Khổ cho ai đi xe hàn.
Hôm trước e cũng thử ở đường xuống hầm vincom củ, em cũng nghe tiếng lụp cụp, em đoán chắc do hệ thông thắng rồi nhã của xe, công với độ bám thấp của hầm nên kêu. Hôm nào xuống dốc núi em thử lại xem sao.Các bác cho em hỏi chế độ hổ trợ xuống dốc thì máy tính nó can thiệp vào thắng xe hay máy vậy?Hôm qua em đi aeon mall dốc nó cao quá em có ấn nút đó thử nó tàn tàn thả dốc tầm 5km/h lâu lâu nghe tiếng khực khực phía sau có sao ko ạ?
Theo em nghĩ thì. Xe sẽ thắng hộ mình, chứ không có việc máy tính can thiệp động cơ đâu bác. Vì có máy tính can thiệp động cơ thì sẽ phức tạp hơn nhiều. Nhưng khi như thế nếu ta đỗ đèo thời gian dài. Pố xe nóng không biết sẽ thế nào đây.Các bác cho em hỏi chế độ hổ trợ xuống dốc thì máy tính nó can thiệp vào thắng xe hay máy vậy?Hôm qua em đi aeon mall dốc nó cao quá em có ấn nút đó thử nó tàn tàn thả dốc tầm 5km/h lâu lâu nghe tiếng khực khực phía sau có sao ko ạ?
Nếu máy tính sử dụng phanh khi xuống đèo dốc cao và dài thì dầu phanh có mau sôi dẫn đến phanh ko hiệu lực ko?thấy ae có kinh nghiệm thì nói nên sử dụng cấp số thấp để tránh sử dụng phanh nhiềuHôm trước e cũng thử ở đường xuống hầm vincom củ, em cũng nghe tiếng lụp cụp, em đoán chắc do hệ thông thắng rồi nhã của xe, công với độ bám thấp của hầm nên kêu. Hôm nào xuống dốc núi em thử lại xem sao.
Em xuống dốc toàn rà thắng 5 năm nay đâu có thấy bị gì ngoài việc thay bố thắng lúc 30-40k km đâu. Lúc tháo ra cũng chẳng thấy cháy hì cả.
Hệ thống hö trợ đö dốc rất tiện lợi khi we đi dốc ngắn , tuy nhiên nếu các bác xuyên Việt hoặc miền đông, qua những dốc dài như đèo bảo lộc, đèo cả, đèo cổ mã ...vv thì tốt hơn hết sử dụng số bán tự động.
.
.
Đúng rồi bác tại cái dốc của aeon mall nó dốc quá từ hồi mua xe dến h chưa xài chức năng này nên e sd 1 lần cho biết nó đổ dốc chừng 5km/h à ,chứ đi đèo dài cả chục km hoắc hơn chắc thành xe bò,em ưu tiên đi đèo thì nên đi bán tự động số 2 là okie lên số nào xuống số đóHệ thống hö trợ đö dốc rất tiện lợi khi we đi dốc ngắn , tuy nhiên nếu các bác xuyên Việt hoặc miền đông, qua những dốc dài như đèo bảo lộc, đèo cả, đèo cổ mã ...vv thì tốt hơn hết sử dụng số bán tự động.
.
Vợ mới ngon không anh, đã cho em nó vi vu off cùng anh em chưa?Bắt nhà máy cung cấp xe cho sale test.
Ngon, ngày napf cũng đạp e nó mà ko chán.Vợ mới ngon không anh, đã cho em nó vi vu off cùng anh em chưa?
Anh em STfe cho mình hỏi, cái nút bật A/C bên hành khách của xe mình bấm vào mà đèn ko sáng. Mặc dù khi bấm mode "dual" thì trên DVD vẫn hiển thị "on", nhưng đèn a/c vẫn ko sáng!?
Mà sao số bán tự động chỉ có số 1 và 2, 2 chiếc fe tôi toàn thế chạy 40 chắc gầm máy lắmHệ thống hö trợ đö dốc rất tiện lợi khi we đi dốc ngắn , tuy nhiên nếu các bác xuyên Việt hoặc miền đông, qua những dốc dài như đèo bảo lộc, đèo cả, đèo cổ mã ...vv thì tốt hơn hết sử dụng số bán tự động.
.